ซงฮเยคโย

ข่าวด่วน ซงจุงกิ – ซงฮเยคโย หย่าภายหลังแต่งงาน 1 ปี 8 เดือน

Alternative Textaccount_circle
ซงฮเยคโย
ซงฮเยคโย

สื่อเกาหลีใต้รายงานว่าสามีแห่งชาติ ซงจุงกิ และ ภรรยา ซงฮเยคโย ได้ตัดสินใจที่จะหย่ากัน ภายหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันมา 1 ปี 8 เดือน

ซงฮเยคโย

เรียกว่าเป็นข่าวด่วนที่ช็อควงการบันเทิงเกาหลีเช้านี้เลยทีเดียว เมื่อสำนักข่าวท้องถิ่นได้รายงานว่าเมื่อวานนี้ (26 มิ.ย.2562)  ซงจุงกิ  นักแสดงหนุ่มผู้เป็นขวัญใจของสาวๆ เจ้าของฉายา “สามีแห่งชาติ” และนางเอกสาวแถวหน้าของวงการ ซงฮเยคโย อยู่ในกระบวนการหย่ากัน  ภายหลังจากที่ทั้งสองแต่งงานกันมา 1 ปี 8 เดือน

“Park Jae Hyun” ตัวแทนฝ่ายกฎหมายของพระเอกดังได้ระบุว่า “บริษัทกฎหมายได้ได้ยื่นเรื่องที่ศาลปกครองเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2562 ซึ่งในคำแถลงการณ์ระบุว่า “พระเอกหนุ่มต้องการที่จะหย่าร้างกับนางเอกสาวด้วยดี”

ซงฮเยคโย

สวัสดีนี่คือ “ซงจุงกิ” ก่อนอื่นต้องขออภัยที่นำข่าวร้ายมาให้ทุกคนที่รักและห่วงใย ตอนนี้ผมได้เตรียมการหย่า เราทั้งคู่หวังว่ากระบวนการทุกอย่างจะเป็นไปอย่างราบรื่น โดยไม่มีการโจมตีหรือตำหนิซึ่งกันและกัน มันเป็นเรื่องยากที่จะเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องราวส่วนตัว แต่จากนี้ไปผมจะพยายามให้ดีที่สุดในฐานะนักแสดงเพื่อตอบแทนทุกคนด้วยผลงานที่ดี

ทั้งนี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สื่อจีนได้ตีข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ลดระดับลง ทั้งยังมีการจับตาเรื่องแหวนแต่งงานที่ช่วงหลังทั้งสองไม่ได้ใส่แล้วทั้งตอนที่ทำงานและไม่ทำงาน กระทั่งมีการวิเคราะห์ใบหน้าของพระเอกดังขณะที่ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนว่าดูอมทุกข์

อย่างไรก็ตามล่าสุดต้นสังกัดของนักแสดงสาว United Artists Agency ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวระบุว่า“ซงฮเยคโย” และและ “ซงจุงกิ” ได้ดำเนินการหย่าร้าง เหตุผลก็คือความแตกต่างกัน ทั้งคู่ไม่สามารถเอาชนะความแตกต่างระหว่างกันได้ พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะหย่า ขอให้ทุกคนช่วยเข้าใจและเคารพในการตัดสินใจครั้งนี้ด้วย


ข้อมูลจาก : koreaboo

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ยามรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน! ย้อนฟัง “ซงจุงกิ” เคยเอ่ยปากรักภรรยาไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

รักแท้ไม่แน่นอน! ภาพอดีตสุดหวานคู่รักซูเปอร์สตาร์ ปิดฉาก #SongSongCouple

กรี๊ด! สวยหวานกว่าเมีย “ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติ คีพลุคหนุ่มดอกไม้ งามกว่าผู้หญิง

ซงจุงกิ พ่อคนดีศรีกรุงโซล จิตอาสาการกุศลฉลองชูซอก

หมดเวลาดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์ Songsongcouple ได้ฤกษ์หวนคืนวงการบันเทิง

มีน้ำมีนวลชวนหลงใหล Song Hye Kyo ออกอีเว้นท์ครั้งแรก

หล่อดีต่อใจมากเว่อร์ ‘ซงจุงกิ’ ฉายเดี่ยวร่วมแฟชั่นโชว์ Dior Homme

ตำตา! แฟนคลับเมืองน้ำหอมสำลักความหวานของคู่รัก ซงซงคัพเพิล

แฟชั่นสวยชิคๆ แบบ คุณนายซง แต่งน้อย แต่งง่าย แต่ดูดีมีสไตล์

ซงจุงกิ อวดชีวิตหวานหลังแต่งงาน “สุขจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้”

ผัวมหาจำเริญ ซงจุงกิกับการโค้งสุดตัวให้ศรีภรรยาซองเฮเคียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up