อาโออิ

นางฟ้าแห่งวงการบันเทิง อาโออิ ยู สร้างตำนานรัก Beauty and the Beast

Alternative Textaccount_circle
อาโออิ
อาโออิ

 นางเอกสาวเจ้าของฉายานางฟ้าแห่งวงการบันเทิง อาโออิ ยู นักแสดงหญิงขวัญใจหนุ่มๆ  สร้างตำนาน รัก Beauty and the Beast ฉบับญี่ปุ่น

อาโออิ

ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจสลายเลยสำหรับ อาโออิ ยู นักแสดงหญิงดาวเด่นแห่งวงการบันเทิงแดนอาทิตย์อุทัย ผู้หญิงในอุดมคติของบรรดาหนุ่มฮ็อตขวัญใจสาวๆ ไม่ว่าจะเป็น “ฮารุมะ มิอุระ”, ”โอคาดะ จุนอิจิ” รวมถึงศิลปินชื่อดังเกาหลีใต้ “จี ดรากอน” สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ด้วยการประกาศข่าวแต่งงานสายฟ้าแลบกับนักแสดงตลกขวัญใจประชาชน “เรียวตะ ยามาซาโตะ” หรือ “ยามะจัง” ภายหลังคบหาดูใจกันได้ 2 เดือน

อาโออิ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงญี่ปุ่นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่เคยเปิดเผยความสัมพันธ์ให้สาธารณชนได้เห็นมาก่อน แม้จะช็อคและทำให้หนุ่มๆ หัวใจสลายกันทั้งเมือง แต่ทุกคนก็ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสอง และถูกยกเป็นตำนานคู่รัก Beauty and the Beast ฉบับญี่ปุ่น ซึ่ง “เรียวตะ ยามาซาโตะ” ก็ได้รับรู้ความรู้สึกยินดีของแฟนๆ และแสดงความขอบคุณทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีกับความรักของพวกเขา

อาโออิ ยู

https://twitter.com/ainooooto/status/1136509129692831744?s=19

คนที่ใช่ไม่จำเป็นต้องหล่อเลิศ นางเอกสาวเจ้าของฉายานางฟ้าแห่งวงการบันเทิง ได้กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อฝ่ายชายในงานแถลงข่าวว่า ความเป็นคนอารมณ์ดีของ “ยามะจัง” เอาชนะใจเธอ แม้ในยามที่เธอลำบากเขาก็สามารถทำให้เธอหัวเราะออกมาได้ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่อ่อนโยนและตรงไปตรงมา โดยในช่วงแรกที่ออกเดทเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาตั้งใจที่จะขอเธอแต่งาน แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้เธอตัดสินใจเลือกผู้ชายคนนี้เป็นคู่ครองก็คือ “เขาเป็นผู้ชายที่เธอรัก”

อาโออิ

ด้าน “เรียวตะ ยามาซาโตะ” ได้เผยความรู้สึกเช่นเดียวกันว่านางเอกสาวเป็นคนที่สดใส มีจิตใจดี และเป็นคนที่แสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา เขาไม่คิดว่าในชีวิตนี้จะได้เจอกับคนแบบนี้อีก จึงถ่ายทอดความรู้สึกอยากแต่งงานด้วยความจริงใจ

อาโออิ

อย่างไรก็ตาม “เรียวตะ ยามาซาโตะ” ยังได้เล่าให้ฟังว่าเขาได้สัญญากับครอบครัวของฝ่ายหญิงว่า จะพยายามให้ดีที่สุด ทำให้เธอสามารถหัวเราะได้ในทุกวัน

อาโออิ

อาโออิ


ภาพจาก : www.jiji.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up