าร์โค บรูชไวเลอร์

คุณพ่อของลิซ่า BLACKPINK มาร์โค บรูชไวเลอร์ เชฟดังระดับโลก

Alternative Textaccount_circle
าร์โค บรูชไวเลอร์
าร์โค บรูชไวเลอร์

สื่อต่างประเทศให้ความสนใจ “มาร์โค บรูชไวเลอร์” (Marco Brüschweiler) เชฟดังระดับโลก ในฐานะคุณพ่อของ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” แห่งวงแบล็กพิงก์ 

าร์โค บรูชไวเลอร์

ในบรรดาครอบครัวของ “แบล็กพิงก์” BLACKPINK พ่อและแม่ของ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ปรากฏตัวหน้ากล้องมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการ “BLACKPINK HOUSE” ทั้งสองได้เข้าร่วมในฐานะแขกพิเศษที่มาสร้างเซอร์ไพร้ส์ให้กับกลุ่มสาวๆ ไม่เพียงเท่านั้นคุณพ่อของเธอยังได้โชว์การทำอาหารไทยรวมถึงของโปรดของลิซ่า ชีสฟองดูให้กับ “แบล็กพิงก์” ได้รับประทานด้วย ซึ่งสาวๆ ต่างออกปากชมว่าอร่อยไม่หยุด และจากรายการนี้เองทำให้เราได้รู้ภูมิหลังที่ไม่ธรรมดาของคุณพ่อลิซ่า

“มาร์โค บรูชไวเลอร์” (Marco Brüschweiler) เป็นเชฟชาวสวิตเซอร์แลนด์ เขาจบการศึกษาในระดับปริญญาโทในปี 1989  และเป็นเชฟชื่อดังที่ Sun City Casino ในแอฟริกาใต้ นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจากคณะกรรมการว่าเป็นเชฟระดับโลก ปัจจุบันเป็นผู้จัดการด้านการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องอาหารที่บริษัทแห่งหนึ่ง โดยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจร้านอาหารแก่ผู้ลงทุนผู้มีศักยภาพในการลงทุนและจัดสรรการรับสมัครหาเชฟไทยทั่วโลก (ข้อมูลเพิ่มเติม @nyplsm)

อย่างไรก็ตาม แม้เขาจะไม่ใช่พ่อแท้ๆ แต่ก็เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่เด็ก ลิซ่ารักคุณพ่อของเธอมากๆ ซึ่งแฟนคลับหลายคนก็ได้เห็นด้วยตาตัวเอง เพราะคุณพ่อจะมาให้กำลังใจลิซ่าทุกครั้งที่เดินทางกลับมาทำงานที่เมืองไทย น่ารักจริงๆ ครอบครัวนี้

าร์โค บรูชไวเลอร์

าร์โค บรูชไวเลอร์


ข้อมูลจาก  koreaboo

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เจาะเรื่องเงินๆ ของ ลิซ่า BLACKPINK  ไอดอลสาวที่มีความรวยไม่ธรรมดา

ลิซ่า สมฉายา QUEEN OF SOLD OUT สร้อยหินสีรูปพระจันทร์เสี้ยวขายเกลี้ยง

แบรนด์คู่บุญส่งโค้ตตัวละ 6 แสนบาทให้ ‘ลิซ่า Blackpink’ ถ่ายภาพทีเซอร์คัมแบ็ก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up