Shin Sa Ma

อินฟลูเอนเซอร์หนุ่ม Shin Sa Ma ฮ็อตแรงในฐานะแฝดคนละฝา! ของ กงยู

Alternative Textaccount_circle
Shin Sa Ma
Shin Sa Ma

Shin Sa Ma อินฟลูเอนเซอร์หนุ่มเกาหลีใต้ กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเขามีใบหน้าคล้ายกับ กงยู พระเอกเจ้าของฉายา ลมหายใจของภาคพื้นเอเชีย

Shin Sa Ma

นอกจากแอพพลิเคชั่นที่เราใช้กันประจำอย่าง Line , Instagram , Twitter , Facebook , YouTube แล้ว ในช่วงนี้อีกหนึ่ง App ที่มาแรงสุดๆ ก็คือ TikTok  แอพฯ สำหรับการถ่ายวิดีโอสั้นที่มีเสียงเพลงประกอบเป็นหลัก ซึ่งในตอนนี้คนดังทั้งในและต่างประเทศนิยมใช้เป็นจำนวนมาก

เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เสิร์ชเอนจินยอดนิยมของเกาหลีใต้ ได้ปรากฏชื่อของ Shin Sa Ma เป็นคำค้นหายอดนิยม ซึ่งเมื่อสืบลึกลงไปก็พบว่าอินฟลูเอนเซอร์หนุ่มเกาหลีใต้คนนี้ได้รับความสนใจจากการทำคลิปเต้นสั้นๆ ใน TikTok ซึ่งมีผู้เข้ามาชมแต่ละคลิปตั้งแต่หลักแสนจนถึงหลักหล้าน

Shin Sa Ma

นอกเหนือจากการเต้นน่ารักๆ ของหนุ่มที่สูง 184 ซม. แล้ว  สิ่งที่ดึงดูดใจให้เขามีคนติดตามมากถึง 2.6 ล้านคนก็คือใบหน้าที่คล้ายคลึงกับพระเอกขวัญใจสาวๆ กงยู เจ้าของฉายา ลมหายใจของภาคพื้นเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นทรงผมหรือการแต่งตัว ทั้งคู่ก็มีสไตล์ที่ใกล้เคียงกันมากๆ เลยทีเดียว

Shin Sa Ma

สำหรับใครที่อยากไปพิสูจน์และรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น สามารถไปติดตามได้เลยที่ IG @prada422  และ TikTok @shinsama422Shin Sa Ma


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่

โซจีซบ & โจอึนจอง จดทะเบียนสมรส! ไม่จัดงานแต่บริจาคเงิน 1.3 ล้านบาท

ใครคือแฟน กงยู หนุ่มฮ็อตเจ้าของฉายา สามีแห่งเอเชีย ?

ทำตัวเป็นเด็กบ้างก็ได้! เคล็ดลับหล่อกระชากวัยของ “กงยู” แถมแฮนซัมน่ากอดที่สุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up