ซองฮเยคโย

แน่นแฟ้นกว่าแหวนคู่! ซงจุงกิ – ซงฮเยคโย กับแฟชั่น Couple สยบข่าวรักร้าว

Alternative Textaccount_circle
ซองฮเยคโย
ซองฮเยคโย

เผยภาพสเวตเตอร์สื่อรัก ส่องแฟชั่น Couple ของ “ซงจุงกิ” และ “ซงฮเยคโย” สยบข่าวรักร้าว ภายหลังก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่าหมดโปรโมชั่นหวาน

ซงจุงกิ

ก่อนหน้านี้มีสื่อแดนมังกรประโคมข่าวว่า คู่รักซงซงคัพเพิล หมดโปรโมชั่นความหวาน โดยกล่าวอ้างจากในระยะหลัง ทั้งสองไม่สวมแหวนแต่งงานทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในเวลาส่วนตัวที่พระเอกหนุ่มไปแสดงความยินดีในวันแต่งงานของเพื่อน หรือออกงานอีเว้นต์ จนกลายเป็นข่าวหย่าร้างในที่สุด และแม้ว่าจะมีกระแสออกมามากมายแต่ทั้งสองยังนิ่งเฉยไม่ได้มีการออกมาแสดงท่าทีต่อข่าวนี้แต่อย่างใด

ล่าสุดดูเหมือนว่า ซงจุงกิ (Song Jong Ki) และ “ซงฮเยคโย” (SONG HYE KYO) ไม่ต้องพูดหรือชี้แจงให้เจ็บคอ เพราะเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา ช่อง TVN ผู้ผลิตผลงานซีรีส์ “Arthdal Chronicles” ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลัง การถ่ายทำผลงานใหม่ของพระเอกขวัญใจสาวๆ โดยในคลิปดังกล่าว เป็นตอนที่ “Song Jong Ki” กำลังขี่ม้า ซึ่งสเวตเตอร์ที่เขาสวมอยู่นั้น เหมือนกับของภรรยา “SONG HYE KYO”ไม่ผิด แต่ที่แน่ๆ เสื้อเหมือนกันแน่นอน แต่ส่วนจะเป็นตัวเดียวกันหรือไม่อันนี้ไม่รู้จริงๆ แต่ทั้งหมดนับเป็นการยืนยันว่าทั้งคู่ยังรักกันดี พร้อมสยบข่าวลือหย่าร้างได้อยู่หมัดในคราวเดียว

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (28 พ.ค. 2562 ) “Song Jong Ki” ได้พูดถึงภรรยาแสนสวยของเขาในงานแถลงข่าวซีรีส์ใหม่ด้วยโดยเขากล่าวว่า ภรรยาของเขาเป็นแฟนคลับของนักเขียนบทและผู้กำกับเรื่องนี้ เขาสามารถถ่ายทำได้สำเร็จเพราะมีเธอคอยให้กำลังใจตลอด นอกจากนี้พระเอกเจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ ยังได้บอกอีกว่าหลังแต่งงานไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย เว้นแต่หัวใจผมที่ตอนนี้มันไปอยู่กับเธอแล้ว  (ที่มา : SSjustMarried)

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ

ภาพจาก : yna.co.kr

ข้อมูลจาก : https://hk.on.cc/hk/bkn/cnt/entertainment/20190527/bkn-20190527081034643-0527_00862_001.html

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

35 แล้วไงใครแคร์!! เผยเคล็ดลับอ่อนกว่าวัยของ “ซองเฮเคียว”

ออนนี่ฟินเว่อร์ ซงฮเยคโย โพสต์มีความสุขมากๆ ขณะอยู่ในเมืองไทย

รวมโมเม้นต์หวานน้ำตาลเรียกพี่ ของคู่รักซูเปอร์สตาร์ SongSongCouple

 นางฟ้าตลอดกาล! ซองเฮเคียว ไอคอนยืนหนึ่ง ต้นแบบของสาวๆ สวยครบเครื่องรอบด้าน

หมดเวลาดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์ Songsongcouple ได้ฤกษ์หวนคืนวงการบันเทิงซงฮเยคโย

D-Day 7 วัน จุงกิ สามีแห่งชาติสละโสด แย้มเพื่อนซี้ ซองเฮเคียว รับหน้าที่ร้องเพลงรัก

อยากหน้าเด็กแบบ’ซองเฮเคียว’แค่นวดค่ะ พร้อมอัพเดต Laneige Holiday Collection 2016

มีความเซ็กซี่เบาๆ ซงฮเยคโย ถ่ายแฟชั่นแว่นตากันแดด VEDI VERO

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up