น้องแมว ของ ลิซ่า BLACKPINK

ทำความรู้จัก 5 เหมียวน้อยตระกูล “L” น้องแมว ของ ลิซ่า BLACKPINK

account_circle
น้องแมว ของ ลิซ่า BLACKPINK
น้องแมว ของ ลิซ่า BLACKPINK

มาทำความรู้จักเหมียวน้อยทั้ง 5 ตัว มิ้วๆ ตระกูล “L” น้องแมว ของ ลิซ่า BLACKPINK ที่ชาวบลิ๊งค์เทใจให้ไม่แพ้กัน

นอกจากกล้องจะเป็นของรักของ ลิซ่า BLACKPINK ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเหมือนแก้วตา ดวงใจ ซึ่งหลายคนอาจจะรู้อยู่แล้ว โดยเฉพาะชาวบลิ๊งค์ว่า เธอนั้นเป็นทาสแมวขนาดไหน เห็นลิซงานเยอะ ซ้อมแน่น แต่ก็มีเวลาให้ความรัก ความอบอุ่นกับเจ้าเหมียวเด็กๆ ทั้ง 5 ตัวที่เธอเลี้ยงเป็นลูกอยู่เสมอานะคะ

ทำความรู้จัก 5 เหมียวน้อยตระกูล “L” น้องแมว ของ ลิซ่า BLACKPINK

แน่นอนว่า เจ้าเหมียวทั้ง 4 ตัวนี้ยังเป็นที่รักของบลิ๊งค์อีกด้วย จะเห็นได้เด็กๆ มักจะได้ของขวัญจากแฟนคลับอยู่เสมอ ซึ่งแต่ละชิ้นนั้น ราคาไม่ธรรมดาเลยจ้าาา

วันนี้แพรวดอทคอม เอาใจทาสแมวพาทุกคนไปทำความรู้จักแมวเหมียว มิ้วๆ ทั้ง 5 ตัว ลีโอ , ลูก้า , ลิลลี่ ลูอิส และ เลโก้  ซึ่งเด็กๆ นั้นน่ารักมากกกก รับรองว่าคุณจะต้องตกหลุมรักเป็นแน่นอน

ลีโอ (LEO)

ทายาทลำดับที่ 1 ของบ้าน แมวตัวแรกที่ลิซ่านำมาเลี้ยง ที่เห็นปุ๊บสาวลิซ่าก็หลงรักปั๊ยและรู้ทันทีว่านี่ต้องเป็นแมวของเธอ เจ้าลีโอเป็นน้องแมวพันธุ์สก็อตติช โฟลด์ เป็นลูกชายที่ลิซ่าตามใจมากที่สุด แถมยังเป็นแมวที่พลังเหลือล้นสุดๆ อีกด้วย

ลีโอ ลิซ่า BLACKPINK

น้องแมว ของ ลิซ่า BLACKPINK

แมว ของ ลิซ่า BLACKPINK

ลูก้า (LUCA)

ตามมาด้วย ทายาทลำดับที่ 2 เหมียวลูก้าสุดหล่อ ลูก้าเป็นแมวพันธุ์ Ragdoll น้องมีตาสีฟ้า ขนสีขาว สลับน้ำตาล เป็นแมวที่ดูลุคคุณชายสุดๆ

ลูก้า ลิซ่า BLACKPINK

 

ลิลลี่ (LILY)

ลูกสาวที่มีสายเลือดเดียวกับ เหมียวลูก้า ลิลลี่มีแม่ชื่อเจนนี่ หลายคนอาจจะสับสนระหว่างลูก้า เพราะด้วยพันธุ์และสีนั้นมีความคล้ายกันเหลือเกิน ซึ่งหากคุณแยกไม่ออก จีซูเขามีทริคมาบอกให้จำง่ายๆ คือ ลิลลี่จะมีความตุ้ยนุ้ย เป็นสาวจ้ำม้ำ ซึ่งคำพูดนี้มาจาก 24/365 with BLACKPINK โดยเป็นตอนที่สาวๆ ทั้ง 4 คน ออกไปซื้อขนมและเลือกเสื้อผ้าให้เจ้าเหมียว ในขณะที่ลิซ่าหยิบเดรสตัวจิ๋วที่จะซื้อให้ลิลลี่นั้น จีซูก็พูดขึ้นมาทันทีว่า มันเล็กไปสำหรับเธอ งานนี้ทำเอาลิซหันขวับ และตอบกลับด้วยว่า “ทุกคนนนน เป็นเพราะขนที่ทำให้ลิลลี่ดูอ้วน”

ลิลลี่ ลิซ่า BLACKPINK

ลูอิส (LOUIS)

ลูอิส น้องแมวพันธุ์บริติช ช็อตแฮร์ มิ้วๆ ขนสีขาวเทาที่ไม่กลัวใคร น้องตัวนี้ถือเป็น แมวที่โดดเด่นที่สุดของลิซ่า เลยล่ะค่ะ

ลูอิส ลิซ่า BLACKPINK

เลโก้ (LEGO)

สุดท้ายมักเน่ของครอบครัว เลโก้ ที่เพิ่งเปิดตังไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นแมวพันธุ์บริติช ช็อตแฮร์ ถึงจะเปป็นน้องเล็กแต่กระแสเอ็นดูกลับร้อนแรงสุดๆ เพราะเคยติดอันดับเทรนด์บนทวิตเตอร์ในลำดัย 10 ของประเทศไทย และ อันดับ 25 ของโลกอีกด้วย


ภาพจาก : IG @lalalalisa_m

ข้อมูลจาก : www.koreaboo.com

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

5 ข้อที่พิสูจน์ว่า ลิซ่า ลลิษา คือ ‘ไอดอลหญิงเคป๊อปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด’

4 แง่มุมดีๆ ที่ทำให้เด็กไทย ลิซ่า-ลลิษา ประสบความสำเร็จระดับโลก

10 เรื่องของ ลิซ่า แบล็กพิงก์ อาชีพในฝัน ทาสแมว ลายมือ ไอดอลผู้มีจิตใจงดงาม

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up