ดาราหญิงเกาหลี

ตามส่องคนสวย 5 ไอดอลหญิงเกาหลีรวยที่สุดในวงการ K-POP

Alternative Textaccount_circle
ดาราหญิงเกาหลี
ดาราหญิงเกาหลี

เธอสวยและรวยมาก เว็บไซต์ celebritynetworth.com และ JoongAng daily  เปิดเผยบทความ 5 ไอดอลเกาหลี หญิง รวยที่สุดในวงการ K-POP

ต้องยอมรับว่า 10 ปีที่ผ่านมาวงการเพลง K-POP ได้พัฒนาไปไกล จากแนวเพลงที่มีคนรู้จักน้อย ตอนนี้กลายเป็นที่รู้จักในระดับสากล แน่นอนว่าความโด่งดังของชื่อเสียงนำพามาซึ่งเงินทอง ดังนั้นศิลปิน K-POP หลายคนกลายเป็นเศษฐีจากการทำผลงานของพวกเขา ซึ่งเว็บไซต์ celebritynetworth.com และ JoongAng daily ได้เปิดเผยบทความเกี่ยวกับ ” 10 ไอดอลเคป็อปที่รวยที่สุดในโลก” โดยอันดับ 1 – 5 เป็นศิลปินชายชื่อดัง  อันดับ 1. Psy เจ้าของเพลงฮิต “Gangnam Style” ซึ่งมียอดวิวบนอยู่ทูป 3 พันกว่าล้านวิว โดยว่ากันว่าไซ”มีความรวนมูลค่า 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยเขาสร้างรายได้มหาศาลจากเพลงนี้ไปถึง 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลย อันดับ 2. จี-ดรากอน มีความรวยในระดับ 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อันดับ 3. เรน มีความรวยอยู่ที่  20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อันดับ 4. แทยัง มีอยู่ที่ 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และ อันดับ 5  “ชเวซีวอน” มีความรวยอยู่ที่ 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

สำหรับ 5 อันดับแรกค่อนข้างเห็นชัดเจน แต่ 5 อันดับหลังซึ่งมีแต่ ดาราหญิง ไอดอลเกาหลี ค่อนข้างเบียดกันน่าดู แน่นอนว่าเป็นที่จับตามองมากๆ  ส่วนจะมีใครบ้างนั้นไปติดตามกันเลยดีกว่าค่ะ

6. ซานดาร่า พัค

เธอเป็น ดาราหญิง ไอดอลเกาหลี ในวงการเพลง K-POP ที่ร่ำรวยที่สุดความรวยของเธอมีมูลค่าสุทธิอยู่ที่ 16 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (483 ล้านบาท) เธอเป็นสมาชิก 2NE1 ที่ขายดีที่สุดจากการปรากฏตัวในโฆษณาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Canon, Nikon,  adidas รวมถึงแบรนด์แฟชั่นจากต่างประเทศ

ดาราหญิงเกาหลี

7. อีกหนึ่งคนที่ปีนี้เธอมีกระแสแรงจนต้องยกให้ก็คือ ไอยู

นักร้องสาวที่สวยทั้งเสียงร้องและหน้าตา แม้เธอจะเริ่มต้นงานในวงการเมื่อปี 2008 แต่ ปัจุุบันเธอมีความรวยมูลค่าอยู่ที่ 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (453 ล้านบาท) ไม่เพียงแค่งานเพลงเท่านั้นเพราะเธอยังเอาดีด้านการแสดงอีกด้วย ซึ่งผลงานของเธอที่ได้รับความนิยมมากๆ ก็คือ “MOON LOVERS SCARLET HEART RYEOW” และ “Hotel Del Luna” โดยในเรื่องเรื่องหลังเธอรับบทบาทเป็น “จามัลวอล” หญิงสาวสุดโก้ ทำเธอกลายเป็นที่สนใจของแบรนด์ต่างๆ เป็นอย่างมาก

ดาราหญิงเกาหลี

8. หากพูดถึงยอดหญิงแห่งวงการเพลงเกาหลีคงขาดชื่อนี้ไม่ได้  โบอา

ศิลปินชื่อดังตลอดกาลของวงการเพลง โดยเธอมีมูลค่าทรัพย์สินอยู่ที่ 13 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (392 ล้านบาท) ซึ่งเม็ดเงินของเธอมาจากผลงานเพลง ภาพยนตร์ รวมถึงการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโทรศัพท์มือถือ เครื่องสำอาง และรถยนต์ด้วย

ดาราหญิงเกาหลี

9. ยุนอา สมาชิกวง  Girls’ Generation

เกิร์ลกรุ๊ปที่ส่งออกที่ดีที่สุดในเกาหลี เป็น ไอดอลรวย อีกคน เธอมีมูลค่าทรัพย์สินอยู่ที่ 11 ล้านดอลลาร์สหรัฐ  (332 ล้านบาท) ซึ่งนอกจากเม็ดเงินจากงานในวงการบันเทิงแล้วเธอยังเป็นคนดังอีกหนึ่งคนที่เป็นนักลงทุนด้านอสังหารริมทรัพย์ โดยเมื่อปี 2018ที่ผ่านมา เธอได้ซื้อตึกในย่านกังนัม ในราคาหลายร้อยล้านบาท

ดาราหญิงเกาหลี

10. ปิดท้ายที่ ที่ตอนนี้มาเอาดีด้านการแสดงอย่างเต็มตัว โดยซูจี

ไอดอลเกาหลี มีมูลค่าทรัพย์สินอยู่ที่ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ  (302 ล้านบาท)และอย่างที่หลายคนทราบ ซูจีเองก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่มีอาคารในย่านทำเลทองเป็นของตัวเอง โดยรายงานจากปี 2016 ระบุว่าเธอจ่ายไปถึง 3.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เรียกว่าทั้งสวยและรวยมากจริงๆ

ซูจี สมาชิกวง Miss A


ข้อมูลจาก : justrichest

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

อุทาหรณ์จากการ “ครอบแก้ว” ล่าสุดทำดาราสาวชาวจีนได้แผลชวนสยองไม่น้อย

สวยปิ๊ง! หน้าเด็กเหมือนโกงอายุ ลียองเอ ตัวแม่ของวงการ นางเอกเกาหลี แดจังกึม

หลี่ยั่วถง เซียวเหล่งนึ่ง จากมังกรหยกเผย เคล็ดลับดูแลหุ่น ให้ยังดูเป๊ะในวัย 52

นี่แหละคนมีเสน่ห์ 5 นางเอกเกาหลี หน้าตาเป็นรอง แต่ความสามารถเกินร้อย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up