เยซอง

เยซอง ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 10 ประเทศทั่วโลก

Alternative Textaccount_circle
เยซอง
เยซอง

เยซอง ถ่ายทอดเคมีดูเอ็ตยอดเยี่ยมร่วมกับ WINTERในเพลงไตเติล ‘Floral Sense’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกเวอร์ชันพิเศษครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 10 ประเทศทั่วโลก

YESUNG (เยซอง) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้งในรอบหนึ่งเดือน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรกเวอร์ชันพิเศษ ชื่อว่า ‘Floral Sense’ (ฟลอรัล เซนส์) ที่หมายถึง ‘ความรู้สึกของดอกไม้’ โดย YESUNG จะนำเสนอความรู้สึกและโลกดนตรีตามสไตล์ตัวเองอีกครั้ง ด้วยเพลงที่กระตุ้นความรู้สึก ต่อจากอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ ที่เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม 2023

เยซอง1

 ในอัลบั้มเต็มชุดแรกเวอร์ชันพิเศษ ‘Floral Sense’ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 13 เพลง ซึ่งแบ่งเป็น 10 เพลงเดิมจากอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ บวกกับ 3 เพลงใหม่ที่เพิ่มเข้ามาเป็นพิเศษ ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Floral Sense (Feat. WINTER of aespa)’, เพลงที่ YESUNG ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองอย่าง ‘Mother’ และเพลง ‘Floral Sense’ เวอร์ชันโซโล่ที่ YESUNG ร้องคนเดียว โดยเฉพาะเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Floral Sense (Feat. WINTER of aespa)’ เป็นเพลงอินดี้ป๊อป ที่มี WINTER (วินเทอร์) วง aespa (เอสป้า) มาร่วมร้อง พร้อมถ่ายทอดเคมีดูเอ็ตอันยอดเยี่ยม และการประสานเสียงร้องที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์ของทั้งสองศิลปิน เนื้อเพลงแสดงความรู้สึกของความรัก ด้วยการเปรียบเทียบความรู้สึกของดอกไม้กับแสงแดดและน้ำ ที่จะเติบโตและเบ่งบาน แม้ในชีวิตที่ดูเหมือนจะพังทลายลงได้ทุกเมื่อเหมือนโดมิโน

เยซอง2

 หลังจากที่อัลบั้มเต็มชุดแรกเวอร์ชันพิเศษ ‘Floral Sense’ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 10 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน, บราซิล, ฮ่องกง, นอร์เวย์, เม็กซิโก และเปรู ไม่เพียงเท่านี้ อัลบั้มยังติดอันดับ TOP 5 บนชาร์ตของประเทศไทย, เวียดนาม, ตุรกี และอันดับ TOP 10 ของประเทศญี่ปุ่น รวมถึงขึ้นแท่นอัลบั้มอันดับ 1 ประจำวันบนชาร์ต Hanteo Chart เว็บไซต์รวบรวมยอดจำหน่ายอัลบั้มในประเทศเกาหลีใต้

 นอกจากนี้ เพลงไตเติล ‘Floral Sense (Feat. WINTER of aespa)’ ยังติดอันดับบนชาร์ต iTunes Top Singles ใน 12 ประเทศ และอีกหนึ่งเพลงใหม่ ‘Mother’ ก็ติดอันดับใน 7 ประเทศบนชาร์ตดังกล่าวเช่นกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up