แบรนด์คู่บุญส่งโค้ตตัวละ 6 แสนบาทให้ ‘ลิซ่า Blackpink’ ถ่ายภาพทีเซอร์คัมแบ็ก

ลูกรักตัวจริง! แบรนด์คู่บุญ CELINE ซัพพอร์ต ลิซ่า Blackpink เต็มที่ ล่าสุดส่งเสื้อโค้ตตัวละ 6 แสนบาท ให้ลิซ่าใส่ถ่ายภาพโปรโมตเพลงใหม่

หลังจากค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดของ Blackpink ออกมาประกาศว่าวงจะคัมแบ็กในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ในเพลงที่มีชื่อว่า How You Like That ก็ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกต่างตื่นเต้นและรอคอยการกลับมาในรอบปีของทั้ง 4 สาว ซึ่งทางค่ายเพลงก็ได้ทยอยปล่อยภาพทีเซอร์ของสมาชิกในวงให้แฟนๆ ได้คอยติดตามและอัพเดตกันทุกวัน

ซึ่งวันนี้ (22 มิ.ย. 63) ทางค่ายก็ได้ปล่อยภาพออกมาให้แฟนๆ กรี๊ดกันอีกแล้ว โดยเฉพาะลิซ่าที่ลุคดูแตกต่างจากสาวๆ คนอื่น มาในชุดเซ็กซี่พร้อมเสื้อโค้ตขนเฟอร์สีเบจ ที่ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าแบรนด์ที่ลิซ่าเป็นมิวส์อยู่อย่าง CELINE คอยซัพพอร์ตให้ นอกจากจะสร้างความปังให้ลุคของลิซ่าแล้ว ราคาของไอเท็มชิ้นนี้ก็ไม่ธรรมดา โดยโค้ตตัวนี้มีรุ่นชื่อว่า Embroidered Bolero In Cashmere สี Beige จากแบรนด์ CELINE ราคา 19,000 ยูโร หรือประมาณ 661,000 บาท

เรียกได้ว่าแบรนด์ CELINE คอยดูแลมิวส์คนนี้ไม่ห่าง ตั้งแต่ได้ร่วมกันทางแบรนด์คอยสนับสนุนลิซ่าอย่างเต็มที่ อย่างเช่นรายการ Youth With You 2 ของจีน ที่ลิซ่าไปเป็นเมนเทอร์ด้านการเต้น ทางเซลีนก็ขยันส่งเสื้อผ้าให้ใส่ออกกล้องอยู่บ่อยๆ ซึ่งแต่ละชุดก็ราคาฟาดแรงมากแม่ งานนี้ไม่ให้เรียกว่าลูกรักคุณพ่อเอดี สลิมาน (ผู้กำกับครีเอทีฟของเซลีน) ได้ไงคะ


ภาพ : www.celine.com , IG@blackpinkofficial

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หลักหมื่นก็สวยได้! กระเป๋า Burberry ของ 2 นางเอก ‘เต้ย-แต้ว’ เพื่อนรักแก๊งเฟอร์บี้

ซูมอิน! ขวดน้ำพร้อม กระเป๋า CHANEL “มิว นิษฐา” พร็อพสุดเก๋ ราคา 1.6 แสนบาท

แบรนด์ไทยก็โดนใจแม่! ซูมกระเป๋าผ้าไหมของ ‘อั้ม พัชราภา’ สวยละมุนทั้งใบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up