โซจีซบ & โจอึนจอง จดทะเบียนสมรส! ไม่จัดงานแต่บริจาคเงิน 1.3 ล้านบาท

Alternative Textaccount_circle

พระเอกระดับเอลิสต์ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ โซจีซอบ ประกาศแต่งงานกับผู้ประกาศสาวสวย โจอึนจอง โดยทั้งคู่มีอายุต่างกัน 17 ปี

สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า หลังจากเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ โซจีอบ ประกาศว่าเขาได้คบหากับ โจอึนจอง ผู้ประกาศสาวสวยที่มีอายุห่างกันถึง 17 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2563 ต้นสังกัดของเขา 51K ได้ออกมาประกาศว่าทั้งคู่กลายเป็นคู่รักที่ถูกต้องตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งสองสัญญาว่าจะเป็นหุ้ส่วนชีวิตที่ยั่งยืนของกันและกันตลอดไป

โดยในส่วนของงานสมรสนั้นไม่ได้ถูกจัดขึ้น เนื่องจากขณะที่ทั้งโลกอยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 โดยทั้งสองขอบริจาคเงินแทนเป็นจำนวน 50 ล้านวอน (ประมาณ 1.3 ล้านบาท) ให้กับมูลนิธิ Good Neighbors เพื่อช่วยเหลือการศึกษาของเด็กๆ

สำหรับคู่รักต่างวัยคู่นี้ก่อความสัมพันธ์รักสบตาปิ๊งปั๊งกันระหว่างที่นักแสดงหนุ่มมาโปรโมทภาพยนตร์ Be With You ในรายการ One Night of Entertainment ที่ผู้ประกาศสาวเป็นพิธีกร เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2018 ก่อนที่สื่อก็อสซิบชื่อดัง Dispatch จะเปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2019 ในเวลาต่อพระเอกหนุ่มก็ได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์อย่างชัดเจน ก่อนจะมีข่าวลือแต่งงานออกมาไม่ขาดสาย

 โซจีซอบ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

และแล้วก็มีวันนี้! ยืนยัน โซจีซอบ ปลูกต้นรัก ผู้ประกาศข่าว โจอึนจอง

ปฏิเสธ! โซจีซอบ ซื้อบ้านราคา 160 ล้านบาท เป็นเรือนหอหลังแต่งงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up