พระเอกเกาหลี

ฟ้าหลังฝน คิมอูบิน พระเอกเกาหลี ดีใจได้กลับมาพบแฟนคลับที่รักเขาอีกครั้ง

Alternative Textaccount_circle
พระเอกเกาหลี
พระเอกเกาหลี

 คิมอูบิน พระเอกเกาหลี ปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ 2 ปี 6 เดือน ในงานรางวัล 40th Blue Dragon Film Awards ซึ่งเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาพบกับแฟนคลับที่รักเขาอีกครั้ง พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยส่งกำลังใจให้กับเขา

ย้อนกลับไปเมื่อกลางปี 2017 ทันทีที่ Sidus HQ ต้นสังกัดของ พระเอกเกาหลี คิมอูบิน ออกมาเปิดเผยว่านักแสดงหนุ่มเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูก หลังจากนั้นเขาก็หยุดกิจกรรมในวงการบันเทิงทั้งหมด ซึ่งนับจากวันนั้นจนวันนี้รวมระยะเวลากว่า 2 ปีแล้วที่แฟนๆ แทบจะไม่ได้เห็นหน้าหนุ่มคนนี้เลย

ล่าสุดถือเป็นข่าวดี เมื่อหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ กลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงจนสามารถกลับมารับงานในวงการบันเทิงได้อีกครั้ง โดยเมื่อคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 คิมอูบิน ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในงาน 40th Blue Dragon Film Awards ในฐานะผู้เชิญรางวัล ซึ่งจัดขึ้นที่ Paradies City กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยทันทีที่เขาขึ้นเวที ก็ได้รับเสียงปรบมือและเสียงเชียร์อย่างกึกก้อง  ซึ่งทำให้เขามีรอยยิ้มปรากฏบนหน้า พระเอกคนดังยังได้กล่าวทักทายแฟนๆ ด้วย โดยกล่าวว่า “สวัสดีครับทุกคน ผมค่อนข้างเป็นกังวล เพราะนี่เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้พบกันนาน ผมคิดเกี่ยวกับวิธีเกริ่นคำพูดตัวเอง มันยากมากจริงๆ ผมอยากบอกว่าผมรู้สึกขอบคุณมากกว่าคำอื่นใด สุขภาพผมไม่ดีแบบนั้นแต่หลายคนก็ให้กำลังใจและภาวนาให้ผมเอาชนะมาให้ได้ ขอบคุณสำหรับสิ่งเหล่านั้น ผมเลยทักทายพวกคุณอย่างสุขภาพดี ผมอยากขอบคุณที่ให้การสนับสนุนผม ขอบคุณจากใจครับ ” (คำแปลจาก:  @bestsooth12)

พระเอกเกาหลี

พระเอกเกาหลี

พระเอกเกาหลี


ภาพจาก : Dispatch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up