BLACKPINK

มิตรภาพของไอดอลสาวต่างยุค เอลล่า S.H.E. – ลิซ่า BLACKPINK

Alternative Textaccount_circle
BLACKPINK
BLACKPINK

เอลล่า  S.H.E.  และ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล  BLACKPINK  ทีมซูเปอร์เมนเทอร์ ในรายการ “Youth With You 2020” กับโมเม้นต์มิตรภาพของไอดอลสาวต่างยุุคBLACKPINK

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ประเทศจีน แพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง “อ้ายฉีอี้” (iQIYI) ได้มีการเปิดตัวรายการ “Youth With You 2020” (Qing Chun You Ni 2) เซอร์ไววัลค้นหาไอดอลซึ่งได้รับความนิยมมากๆ ในซีซั่นก่อนๆ

โดยในปีนี้ทีมซูเปอร์เมนเทอร์ก็ร้อนแรงไม่แพ้ซีซั่นก่อน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหน้าใส “ช่าย สวี่คุน” ที่มาในฐานะ YOUTH PRODUCER “โจนี่ เจ” มาในฐานะ RAP MENTOR แร็ป ขณะที่ “เอลล่า เฉิน” มาร่วมรายการนี้ในฐานะ VOCAL MENTOR และคนสุดท้าย ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล เป็นคนสุดท้ายที่ตอบตกลงร่วมรายการในฐานะ DANCE MENTOR ซึ่งในวันแถลงข่าวเธอได้โชว์การเต้นที่ในเพลง “Senorita” ทำเอาทุกคนฮือฮามากๆ

BLACKPINK

สำหรับในงานแถลงข่าวนี้ที่แฟนคลับถูกใจเคมีคู่ “ช่าย สวี่คุน” กับ”ลิซ่า” อีกโมเม้นต์ที่ดีต่อใจไม่แพ้กันก็คือมิตรภาพของไอดอลสาวต่างยุคระหว่าง “เอลล่า” เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค 90 S.H.E. และ “ลิซ่า” แห่ง BLACKPINK ศิลปินที่ฮ็อตที่สุดในยุคนี้

ย้อนหลับไปในยุค 90 “เอลล่า เฉิน” เป็นหนึ่งในวง S.H.E. เกิร์ลกรุ๊ปที่ฮ็อตที่สุดของไต้หวัน โดยชื่อวงมาจากอักษรตัวแรกของชื่อสมาชิก พวกเธอได้รับความนิยมมากๆ มีบันทึกว่า 13 อัลบั้มที่ออกมามันขายได้มากกว่า 15 ล้านอัลบั้ม จนวันที่ “เอลล่า” ประกาศลาออกวงมีอายุยาวนานถึง 17 ปี เรียกว่าเป็นตำนานเลยก็ว่าได้ นอกจากผลงานด้านการร้องเพลงแล้ว เธอยังมีความสามารถด้านการแสดงด้วย นักร้องสาววัย 38 ปีคนนี้ เคยมีผลงานโทรทัศน์ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางอย่าง “ปิ๊งรักสลับขั้ว”

ทางด้าน ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย เธอเดบิวต์มาไม่กี่ปีแต่กลับสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็กลายเป็นกระแสไปหมด เรื่องนี้ยืนยันได้จากยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมที่มียอดการติดตามถึง 28.3 ล้านคน เปิดตัวมาไม่กี่ปียังแรงขนาดนี้ทำให้หลายคนเชื่อว่าในอนาคตเธอจะต้องประสบความสำเร็จมากกว่านี้อย่างแน่นอน

BLACKPINK


IG @ลิซ่า @เอลล่า 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up