คังแดเนียล

Dispatch เปิดเผยรักข้ามค่าย คังแดเนียล – จีฮโย สองไอดอลยอดนิยมแอบเดท

Alternative Textaccount_circle
คังแดเนียล
คังแดเนียล

ดูเหมือนจะเป็นข่าวใหญ่ยิ่งกว่าการเดบิวต์เดี่ยวของศิลปินหนุ่ม “คังแดเนียล” เสียอีก เมื่อสื่อซุบซิบชื่อดังของเกาหลีใต้ Dispatch เปิดเผยว่าเขากำลังแอบเดทกับไอดอลสาวขวัญใจหนุ่มๆ “จีฮโย” แห่ง TWICE

หลังจากที่จบโปรเจกต์กิจกรรมร่วมกับ “wanna one” ศิลปินหนุ่ม คังแดเนียล ก็หายหน้าจากหน้าสื่อของเกาหลีใต้ไปนาน เนื่องจากเกิดการพิพาทเรื่องสัญญากับต้นสังกัด กระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ศาลได้ตัดสินให้เขากลับมาทำงานในวงการบันเทิงได้อีกครั้ง โดยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เขาได้เปิดบริษัทเอเจนซี่ดูแลตัวเองในนาม KONNECT Entertainment และเมื่อปลายเดือนที่แล้วนี้เอง นักร้องหนุ่มได้ออกผลงานโซโล่เดี่ยวที่ชื่อว่า “color on me” ซึ่งผลงานของเขาขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จนกลายเป็นศิลปินเดี่ยวที่ทำยอดขายสัปดาห์แรกเป็นอันดับ 1 บนชาร์ต Hanteo

คังแดเนียล

แต่ล่าสุดมีหนึ่งข่าวที่ดูจะใหญ่กว่ากว่าการเดบิวต์เดี่ยวของศิลปินหนุ่ม เพราะเมื่อเช้าวันที่ 5 ส.ค. 2562 สื่อซุบซิบชื่อดังของเกาหลีใต้ Dispatch ได้เปิดเผยมุมเกี่ยวกับความรักของเขาออกมาให้แฟนคลับได้เห็น

คังแดเนียล

โดยสื่อดังได้เปิดเผยภาพแอบถ่ายของของ “แดเนียล”และไอดอลสาวขวัญใจหนุ่ม“จีฮโย” สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง “TWICE” พร้อมกับเปิดเผยว่าทั้งสองพบกันเมื่อปี 2019 ซึ่งภาพที่ถูกเปิดเผยในครั้งนี้เป็นภาพถ่ายในวันที่ 1 ส.ค. 2562 ระบุว่าทั้งสองเดทกันที่บ้านพักของฝ่ายชายในหมู่บ้าน UN Village ย่านฮัมนัมดง ซึ่งจากการติดตามพบว่าทั้งสองจะออกเดทกันประมาณ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ ทั้งก่อนไปและหลังไปทัวร์คอนเสิร์ต รวมถึงในวันที่ 25 ก.ค.2562 ภายหลังจากที่นักร้องหนุ่ม Showcase เสร็จ “จีฮโย”ก็มาให้กำลังใจ“แดเนียล”ด้วยตัวเอง แม้ว่าในช่วงนั้นเธอเองก็ค่อนข้างยุ่งกับทัวร์คอนเสิร์ต์ ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยว่าทั้งสองพึ่งพาอาศัยและให้กำลังใจกันและกันเสมอในการทำงาน ช่วงที่ “แดเนียล” อยู่ในช่วงที่ยากลำบาก ฝ่ายหญิงก็ห้กำลังใจและความช่วยเหลือแก่เขา

อย่างไรต้นสังกัดของทั้งสองออกมายอมรับว่าทั้งคู่มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน โดยทันทีที่มีข่าวออกมาชื่อของไอดอลทั้งสองก็ติดอันดับการค้นหาในเกาหลี รวมถึงยังติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ แสดงให้เห็นว่าไอดอลทั้งสองคนเป็นที่สนใจของสาธารณชนจริงๆ


สามารถอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

อีจงซอก มีข่าวลือเดทกับ “นารา” นักแสดงสาวสวยใต้สังกัด

สวยคู่ดูโอ้ 2 นางเอกตัวแม่ กงฮโยจิน – ชินมินอา ออกงานด้วยกัน

ปฏิเสธ! โซจีซอบ ซื้อบ้านราคา 160 ล้านบาท เป็นเรือนหอหลังแต่งงาน

นางฟ้าแห่งวงการบันเทิง อาโออิ ยู สร้างตำนานรัก Beauty and the Beast

 FC เจอร์รี่ เหวอ! หลินจือหลิง แต่งฟ้าแลบ อากิระ นักร้องญี่ปุ่น

และแล้วก็มีวันนี้! ยืนยัน โซจีซอบ ปลูกต้นรัก ผู้ประกาศข่าว โจอึนจอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up