คูฮารา

ช็อควงการ K-Pop ! ข้อความสุดท้ายของ คูฮารา อดีตสมาชิก KARA ก่อนเสียชีวิต

Alternative Textaccount_circle
คูฮารา
คูฮารา

“นอนหลับฝันดีนะ” เป็นคำบอกลาสุดท้ายที่ ดาราเกาหลีหญิง  “คูฮารา” อดีตสมาชิก KARA โพสต์ลงบนอินสตาแกรมเพื่อทุกๆ คน ก่อนที่จะถูกพบเสียชีวิตในบ้านพักส่วนตัว

คูฮารา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 สื่อเกาหลีใต้ได้รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีกังนัมได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในบ้านพักในย่านชองดัมดง ซึ่งต่อมาได้ทราบว่าคือ ดาราเกาหลีหญิง คูฮารา อดีตสมาชิก KARA ซึ่งรายละเอียดต่างๆ ยังไม่มีการเปิดเผยเนื่องจากอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวน

คูฮารา

ไม่นานหลังจากที่มีข่าวออกมา Production Oki ต้นสังกัดปัจจุบันของเธอ ได้ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์จำนวน 2 ฉบับ โดยฉบับแรกระบุว่า “เรากำลังตรวจสอบรายงานข่าวนี้กันอยู่ ตอนที่เธอมาแสดงที่ เซปป์ โตเกียว เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน เธอดูมีสุขภาพแข็งแรง และไม่ได้แสดงท่าทีผิดปกติใดๆ ออกมาเลย เราวางแผนที่จะจัดงานศพของเธอแบบเป็นการส่วนตัว แต่เราจะต้องปรึกษาหารือกับครอบครัวของเธอเสียก่อน” ต่อมาภายหลังข่าวเสียชีวิต 4 ชั่วโมง ต้งสังกัดได้ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 2 ระบุว่า “เรามาอยู่ที่นี่เพื่อแจ้งข่าวเศร้า และสะเทือนใจมากกับพวกคุณ ครอบครัวและเพื่อนของ คู ฮารา เราตกอยู่ในอาการสะเทือนใจและอ่อนไหวอย่างมากในตอนนี้ ขอร้องทุกคนอย่างจริงใจ รวมทั้งสื่อและแฟนคลับ ว่าขออย่าได้ส่งต่อข่าวลือหรือการคาดการณ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต เราเสียใจกับข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันในครั้งนี้ ได้โปรดแสดงความไว้อาลัยของคุณต่อผู้เสียชีวิตที่กำลังเดินทางครั้งสุดท้ายของตัวเองด้วยเถิด”

เมื่อข่าวการเสียชีวิตได้รับการยืนยัน เพื่อนๆ และแฟนคลับได้เข้าไปเขียนคำไว้อาลัยในหน้าอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งรูปสุดท้ายถูกโพสต์ไว้ในคืนวันศุกร์ ( 22 พ.ย. 2562 ) เธอเขียนข้อความสั้นๆ ว่า “นอนหลับฝันดีนะ” ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะถูกพบเป็นศพภายในบ้านพักส่วนตัว 2 วันหลังจากนั้น ใครจะคาดคิดว่าประโยคก่อนนอนที่เราเคยชิน “นอนหลับฝันดีนะ” จะกลายเป็นคำบอกลาครั้งสุดท้ายที่สะเทือนใจที่สุด

คูฮารา

View this post on Instagram

잘자

A post shared by 구하라 (@koohara__) on


สามารถติดตามอ่านบทความอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เจาะลึก 4 ละครเข้ารอบสุดท้าย รางวัล Asian Academy Creative Awards 2019

นักแสดงและศิลปินไทย บิลลี่-ภัทรชนน ผู้เคยปฏิเสธโอกาสจากวงการบันเทิงเกาหลี

ฟ้าหลังฝน คิมอูบิน พระเอกเกาหลี ดีใจได้กลับมาพบแฟนคลับที่รักเขาอีกครั้ง

เวลคัมทูไทยแลนด์ บิ๊นท์-สิรีธร มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 หอบมงกุฎกลับบ้านเกิด

หลากหลายไอเดีย ชุดประจำชาติ เตรียมขึ้นเวที Miss Universe 2019

 จบม. 6 สอบขับเครื่องบิน ตอบคำถามแบบ “ชาลี” ไม่ชอบเรียน แต่อย่าเลียนแบบผม!

ขั้วตรงข้าม ปราง-นวลวรรณ พรรณเชษฐ์ ลูกสาวคนเก่งของ มาดามแป้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up