ฮยอนบิน

ชัดเจนในความสัมพันธ์! ต้นสังกัด ซงฮเยคโย – ฮยอนบิน พร้อมใจโต้ข่าวลือรีเทิร์นรัก

Alternative Textaccount_circle
ฮยอนบิน
ฮยอนบิน

ชัดเจนในความสัมพันธ์! ต้นสังกัดของ ซงฮเยคโย และ ฮยอนบิน พร้อมใจกันออกมาตอบโต้ข่าวลือรีเทิร์นรักจากสื่อจีนว่าไม่เป็นความจริง ชี้เป็นเรื่องที่ไร้ข้อมูลความจริง

เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว สื่อจีนได้เริ่มมีการพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับการรีเทิร์นรักของพระเอกและนางเอกซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ ซงฮเยคโย และ ฮยอนบิน ซึ่งสร้างความฮือฮาในหมู่แฟนคลับเป็นอย่างมาก ท่ามกลางกระแสที่มีทั้งคนสนับสนุนและไม่สนับสนุน ก่อนที่จะกระแสข่าวจะบางเบาไปตามกาลเวลา

แต่ล่าสุดประเด็นนี้กลับมาร้อนแรงอีกครั้งเมื่อมีกระแสข่าวจากสื่อจีนเข้ามาอีกระลอกว่าทั้งคู่ดูเหมือนจะกลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้งหลังจากเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ขณะเดียวกันเว็บไซต์หนึ่งได้โพสต์ภาพภาพหนึ่งขึ้นมา แม้จะไม่เห็นอะชัด แต่ก็มีการเคลมว่าเงาที่เห็นเป็นของนักแสดงสาว ซงฮเยคโย และนักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน ที่อยู่ด้วยกัน

ฮยอนบิน

ล่าสุดหลังทั้งสองก็พร้อมใจกันออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยต้นสังกัดของหนุ่มฮยอนบินได้ชี้แจงว่าข่าวที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ขณะที่ทางด้านต้นสังกัดของนักแสดงหญิงได้ออกมาเคลีย์อย่างชัดเจนพร้อมตำหนอการทำงานของต้นตอข่าวลือว่า “นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สื่อจีนเผยแพร่ข่าวแบบไร้ข้อมูลความจริง สื่อเหล่านี้มักจะคอยรายงานข่าวต่างๆ ตามจินตนาการ”

อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของนักแสดงสาว United Artists Agency (UAA) ยังได้กล่าวว่าขณะนี้ดาราสาวกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาโปรเจ็กต์ต่างๆ ดังนั้นตอนนี้ยังไม่มีเรื่องอะไรเป็นพิเศษในตอนนี้


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ชีวิตจริงไม่ได้ฟินเหมือนในละคร เส้นทางรักของ ซงฮเยคโย กับ 3 พระเอกเอลิสต์

ฮยอนบิน คว้างานพรีเซ็นเตอร์ในเมืองไทย ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ซงฮเยคโย ไอคอนยืนหนึ่ง ต้นแบบของสาวๆ สวยครบเครื่องรอบด้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up