ออนนี่ฟินเว่อร์ ซงฮเยคโย โพสต์มีความสุขมากๆ ขณะอยู่ในเมืองไทย

Alternative Textaccount_circle

นางเอกสาวซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิ ซงฮเยคโย โพสต์ข้อความบนไอจีก่อนกลับเกาหลีใต้ “ฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้มาพบปะแฟนๆ ของฉันทุกคนในประเทศไทย”

 

 ซงฮเยคโย

 ซงฮเยคโย  

เมื่อไม่นานมานี้นางเอกซูเปอร์สตาร์ ซงฮเยคโย แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Sulwhasoo ได้เดินทางมาเมืองไทยเพื่อร่วมงาน “โซลวาซู สตาร์ เซรั่มส์ ยูนิเวิร์ส วิธ ซอง เฮเคียว” (Sulwhasoo Star Serum’s Universe With Song Hye Kyo) เพื่อฉลองครบรอบ 22 ปี First Care Activating Serum EX ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยคืนความสมดุล เผยความอ่อนเยาว์ เปล่งประกาย มีชีวิตชีวาสู่ผิว ณ เจริญนครฮอลล์ Iconsiam  โดยในงานนี้ นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ยังแชร์เคล็ดลับความงามให้กับสาวไทยได้ทราบกันด้วย

โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมความงามอีกมากมาย โดยผ่านแนวคิดจักรวาลแห่งความงาม อาทิ Sulwhasoo’s Dome ให้ผู้ร่วมงานได้ทดสอบความสมดุลของสภาพผิว หรือมุมหนังสืออิเล็คโทรนิคที่แสดงถึงประวัติความเป็นมาของแบรนด์ และ ผลิตภัณฑ์ First Care Activating Serum EX รุ่นลิมิตเต็ดอิดิชั่นขนาด 120 มล. ที่มาในขวดสีทองดีไซน์หรูแสดงถึงสัญลักษณ์แห่ง ‘ดวงดาว (The Star Serum)’ อันหมายถึงการมีผิวสวยสมดุลสมบูรณ์แบบด้วย 5 สัญญาณแห่งวัย นิยามใหม่แห่งโซลวาซู ปรับผิวที่ไม่สมดุลอันเกิดจากการสูญเสีย 5 สัญญาณแห่งวัย – ความยืดหยุ่น, ความมีชีวิตชีวา, ความเปล่งปลั่ง, ความกระจ่างใส และความแน่นกระชับ เริ่มขั้นตอนแรกในการดูแลด้วย First Care Activating Serum EX คืนความสมดุลสู่ผิวรับมือกับ 5 สัญญาณแห่งวัย เผยความอ่อนเยาว์ เปล่งประกาย มีชีวิตชีวาสู่ผิว

ทั้งนี้ก่อนที่จะเดินทางกลับประเทศบ้านเกิด นางเอกซูเปอร์สตาร์ได้โพสต์ภาพทั้งหมด 6 ภาพลงในอินสตาแกรม ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามมากกว่า 9.3 ล้านคน ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับทั่วโลกที่คอยติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเธอได้ดูชมเป็นขวัญตาด้วยเช่นกัน

โดยข้อความประกอบภาพดังกล่าว ระบุว่า “ฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้มาพบปะแฟนๆ ของฉันทุกคนในประเทศไทย ต้องขอบคุณ โซลวาซู ด้วยค่ะ! ฉันหวังว่าทุกคนจะยังคงมีสุขภาพแข็งแรง และมีความสุขจนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง”

  ซงฮเยคโย

สำหรับผลิตภัณฑ์First Care Activating Serum EX ผสมผสานศาสตร์ดั้งเดิมกับนวัตกรรมอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโซลวาซู JAUM Balancing Complex™ ซึ่งตรงเข้าแก้ปัญหาริ้วรอยแห่งวัยด้วยการผสานส่วนผสมจาก 5 ตำรับยาสมุนไพรชั้นเลิศ ได้แก่ ดอกโบตั๋น, บัวหลวงอินเดีย, โซโลมอนส์ซีล, ดอกลิลลี่ขาว และรากโกฐขี้แมว โดยการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากตำรับยาสมุนไพรกว่า 3,000 ชนิด เพื่อคืนความสมดุล ให้ผิวกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่ง JAUM Balancing Complex™ คือที่สุดแห่งการค้นคว้าตำรับยาสมุนไพรตลอดระยะเวลา 50 ปีของโซลวาซู ในการค้นหาต้นเหตุของผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับชุ่มชื้น เนียนนุ่ม มีชีวิตชีวา พร้อมคืนความสมดุลสู่ผิว ด้วยการรับมือกับทุกสัญญาณแห่งวัย

โดยโซลวาซูยังคงพัฒนาโดยผสานเทคโนโลยี PREXtract Process™ พัฒนา JAUM Balancing Complex™ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยเทคโนโลยี ในปี 2015 ซึ่งผลลัพธ์คือ First Care Activating Serum EX รุ่นที่ 4 นั้น ให้เซรั่มที่เข้มข้นทุกหยดเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการดูแล และสร้างความสมดุลให้กับผิวสูงสุด โดยโซลวาซูเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ JAUM Balancing Complex™ โดยการผสานเทคโนโลยี PREXtract Process™ ช่วยให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ First Care Activating Serum EX ยังเก็บกักความสมดุลผิว ให้ผิวเปล่งประกาย มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ปี 1997 First Care Activating Serum ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในฐานะ บู๊ทติ้งเซรั่ม (boosting serum) ชิ้นแรกของโลก ขั้นตอนแรกหลังทำความสะอาด ซึ่ง First Care Activating Serum EX เป็นที่ยอมรับในบทบาทในการปฏิวัติความงามของผู้หญิงทั่วโลก ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมา First Care Activating Serum EX ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งในเกาหลีและต่างประเทศ โดยมีการบันทึกว่า First Care Activating Serum EX เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถครองใจผู้คนอย่างเหนียวแน่นด้วยยอดขายถึง 1 ล้านล้านวอนในปี 2014 และยอดขายสะสมเพิ่มเป็นสองเท่าคือ 2 ล้านล้านวอนในปี 2017 โดย First Care Activating Serum EX ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยรางวัลการันตีจากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก พร้อมยืนหยัดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดได้ยาวนานด้วยกาลเวลาที่พิสูจน์

ซงฮเยคโย

ซงฮเยคโย


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

รวมโมเม้นต์หวานน้ำตาลเรียกพี่ ของคู่รักซูเปอร์สตาร์ SongSongCouple

 นางฟ้าตลอดกาล! ซองเฮเคียว ไอคอนยืนหนึ่ง ต้นแบบของสาวๆ สวยครบเครื่องรอบด้าน

หมดเวลาดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์ Songsongcouple ได้ฤกษ์หวนคืนวงการบันเทิงซงฮเยคโย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up