อีดาอิน

เธอเป็นใคร? เปิดประวัติ อีดาอิน ว่าที่ภรรยาของ พระเอกเกาหลี อีซึงกิ

Alternative Textaccount_circle
อีดาอิน
อีดาอิน

หลังจากที่เมื่อเดือนพฤษภาคม 2021 สื่อเกาหลีได้ได้รายงานว่า พระเอกเกาหลี อีซึงกิ เจ้าของผลงานซีรีส์ดังเรื่อง Mouse  และ Vagabond หัวใจกำลังเบ่งบานเป็นสีชมพู เนื่องจากกำลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาว อีดาอิน ซึ่งในเวลาต่อมา 9Ato Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้ออกมายืนยันแล้วว่า นี่ไม่ใช่ข่าวโคมลอย เพราะทั้งสองกำลังคบหาดูใจกันอยู่ เริ่มตั้งแต่ 5-6 เดือนก่อน (ช่วงปลายปี 2020)  โดยสองนักแสดงได้เริ่มพัฒนาจากการเป็นรุ่นพี่-รุ่นน้องในวงการบันเทิง และขอให้แฟนๆ สนับสนุนความรักของทั้งสองคนด้วย

ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยว่า ดูเหมือนคู่รักจะมีงานอดิเรกที่คล้ายๆ กันนั่นคือการเล่นกอล์ฟ และที่ผ่านมา อีซึงกิ ก็มักไปตีกอล์ฟเสมอ ซึ่งด้วยเหตุนี้เองอาจทำให้ทั้งสองสนิทกันและก่อให้เกิดความรักในที่สุด

เธอเป็นใคร? เปิดประวัติ อีดาอิน แฟนสาวของ พระเอกเกาหลี อีซึงกิ

สำหรับ อีดาอิน (Lee Da In) เกิดเมื่อ  5 พฤศจิกายน 1992 จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮานยาง สาขาวิชาการละครและภาพยนตร์ ผลงานของเธอยกตัวอย่างเช่น  Alice,Doctor Prisoner ,Come and Hug Me,My Golden Life แต่ที่ทำให้คนรู้จักก็คือ Hwarang นอกจากนี้ชาวเกาหลียยังรู้จักเธอในนามลูกสาวคนรองของนักแสดงรุ่นใหญ่ คยอนมีรี หรือ แชซังกุง จากละครเรื่อง แดจังกึม ทั้งยังยังเป็นน้องสาวของ อียูบี นางเอกจากซีรีส์ Scholar Who Walks the Night อีกด้วย

อีดาอิน

อีดาอิน

อีดาอิน

อีดาอิน

นักแสดงวัย 56 ปี คยอนมีรี
คุณแม่ คยอนมีรี รับบท ชเวซังกุง ในเรื่องแดจังกึม
อียูบี นางเอกจากซีรีส์ Scholar Who Walks the Night
พี่สาว อียูบี นางเอกจากซีรีส์ Scholar Who Walks the Night
ประวัติ อีดาอิน
3 พี่น้อง
แฟนหนุ่ม อีซึงกิ
แฟนหนุ่ม อีซึงกิ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up