VEDI VERO

มีความเซ็กซี่เบาๆ ซงฮเยคโย ถ่ายแฟชั่นแว่นตากันแดด VEDI VERO

Alternative Textaccount_circle
VEDI VERO
VEDI VERO

สวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเซ็กซี่ขึ้น นางเอกสาว ซงฮเยคโย หวานใจพระเอกสามีแห่งชาติ “ซงจุงกิ” ถ่ายแฟชั่นแว่นตากันแดดแบรนด์ดัง VEDI VERO

ช่วงนี้แฟนคลับของนางเอกสาว ซงฮเยคโย คงชื่นใจกันเป็นแถบๆ เพราะช่วงนี้พวกเขาได้มีโอกาสเห็นหน้านักแสดงสาวขวัญใจได้บ่อยขึ้น เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงโปรโมทผลงานใหม่ “Encounter” ละครของเธอและพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง “พัคโบกอม” ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

นอกจากนางเอกสาวคนนี้จะเป็นเบอร์ท็อปในวงการอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลีใต้แล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องคิดถึงเธอคนนี้เสมอก็คือเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดังต่างๆ อย่างที่ทราบกันว่าว่าหลังจากเธอวิวาห์กับ “ซงจุงกิ” ทั้งคู่ก็ได้พักงานไปพักใหญ่ แต่ภาพของสาวคนนี้ก็ยังปรากฏตามหน้าข่าวอยู่เสมอในฐานะแม่พรีเซ็นเตอร์

โดยเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซงฮเยคโย ทำเอาแฟนคลับใจเต้นน่าดู เมื่อเธอตัดสินใจถ่ายแฟชั่นให้กับแบรนด์รองเท้าผู้หญิง Suecomma Bonnie กับแคมเปญล่าสุด “Shine On Me ผู้หญิงเลือกและสนุกไปกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง” ซึ่งภาพที่ออกมานั้นสดใสจาลืมไปเลยว่าเธออายุ 37 ปี แล้ว

ล่าสุด ซงฮเยคโย สร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการถ่ายแฟชั่นแว่นตากันแดดแบรนด์ดังจากดินแดนโสม VEDI VERO ซึ่งมีคอนเซ็ปท์ในครั้งนี้เชื่อว่าจะทำให้หนุ่ม “ซงจุงกิ” ใจสั่นแน่ๆ เพราะนางเอกสาวคนดังได้เผยมุมเซ็กซี่เบาๆ ซึ่งปกติไม่ค่อยจะได้เห็นมุมนี้สักเท่าไหร่

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาหนุ่ม “ซงจุงกิ” เคยให้สัมภาษณ์จนผู้ชมสำลักความหวาน เมื่อเขาพูดถึงภรรยาสุดที่รักของเขาว่า “ภรรยาของเขาสวยที่สุด” และภาพเซ็ตล่าสุดนี้ก็เป็นสิ่งยืนยันคำพูดของเขาได้เป็นอย่างดี

VEDI VERO

VEDI VERO

VEDI VERO


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ ซงฮเยคโย ได้ที่นี่

คู่รักหน้าเด็กจนลืมอายุ ซงฮเยคโย – ซงจุงกิ ยืนหนึ่งความใสกระชากวัย

นางฟ้าตลอดกาล! ซองเฮเคียว ไอคอนยืนหนึ่ง ต้นแบบของสาวๆ สวยครบเครื่องรอบด้าน

สวยฉ่ำเบอร์แรง! “ซงฮเยคโย” ออร่าจับในงานเปิดตัวสกินแคร์ชื่อดังที่ฮ่องกง

ซงฮเยคโย ขึ้นแท่น Muse คนแรกของโซลวาซู เริ่มทำหน้าที่เมษายนนี้

35 แล้วไงใครแคร์!! เผยเคล็ดลับอ่อนกว่าวัยของ “ซองเฮเคียว”

อยากหน้าเด็กแบบ’ซองเฮเคียว’แค่นวดค่ะ พร้อมอัพเดต Laneige Holiday Collection 2016

สไตล์นี้ไงโดนใจ “ซงจุงกิ” เปิดแฟชั่นสบายๆ ของ “ซงฮเยคโย” ใครก็แต่งตามได้

แฟชั่นสวยชิคๆ แบบ คุณนายซง แต่งน้อย แต่งง่าย แต่ดูดีมีสไตล์

มีน้ำมีนวลชวนหลงใหล Song Hye Kyo ออกอีเว้นท์ครั้งแรก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up