พัคมินยอง

รักจำยอมเลิก แฟนเก่าเปิดใจ ไม่อยากทำลายอาชีพ พัคมินยอง

Alternative Textaccount_circle
พัคมินยอง
พัคมินยอง

นอกจากผลงานซีรีส์เรื่อง Love in Contract ที่ออกอากาศอยู่จะได้รับความสนใจจากผู้ชมมากแล้ว ตอนนี้ความรักของนางเอกสาว พัคมินยอง ก็เป็นที่สนใจของผู้คนไม่แพ้กัน โดยเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา สื่อกอสซิปของเกาหลีใต้ได้ออกมาเปิดเผยว่านักแสดงสาวกำลังออกเดตกับนักธุรกิจที่มีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี คังจงฮยอน

แต่ว่าการเปิดเผยความสัมพัน์ในครั้งนี้ไม่ค่อยเป็นผลดีกับนางเอกสาวคนดังนักเนื่องจากธุรกิจของฝ่ายชายที่ครุนเครือ นอกจากนี้ดาราสาวยังถูกกล่าวหาว่าได้รับของขวัญราคาแพงจากแฟนหนุ่มของเธอด้วย

พัคมินยอง 002

เพียงไม่กี่วันหลังจากที่ภาพเดตหลุดออกมา Hook Entertainment ต้นสังกัดของมินยองก็ได้ออกมาแถลงไข โดยบอกว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันและ และเธอไม่ได้รับผลประโยชน์ทางการเงินใดๆ ในขณะออกเดตกับชายที่ตกเป็นข่าว แต่ถถึงอย่างนั้น หลายคนก็ไม่ได้เชื่อตามคำแถลง เนื่องจากเมื่อดูลึกลงไปพี่สาวของดาราสาวก็นั่งแท่นผู้อำนวยการในบริษัทที่มีชื่อของหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกับมินยองเป็นกรรมการ ความกดดันนี้เองทำให้พี่สาวของเธอตัดสินใจลาออก

พัคมินยอง

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2565 คังจงฮยอน ชายที่ตกเป็นข่าวกับมินยองได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีข่าวอื้อฉาว โดยชายหนุ่มได้ชี้แจงว่า เขาและพัคมินยอง ได้ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ในวันที่ 29 กันยายน 2565 ซึ่งก็คือก่อนหน้านี้จะตกเป็นข่าวด้วยกัน 1 วัน เนื่องจากเขาคิดว่า การเลิกราจะดีที่สุดสำหรับเธอ เพราะเขาไม่ต้องการทำลายอาชีพการแสดงของมินยอง ซึ่งเธอรักในอาชีพของเธอเป็นอย่างมาก  ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจเลิกรากัน ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าคังจงฮยอนไม่ได้สนใจสิ่งที่สื่อเขียนเกี่ยวกับตัวเขา แต่เขาต้องการกันชื่อของนักแสดงสาวออกไปจากเรื่องนี้

พัคมินยอง 001

นอกจากนี้เขายังได้ยืนยันว่าเขาไม่ได้ช่วยเหลือมินยองในเรื่องการเงิน แต่ของขวัญที่มีราคาที่เคยให้กับฝ่ายหญิงก็คือ กระเป๋าหรูที่เขามอบให้เนื่องในโอกาสวันเกิดของเธอ พร้อมกับยืนกรานปฏิเสธเรื่องการฟอกเงินหรือการยักยอกเงิน

ข้อมูลจาก www.pinkvilla.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up