ดาร์เรน เฉิน

บทสัมภาษณ์ ดาร์เรน เฉิน พระเอกดังจากซีรีส์จีน “วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้”

Alternative Textaccount_circle
ดาร์เรน เฉิน
ดาร์เรน เฉิน

ใครที่เป็นคอซีรีส์แนวโรแมนติกวัยรุ่น ต้องไม่พลาดเลยสำหรับ วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ หรือ My Unicorn Girl นำแสดงโดย ดาร์เรน ฉิน (Darren Chen) หรือ กวนหง (Guan Hong) และ “เซบริน่า เฉิน” (Sebrina Chen) เป็นเรื่องราวความรักอันแสนอลวนของหนุ่มนักฮอกกี้และสาวนักสเก็ตลีลาที่ต้องปลอมตัวเป็นชายเพื่อตามล่าความฝัน ที่สนุกชวนติดตามจนขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ยอดนิยมบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยซีรีส์สุดฮิตเรื่องนี้นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดหล่อ กวนหง เจ้าของบทบาทขวัญใจผู้ชมใน รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018 และ รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ ที่คราวนี้หันมารับบทเป็นคุณชายจากตระกูลร่ำรวยผู้หลงใหลในการเล่นกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งเป็นชีวิตจิตใจ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมืออย่าง ซบริน่า ฉิน นักแสดงหญิงจากเรื่อง อู๋ซิน จอมขมังเวทย์ และ โกล์! สู้สุดฝัน งานนี้นอกจากในจอจะฟินครบรสและอบอวลไปด้วยเสน่ห์ของกีฬาบนลานน้ำแข็งแล้ว เบื้องหลังการถ่ายทำของ วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ เองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ส่วนเรื่องราวจะมีอะไรบ้างนั้น มาฟังจากปากของหนุ่ม กวนหง ในบทสัมภาษณ์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้กันเลย

ดาร์เรน เฉิน

พระเอกหนุ่มสุดฮ็อต ดาร์เรน เฉิน (Darren Chen)

หลังจาก รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม คุณได้กลับมามีผลงานอีกครั้ง มีอะไรอยากจะฝากบอกกับผู้ชมบ้าง?

“ผมมีความสุขมากๆ จากผลตอบรับที่ดีของ รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ ที่มีให้ดูกันทั้งแบบซับไทย และพากย์ไทยแล้ว ผมยังมีโอกาสได้พบกับพวกคุณอีกในเรื่อง วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและสนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้นะครับ

ในซีรีส์เรื่องนี้ คุณเล่นฮอกกี้น้ำแข็งได้เก่งเหมือนนักฮอกกี้น้ำแข็งมืออาชีพเลย คุณใช้เวลาในการเตรียมตัวและฝึกฝนก่อนถ่ายทำนานไหม?

“เราไปฝึกฮอกกี้น้ำแข็งและสเกตน้ำแข็งกันเป็นเวลาหนึ่งเดือนที่ปักกิ่งก่อนเปิดกล้อง ทุกคนเริ่มต้นจากศูนย์แต่ก็ค่อยๆ ฝึกฝนจนเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ก่อนการถ่ายทำครับ”

ดาร์เรน เฉิน

มีเรื่องราวประทับใจอะไรในช่วงเตรียมตัวก่อนการถ่ายทำที่อยากเล่าให้เราฟังบ้างไหม?

“นอกจากเซบริน่า ทุกคนฝึกด้วยกันหมดครับ ส่วนตัวผมชอบนับจำนวนครั้งที่ตัวเองล้มในลานสเกตเพื่อเทียบกับคนอื่นๆ ถึงแม้ว่าทุกคนจะคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันเสมอเวลามีใครสักคนล้ม แต่ผมก็แอบหวังว่าผมจะไม่ใช่คนที่ล้มบ่อยที่สุดครับ (หัวเราะ) 

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างคุณกับเซบริน่า เฉิน มีเรื่องราวน่าสนใจอะไรระหว่างการถ่ายทำที่พอจะเล่าให้เราฟังได้บ้างไหม?

โดยส่วนตัวผมไม่ได้ดูซีรีส์ดราม่าวัยรุ่นมากนัก ผมจึงมีไอเดียสร้างสรรค์ที่อาจจะเอามาใช้ในซีรีส์ได้น้อย แต่เซบริน่าเป็นคนที่มุ่งมั่นและเตรียมตัวมาอย่างดีมาก เธอจะมีข้อมูลในใจและเอามาปรึกษาพูดคุยกับผู้กำกับตลอดเวลา แถมยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผมได้เยอะเลย แล้วก็มีไอเดียเจ๋งๆ เกี่ยวกับการแสดงเสมอ บอกได้เลยว่าผมสนุกกับการได้แสดงร่วมกับเธอมาก หลายครั้งผมสนุกมากที่ได้เห็นปฏิกิริยาแบบฉับพลันทันทีในการแสดงของเธอ

คุณอยากท้าทายตัวเองด้วยบทบาทใดอีกในอนาคต?

“มีหลายบทบาทเลยครับที่ผมอยากท้าทายตัวเองในการแสดง อย่างเมื่อไม่นานมานี้ผมก็อยากไปทดสอบบทในซีรีส์ดราม่าแนวครอบครัวเรื่องหนึ่ง”

บุคลิกของคุณกับ “เหวินปิง” มีอะไรที่เหมือนหรือแตกต่างกันบ้าง?

“ที่เหมือนกันก็คือผมจะเป็นคนช่างเจ้ากี้เจ้าการอยู่หน่อยๆ แล้วก็เป็นคนตรงไปตรงมา และใจร้าย (พูดเล่น) ส่วนที่แตกต่างคือ เหวินปิงจะเป็นคนที่โรแมนติกสุดๆ ส่วนผมไม่ได้โรแมนติกมากเท่ากับเขา”

ถ้าจะแนะนำอาหารจีนสักเมนูให้กับผู้ชมคุณจะแนะนำเมนูอะไร?

“ผมชอบทานเนื้อสัตว์ครับ เมนูแนะนำของผมคือเป็ดปักกิ่งที่ประกอบด้วยหนังเป็ดกรอบๆ กับแตงกวา ซอส ใส่ทั้งหมดไว้ด้วยกัน ห่อด้วยแผ่นแป้งทรงกลม กินรวมกันแล้วมันกรุบกรอบ ให้รสชาติที่อร่อยมากๆ ครับ”

My Unicorn Girl

สำหรับ วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ หรือ My Unicorn Girl เป็นเรื่องราวของ ซางเถียน (เซบริน่า เฉิน) สาวน้อยผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักสเก็ตลีลาได้ให้คำปฏิญาณกับครอบครัวว่าเธอจะต้องเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกันกับแม่ของเธอให้ได้ แต่อะไรๆ กลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ เมื่อซางเถียนไม่ผ่านการทดสอบและต้องตกอยู่ในสถานการณ์เข้าตาจน จนตัดสินใจปลอมตัวเป็นนักฮอกกี้น้ำแข็งชายประจำทีมมหาวิทยาลัย

แต่แล้วซางเถียนก็ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องวุ่นๆ เมื่อพบว่า เหวินปิง (กวนหง) ชายหนุ่มที่เคยเป็นคู่ปรับเก่าในอดีตคือสมาชิกที่อยู่ร่วมทีมเดียวกัน แถมเธอยังต้องมาเป็นรูมเมทกับเขาด้วยซะนี่ นอกจากจะต้องคอยปกปิดความลับที่ตัวเองเป็นผู้หญิงเอาไว้ให้ได้แล้ว ทางฝั่งสมรภูมิลานน้ำแข็งเองนั้น ซางเถียนและเหวินปิงก็ต้องเผชิญกับความท้าทายในการร่วมมือกันพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้สำเร็จ

โดยในระหว่างนั้นก็ได้มีโอกาสใกล้ชิดทำความรู้จักกันมากขึ้น ทว่าความรู้สึกนี้จะพัฒนากลายเป็นความรักเข้าสักวันได้หรือไม่ ต้องไปติดตามชมใน วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่าวัยรุ่นทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ซึ่งกำกับโดย หวังเสี่ยวหุย (Wang Xiao Hui)

My Unicorn Girl

สามารถอัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวคอนเทนต์จากทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้ทาง Facebook Fanpage iqiyithailand  IG : ; Twitter : ; Youtube


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว หลัวอวิ๋นซี (Luo Yun Xi) พระเอกจีนสุดฮ็อต จากมณฑลเสฉวน

ชีวิตหลังม่านมายาของ นางเอกจีนหน้าใส สิงเฟย เจ้าของฉายารักแรกแห่งชาติ

เหรินเจียหลุน ใต้เท้าลู่อี้ องครักษ์เสื้อแพร เปิดตัวลูกเมียครบเซ็ต แต่เรตติ้งไม่ตก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up