เจอร์รี่

FC เจอร์รี่ เหวอ! หลินจือหลิง แต่งฟ้าแลบ อากิระ นักร้องญี่ปุ่น

Alternative Textaccount_circle
เจอร์รี่
เจอร์รี่

ถ่านไฟเก่าดับสนิท! ดาราหญิงไต้หวัน หลินจือหลิง อดีตแฟนสาวของ เจอร์รี่ เหยียน พระเอก F4 ประกาศช็อควงการ แต่งฟ้าแลบกับ อากิระ นักร้องญี่ปุ่น วง EXILE

หลินจือหลิง

ถือเป็นข่าวร้อนฉ่าของวงการบันเทิงไต้หวันตลอดคืนที่ผ่านมาเลย สำหรับข่าวดีสุดเซอร์ไพร้ส์ ของดารา/นางแบบคนดังของไต้หวันวัย 44 ปี หลินจือหลิง ออกมาประกาศผ่านโซเชียลดื้อๆ ว่า เธอได้เข้าพิธีแต่งงานกับนักร้องญี่ปุ่นวัย 37 ปี “อากิระ” หรือ “เรียวเฮ คุโรซาวะ” สมาชิกวง “Exile” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยดาราสาวได้ระบุว่า “ฉันเชื่อเสมอว่าถ้าฉันเชื่อมั่นในความรัก ความรักจะให้รางวัลกับฉันในสักวันหนึ่ง หลังจากที่ล้มเหลว พลิกมาหลายครั้ง ฉันเห็นโฉมหน้าของความรัก ฉันแต่งงานแล้ว ฉันหวังว่าทุกคนที่เชื่อมั่นในรักจะค้นพบความสุขที่เป็นของพวกคุณ” ซึ่งข้อความของเธอถูกแชร์ออกไปอย่างรวดเร็ว

ขณะที่ทางด้านเจ้าบ่าวก็ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า เขาพบกับดาราสาวชาวไต้หวันครั้งแรกเมื่อ 8 ปีก่อน ระหว่างการแสดงละครเวที “Red Cliff Love” ในบ้านเกิดของเขา โดยในตอนนั้นเขารับบทเป็น “จิวยี่” และฝ่ายหญิงรับบทเป็น “เสี่ยวเกี้ยว” ก่อนจะเปิดเผยว่าเขาและเธอเพิ่งเริ่มออกเดทกันเมื่อปลายปีที่แล้ว ทั้งนี้ “อากิระ” ยังกล่าวทิ้งท้ายว่าเขาจะทำให้หลินจือหลิงมีความสุขไปตลอดชีวิต

หลินจือหลิง

ข่าวการวิวาห์ในครั้งนี้สร้างความเซอร์ไพร้ส์อย่างมาก รายงานท้องถิ่นระบุว่ามีการแชร์โพสต์ประกาศแต่งงานของดาราสาวออกไปเป็นล้านครั้ง เนื่องจากเธอไม่เคยมีวี่แววมาก่อน แต่ไม่มีใครเคยทราบมาก่อนว่าทั้งคู่ไปคบหาดูใจกันตอนไหน เนื่องจากที่ผ่านมา เธอตกเป็นข่าวความรักกับ “เจอร์รี่ เหยียน” พระเอก F4 มาตลอด

อย่างที่ทราบกันนางแบบสาวสวยวัย 44 ปี เคยคบหาดูใจกับ “เจอร์รี่” แต่ทั้งคู่ต้องเลิกรากันเพราะในตอนนั้นต่างคนต่างก็มีงานที่ยุ่งเหยิง ทว่าในเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ทั้งคู่ได้ถูกปาปารัสซี่ถ่ายภาพได้ที่โรงแรม Mandarin Oriental กรุงกัวลาลัมเปอร์ ภายหลังจากเลิกรากันไปนานถึง 10 ปี ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันยกใหญ่ว่าถ่านไฟเก่าจะกลับมาคุกรุ่น ซึ่งเมื่อฝ่ายชายได้ถูกนักข่าวสัมภาษณ์ในประเด็นนี้ เขาก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมยินดีที่ได้กลับไปติดต่อกับเธออีก เราดูแลกันและกัน ผมเองได้อ่านข่าวแล้ว และอยากจะขอความเป็นส่วนตัวจากทุกคนด้วยครับ” ดูเหมือนว่าแนวโน้มจะเป็นไปด้วยดี กระทั่งล่าสุดเธอได้ประกาศแต่งงานฟ้าแลบกับนักร้องหนุ่มต่างชาติ

หลินจือหลิง

หลินจือหลิง

เดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ทั้งคู่ได้ถูกปาปารัสซี่ถ่ายภาพได้ที่โรงแรม Mandarin Oriental กรุงกัวลาลัมเปอร์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up