Song Hye Kyo

Song Hye Kyo อดอาหาร 3 วัน ใช้เวลา 5 ชั่วโมงเพื่อเปลี่ยนลุคเป็น มุนดงอึน

Alternative Textaccount_circle
Song Hye Kyo
Song Hye Kyo

ได้ฤกษ์ออกอากาศไปสดๆ ร้อนๆ เลย สำหรับผลงานเรื่อง The Glory ซีซั่น 2 จาก netflix  ของนางเอกสาว ซงฮเยคโย ( Song Hye Kyo ) โดยล่าสุดในการแถลงข่าวนักแสดงสาวได้เผยเกี่ยวกับประสบการณ์ยากๆ ในผลงานชิ้นนี้

Song Hye Kyo

The Glory เป็นละครที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการกลั่นแกล้ง ความรุนแรง การไถ่โทษและการแก้แค้น โดยซงฮเยคโยยังได้กล่าวถึงมูดงอึนตัวละครที่เธอเล่นว่า เธอเป็นเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนที่อุทิศชีวิตให้กับการวางแผน แก้แค้น คนที่รังแกเธอในอดีตที่แสนเจ็บปวด ในขณะที่ซงฮเยคโยเองก็ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากการรับบทเป็นมูดงอึนนั้นส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายและอารมร์ของเธอ ถึงขนาดที่เธอกล่าวว่า “ฉันทำงานเป็นมุนดงอึนมากว่าครึ่งปี แต่ฉันก็เป็นคนเช่นกัน บางครั้งก็มีมุนดงอึนอยู่ในตัวฉัน”

ในตอนที่ 2 ของซีซั่นนี้ มูดงอึนได้เผยรอบแผลเป็นในอดีตให้กับจองซองอิลได้เห็น เพื่อยืนยันว่าเธอจะไม่เลิกแก้แค้นเพราะความเจ็บปวดเหล่านั้นส่งผลกระทบต่อตัวเธอเป็นอย่างมาก

ซงฮเยคโยเล่าว่าในฉากนี้เธอไม่ได้แต่หน้าหนาแต่แต่กลับใช้เวลาในการเตรียมตัวรวมถึงการทำรอยแผลเป็นตามร่างกายนานถึง 4-5 ชั่วโมง นอกจากนี้นางเอกสาวยังเปิดเผยว่าเธอไม่ได้ทานอาหารเป็นเวลา 3 วันและไม่ได้ดื่มน้ำเลยก่อนการถ่ายทำเพื่อแสดงให้เห็นร่างกายที่ปิดตายไปนานแล้ว ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความทุ่มเทของนักแสดงหญิงคนนี้จริงๆ

Song Hye Kyo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up