2021 สหายผู้กอง

เปิดตัวคู่รักคู่แรกของปี 2021 สหายผู้กอง ฮยอนบิน ออกเดท ซนเยจิน 8 เดือน

Alternative Textaccount_circle
2021 สหายผู้กอง
2021 สหายผู้กอง

เป็นธรรมเนียมทุกปีไปแล้วที่ “ดิสแพท” (dispatch) สื่อกอสซิปชื่อดังของเกาหลีใต้ จะออกมาเปิดเผยคู่รักคู่แรก ในวันที่ 1 มกราคมของทุกปี ซึ่งที่ผ่านมามีคนดังหลายคู่ที่ถูกสื่อเจ้าดังออกมาเปิดเผยเรื่องรักลับๆ อาทิ เรน & คิมแตฮี (ปี 2013), อีซึงกิ & อิมยุนอา (ปี 2014) ซงจุงกิ & ซงฮเยคโย (ปี 2017), ไค EXO & เจนนี่ BLACKPINK (ปี 2019)  โดยปีนี้ยังฮือฮาอีกเช่นเคย เพราะคู่รักที่ถูกเปิดเผยก็คือ คู่จิ้นฟินทะลุจอ สหายผู้กอง ฮยอนบิน และ ซนเยจิน พระเอก-นางเอกจากซีรีส์ Crash Landing On You ที่บอกเลยว่าครั้งนี้ไม่ใช่การโปรโมท เพราะมันคือเรื่องจริง!

สหายผู้กอง ฮยอนบิน

ตามที่ dispatch ได้เปิดเผยคู่รักคู่นี้เพิ่งจะคบหาดูใจกันได้ประมาณ 8 เดือน แต่ก่อนหน้านี้พวกเขาก็มีข่าวด้วยกันแต่ว่าตอนนั้นความสัมพันธ์ยังไม่ได้พัฒนา โดยข่าวลือการออกเดตของ ยอนยิน และ ซนเยจิ เริ่มมีมาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2018 และในเดือนมกราคมปี 2019 พวกเขาถูกพบในซูเปอร์มาร์เก็ตที่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยกัน แม้ว่าต้นสังกัดของทั้งสองจะออกมาปฏิเสธข่าวลืออยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำให้ข่าวหยุดยุติลงได้

ทั้งนี้สื่อกอสซิปชื่อดังของเกาหลีใต้ยังได้เปิดเผยอีกว่า พวกเขาเห็นทั้งสองคนไปออกรอบตีกอล์ฟด้วยกันที่สนามในคังวอน เมื่อมีโอกาสเสมอ แต่ในช่วงนี้ ฮยอนบิน มีงานภาพยนตร์ที่ต้องเดินทางไปถ่ายทำต่างประเทศทำให้ทั้งสองไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก

สหายผู้กอง ฮยอนบิน

อย่างไรก็ตามล่าสุด allkpop ได้รายงานว่า  VAST Entertainment และ MSteam Entertainment  ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวนี้เรียบร้อยแล้ว โดยฝั่งค่ายฮยอนยบิน VAST Entertainment  ระบุว่า “ฮยอนบินและซอนเยจินได้เริ่มค้นความสัมพันธ์หลังจากที่ละครเรื่อง Crash Landing On You  จบลง ทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับเขา

ขณะที่ MSteam Entertainment ต้นสังกัดของซนเยจิระบุว่า “จากการทำงานร่วมกันทำให้ทั้งสองมีมิตรภาพดีๆ ให้แก่กัน โดยหลังจากที่ละครจบลงพวกเขาก็เริ่มคบหาดูใจกันหลังจากที่ละครจบลง และตอนนี้พวกเขากำลังออกเดตกันอยู่”

 

เปิดตัวคู่รักคู่แรกของปี 2021 สหายผู้กอง ฮยอนบิน ออกเดท ซนเยจิน 8 เดือน

ฮยอนบิน ออกเดท ซนเยจิน ฮยอนบิน ออกเดท ซนเยจิน


ข้อมูลจาก : dispatch, koreaboo

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

มูฟออนไม่ไหว! สื่อเกาหลีเผย ฮยอนบิน-ซนเยจิน เข้ากันได้ดีตามหลักโหราศาสตร์

ซนเยจิน นางเอกเคมีสาธารณะ นักแสดงสาวผู้มาพร้อมกับสายฝนและความชุ่มฉ่ำใจ

ส่องโมเม้นต์คู่จิ้น ฮยอนบิน & ซนเยจิน รับรางวัลคู่ Most Popular Vote

Praew Recommend

keyboard_arrow_up