กงยู พระเอกในหัวใจ

กงยู พระเอกในหัวใจ แอฟ-ทักษอร พลีชีพพร้อมเป็นศัตรูหัวใจกับสาวๆ ทั่วเอเชีย

Alternative Textaccount_circle
กงยู พระเอกในหัวใจ
กงยู พระเอกในหัวใจ

แอฟ-ทักษอร  เปิดเผยถึงบรรดาดาราหนุ่มที่แอบปลื้ม กงยู พระเอกในหัวใจ พลีชีพพร้อมเป็นศัตรูกับสาวๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย

หากพูดถึงพระเอกซีรีส์เกาหลีที่เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ เชื่อว่าหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ กงยู เจ้าชองฉายา ลมหายใจภาคพื้นเอเชีย ติดอยู่ในลิสต์รายชื่ออย่างแน่นอน  ไม่เพียงแต่เป็นชายหนุ่มที่สาวเกาหลีใต้กรี๊ดเท่านั้น เพราะที่เมืองไทยเองความนิยมของหนุ่มคนนี้ไม่เป็นสองรองใคร โดยคนดังที่เคยประกาศตัวว่าเป็นแฟนคลับของเขามีหลายคนไม่ว่าจะเป็น โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล,ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร ฯลฯ รวมถึงสาวฮ็อตอย่าง ลิซ่า แบล็คพิงก์

แต่ล่าสุดนอกจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว อีกหนึ่งนางเอกไทยที่ชอบพระเอกหนุ่มคนนี้มากก็คือ นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญที่มาเปิดใจแบบหมดเปลือก ผ่านรายการน้องใหม่แกะกล่อง Songs About (ซองส์ อะเบาท์) บน “JOOX ROOMS” ซึ่งเธอได้พูดถึงหนุ่มที่ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ก่อนจะเฉลยว่า คือ สามีแห่งชาติอย่าง “กงยู” นั่นเอง

กงยู พระเอกในหัวใจ แอฟ-ทักษอร พลีชีพพร้อมเป็นศัตรูหัวใจกับสาวๆ ทั่วเอเชีย

กงยู พระเอกในหัวใจ

อยากให้ แอฟ-ทักษอร พูดถึงคนที่ตัวเองปลื้มบ้าง?

“ถ้าพูดถึงคนในสเปค อย่างสมัยวัยรุ่น เราจะชอบคนที่มีคาแรกเตอร์ อย่าง ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ ,แอชตัน คุชเชอร์ หรือ แบรดลีย์ คูเปอร์ เราไม่ได้ชอบคนหล่อเนี้ยบ แต่ชอบคนดูมีเสน่ห์ ดูฉลาด ดูกบฏ คนหน้าตาดื้อ ๆ คนดีเราเก็บไว้เป็นเพื่อน (ยิ้ม) แต่ปัจจุบันเราไม่ได้ชอบแบบนั้นแล้วนะ เราชอบกงยูแล้วนะ”

สมมติว่ากงยูต่อสายหาแอฟ แล้วชวนไปอยู่ด้วย?

“จะรออะไรล่ะคะ (ยิ้ม) จริง ๆ แอฟชอบ “โซจีซบ” ด้วยนะ แต่ว่าเขามีแฟนแล้ว เขาแต่งงานแล้ว เหลือ “กงยู” นี่แหละ ที่ยังไม่ได้แต่งงาน เขาจะแต่งได้ยังไงล่ะ แอฟยังอยู่นี่ (หัวเราะ) อยากไปเกาหลีมาก ไปรับบทบทเป็น “อาจุมม่า” ก็ได้ เห็นเขาเล่นซ้ำ ๆ คนเดิม ๆ กันอยู่ เราไปเป็นนักแสดงหน้าใหม่ให้ก็ได้นะคะ”

พระเอกในหัวใจ แอฟ-ทักษร

“กงยู นี่แหละ ที่ยังไม่ได้แต่งงาน เขาจะแต่งได้ยังไงล่ะ แอฟยังอยู่นี่ (หัวเราะ) ” อุ้ย! (เสียงหนุ่มกรรชัย) ประกาศขนาดนี้ แม่แอฟ จะเป็นศัตรูหัวใจกับสาวๆ ทั่วเอเชียหรือเปล่านะ

ติดตามรายการ Songs About พร้อมแขกรับเชิญที่คุณจะต้องร้องว้าว ! ตลอดเดือน กันยายน ทั้ง แจ็คกี้ แม่น้องบอง, พีพี กฤษฏ์ และ มิลลิ ที่จะมาร่วมพูดคุย แบบสด ๆ ครั้งเดียว ไม่มีให้ชมย้อนหลัง ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง ที่ JOOX ROOMS ใน JOOX Music Application ที่เดียวเท่านั้น


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up