โจวซวิ่น

หย่าแล้ว! โจวซวิ่น นางเอกหรูอี้ ภายหลังฝ่ายชายมีรูปหลุดจูบผู้หญิงคนอื่น

Alternative Textaccount_circle
โจวซวิ่น
โจวซวิ่น

นับถอยหลังเหลืออีกเพียงไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปีใหม่แล้ว แต่วงการบันเทิงก็ยังมีเรื่องราวออกมาให้เซอร์ไพร้ส์ได้ตลอด อย่างเช่นเมื่อวานนี้ (23 ธ.ค. 2563) ทาทา ยัง นักร้องสาวเจ้าของฉายา สาวน้อยมหัศจรรย์ ได้ออกมาประกาศเลิกกับ หมอ-ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ภายหลังจากที่ใช้ชีวิตด้วยกันมานาน 6 ปี  ขณะที่ฟากวงการบันเทิงแดนมังกรก็ไม่น้อยหน้า เพราะวันเดียวกันนั้น อาร์ชี่ เกา นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งสหรัฐอเมริกา และนักแสดงหญิงแถวหน้า โจวซวิ่น (Zhou Xun) นางเอกจากซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “Ruyi Royal Love in the Palace …หรูอี้ จอมนางเคียงราชัน” ก็ได้ออกมาประกาศแยกทางกัน ภายหลังเมื่อไม่นานมานี้มีรูปหลุดฝ่ายชายจูบกับผู้หญิงคนอื่น

หย่าแล้ว! โจวซวิ่น นางเอกหรูอี้ ภายหลังฝ่ายชายมีรูปหลุดจูบผู้หญิงคนอื่น

โจวซวิ่น (Zhou Xun)

นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายจีน”อาร์ชี่ เกา” ได้ขอนักแสดงสาว”โจวซวิ่น”แต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ในงานคอนเสิร์ตการกุศล ทั้งคู่ได้เข้าพิธีด้วยกันในเดือนกรกฎาคม ปี 2014 แต่ด้วยความที่ทั้งสองคนต้องทำงานต่างที่กันทำให้พวกเขาแทบจะไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย ทำให้หลังจากแต่งงานได้  2 ปีก็มีข่าวครอบครัวมีปัญหาออกมา ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่เคยปรากฏตัวร่วมกันอีกเลย แต่ก็ยังมีภาพถ่ายในโซเชียลออกมาให้แฟนๆ อุ่นใจบ้าง

แต่! หลังจากปี 2016  ทั้งคู่แทบจะไม่มีปฏิสัมพันธ์กันเลย แม้แต่ข้อความเล็ก ๆ น้อยๆ ที่สื่อถึงกันก็ไม่ได้มี จึงเกิดข่าวลือเรื่องเตียงหักอีกครั้ง แต่ทั้งสองไม่ได้ใส่ใจที่จะแก้ข่าวนี้ ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไรแต่สองสามีภรรยาก็ไม่ได้ออกมายืนยันสถานะอย่างชัดเจน

และเมื่อไม่นานมานี้ข่าวของคู่รักได้กลับมาเป็นประเด็นที่พูดถึงอีกครั้งเมื่อมีภาพหลุดจูบของ”อาร์ชี่ เกา”กับผู้หญิงรายหนึ่งที่ไม่ใช่ภรรยาของเขาออกมาในโลกโซเชียล แต่สิ่งที่พีไปกว่านั้นก็คือจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ ซึ่งถูกโพสต์โดยสาวคนดังกล่าวที่มีข้อความว่า “ที่รัก, ขอให้คุณโชคดีกับการเดินทางครั้งนี้ ผมจะทำทุกวันให้ดีที่สุด ผมจะรอคุณด้วยความกระตือรือร้นอย่างยิ่ง อาจมีกุหลาบหลายล้านดอกในโลกนี้ แต่คุณคือดอกกุหลาบหนึ่งเดียวที่ไม่เหมือนใคร…ผมรักคุณ” โดยในเวลาต่อมาภาพนี้ถูกลบทิ้ง

"อาร์ชี่ เกา"

อย่างไรก็ตามล่าสุดทั้งคู่ได้ประกาศแยกทางกัน พร้อมยืนยันว่าความรักของพวกเขานั้นจบลงด้วยดีขณะที่มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่า”อาร์ชี่ เกา”ได้เผยผ่านเพื่อนว่า “เป็นเวลาหลายปีแล้วที่เราไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกัน แน่นอนเราหย่ากันแล้ว…” พร้อมยังย้ำว่าทรัพย์สินของเขาและโจวซวิ่นที่ผ่านมาแยกกันมาโดยตลอดดังนั้นจึงไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

โจวซวิ่น นางเอกหรูอี้


ข้อมูลจาก : ZhouXunThailandFanClub , hk.on.cc

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ชู้รักดิ้นไม่หลุด! แจ็คสัน ไล ถูกปาปารัสซีรวบ ขณะนัดป้อนเค้ก แอชลีย์ จู

ชาวญี่ปุ่นควันออกหู ฮิงาชิเดะ มาซาฮิโระ ไม่สามารถเลือกระหว่างภรรยากับชู้รักได้

จุดจบคนอวดแฟนที่ไม่ใช่แฟนเรา! ดาราสาว เอริกะ คาราตะ ถูกแฉต่อเนื่อง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up