ฮยอนบิน & ซนเยจิน

แม่หมออยู่ไหน! วิเคราะห์ราศี ฮยอนบิน & ซนเยจิน คือส่วนผสมที่ลงตัว

account_circle
ฮยอนบิน & ซนเยจิน
ฮยอนบิน & ซนเยจิน

ย้อนหลับไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สื่อเกาหลีใต้ได้เคยตีข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อนร่วมงานของ ฮยอนบิน & ซนเยจิน ที่ว่าทั้งคู่มีสัญญาณของการมองหาคู่ชีวิตที่จะแต่งงานและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ด้วยมิตรภาพและความรัก รวมถึงทั้งคู่จะเป็นคนทุ่มเทอย่างหนักเมื่อมีความรักเข้ามา เช่นเดียวกับตัวละครในซีรีส์ที่พวกเขารับบทบาท

โดยในตอนนั้นด้วยความที่เคมีที่เข้าคู่กันอย่างมาก ทำให้แฟนๆ คลับทั่วบ้านทั่วเมืองอินจัด อยากให้ทั้งคู่ปิ๊งปั๊งกันนอกจอบ้าง แต่ว่าทั้งคู่ก็ได้ยืนกรานกระต่ายขาเดียวออกมาปฏิเสธถึง 3 ครั้ง กระทั่งเช้าวันที่ 1 มกราคม 2021 ต้นสังกัดของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ก็ได้ออกยอมรับความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยว่าทั้งคู่นั้นออกเดทมาได้ 8 เดือนแล้ว

อย่างไรก็ตาม วานนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2022) ก็เป็นที่สิ้นสุดการรอคอยของแฟนๆ ฮยอนบิน และซนเยจิน เมื่อต้นสังกัดของสหายผู้กองได้โพสต์แจ้งข่าวดีกับเหล่าแฟนคลับว่านักแสดงหนุ่มจะแต่งงานกับซนเยจิน บวกกับก่อนหน้านี้ที่นางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์กับพิธีกร ยูเจซอก ในรายการ You Quiz on the Block ว่า รักแรกของเธอก็คือคนรัก (ฮยอนบิน) ของเธอในตอนนี้ งานนี้ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ถึงกับปลื้มปลิ่ม ดีใจกันถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว

 ฮยอนบิน-ซนเยจิน

นอกจากนี้ในช่วงที่ทั้งเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่นั้น สื่อเกาหลีใต้อย่างเว็บไซต์ Koreaboo ได้เคยออกมาวิเคราะห์ราศีของทั้งคู่ว่า “ทั้งคู่นั้นดวงสมพงษ์กันมากจริงๆ”

เริ่มต้นกันที่หนุ่ม ฮยอนบิน ซึ่งเกิดในวันที่ 25 กันยายน ราศีตุลย์ คนที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์จักรราศีนี้จะมีลักษณะที่ดูเป็นนักการทูตและมีความยุติธรรม เหมือนกับสัญลักษณ์ราศี รวมถึงยังเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีไหวพริบและมีชั้นเชิงในความสัมพันธ์

ในทางตรงกันข้ามซอนเยจิน ซึ่งวันเกิดของเธอคือวันที่ 11 มกราคม ราศีมังกร โดยชาวราศีนี้จะมีลักษณะความรับผิดชอบ มีระเบียบวินัยและทุ่มเทให้กับครอบครัวของพวกเขา

ฮยอนบิน & ซนเยจิน ฮยอนบิน & ซนเยจิน

แต่ตามหลักโหราศาสตร์นั้น ราศีมังกรมักจะมีความอ่อนไหวเล็กน้อย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ราศีตุลย์ ซึ่งมีลักษณะของการสื่อสารกับผู้อื่นได้อย่างมีชั้นเชิง จะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาราบรื่นยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับสัญญาณอื่นๆ ในจักรราศี

ทั้งนี้เมื่อมองจากสัญลักษณ์ของทั้งคู่ โดยราศีมังกรตัวแทนของ ซนเยจิน ซึ่งมีความถ่อมตัว ขณะที่ ฮยอนบิน ดูเป็นหนุ่มสังคม และหากทั้งคู่ตัดสินใจสานสัมพันธ์กันก็ไม่มีอะไรที่น่าจะเป็นไปไม่ได้ ฮยอนบิน และ ซนเยจินนั้นเหมือนส่วนผสมที่ลงตัว


ข้อมูลจาก : koreaboo

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดตัวคู่รักคู่แรกของปี 2021 สหายผู้กอง ฮยอนบิน ออกเดท ซนเยจิน 8 เดือน

ส่องโมเม้นต์คู่จิ้น ฮยอนบิน & ซนเยจิน รับรางวัลคู่ Most Popular Vote

เปิดรายได้ของ สหายผู้กอง ฮยอนบิน หล่อใจสปอร์ต ชายในฝันของสาวๆ ที่แท้จริง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up