ยุนซล

ทีมผีเสื้อ-ทีมก๋วยเตี๋ยว ต้องหลีกทาง! ยูนาบี เปิดเผยว่าอยากออกเดตกับ ยุนซล

Alternative Textaccount_circle
ยุนซล
ยุนซล

พัคแจออน หรือจะสู้ ยุนซล ! ยูนาบี นางเอกเรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ เปิดเผยว่า เธออยากออกเดตกับนักแสดงสาว อีโฮจอง

เดินทางมาจวนจะถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับซีรีส์กระแสแรงที่ติด Top 10 บน Netflix ประเทศไทย อย่าง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ ผลงานเรื่องล่าสุดของนักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So Hee) เมียน้อยหน้าหวานจากซีรีส์ดัง  A World of Married Couple ที่ครั้งนี้เธอมาในบทบาทที่แตกต่างไปจากเดิม

สำหรับในเรื่องนี้ ฮันโซฮี รับบทเป็น ยูนาบี นักศึกษาวิทยาลัยศิลปะที่ไม่เชื่อในความรัก  แต่ยังอยากที่จะลองคบใครสักคนหนึ่ง จนมาได้เจอกับหนุ่มหล่อ พัคแจออน ( รับบทโดย ซงคัง) แบดบอยที่รักสนุกแต่ไม่คิดผูกพัน ทำให้พวกเขาได้เริ่มต้นความสัมพันธ์แบบ Friends With Benefits ขณะที่ ยางโดฮยอก (รับบทโดย แชจงฮยอบ) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่เยียวยาใจของ นาบี และผู้ชมด้วยคาแรคเตอร์หนุ่มอบอุ่นและแสนดี ทำเอาแฟนๆ บางส่วนเทใจไปให้พระรองคนนี้กันไม่น้อยเลย

Nevertheless

ยางโดฮยอก

และจากตรงนี้นี่เองทำให้เกิดกระแสการเลือกทีมขึ้นมา ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ทีมคือ #ทีมผีเสื้อ (พระเอก) และ  #ทีมก๋วยเตี๋ยว (พระรอง) บอกเลยว่าไม่ใช่นางเอกอย่างนาบีเท่านั้นที่กลุ้มใจ เพราะผู้ชมอย่างแอดมินเองก็กลุ้มในไม่น้อยไปกว่ากันเลย

ล่าสุดดูเหมือนว่าเหล่าชิปเปอร์ของทั้งพระเอกและพระรองจะอกหักกันอย่างพร้อมเพรียง เมื่อ ฮันโซฮี นางเอกของเรื่องนี้ได้เข้าไปคอมเม้นต์ในภาพของ อีโฮจอง นักแสดงที่รับบท ยุนซล ในเรื่องนี้ โดยเธอได้คอมเม้นต์ในภาพของดาราสาวที่รับบทเป็นเพื่อนของเธอว่า “진심 나 솔이랑 사귀고싶다” (เอาจริงๆนะ ฉันอยากเดตกับซล) ซึ่งทำให้แฟนซีรีส์ฮือฮามาก เพราะแม้บทบาทของ อีโฮจอง จะไม่โดเด่นเท่า 3 นักแสดงนำ แต่เสน่ห์ของเธอกลับมัดใจแฟนซีรีส์เป็นจำนวนมาก แถมดูจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ  ดูเหมือนว่าจากที่ต้องลุ้น 2 ทีมคงต้องลุ้น #ทีมเพื่อนสนิท เพิ่มอีกหนึ่งซะแล้ว

มองมุมไหนก็เท่ห์ไปหมด  อีโฮจอง สาวหน้าเก๋คาริสม่าล้นเหลือ ที่ ยูนาบี ยังอยากออกเดตด้วย

Lee Ho Jung) อีโฮจอง ยุนซล


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up