Girls’ Generation

ก้าวแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของ ยูริ ศิลปินสาวมากความสามารถจาก Girls’ Generation

Alternative Textaccount_circle
Girls’ Generation
Girls’ Generation

ยูริ สมาชิกวง Girls’ Generation กับก้าวแรกของการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘The First Scene’ พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Into You’!

Girls’ Generation

ราชินีมากความสามารถ ยูริ หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก  Girls’ Generation เริ่มก้าวแรกของการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘The First Scene’ ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัวสุดติดหู ‘Into You’

สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘The First Scene’ นั้น ถือเป็นโซโล่อัลบั้มที่ถูกปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของ ยูริ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายเสน่ห์ทั้งหมด 6 เพลงที่ทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับความรู้สึกทางดนตรีอย่างเต็มอิ่ม โดยเพลงเปิดตัวที่มีชื่อว่า ‘Into You’ เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ที่มีส่วนผสมของดนตรีฝั่งตะวันออกแบบดั้งเดิม ทั้งจังหวะที่สดชื่นและทำนองท่อนฮุกที่ติดหู รวมถึงเสียงเพอร์คัสชั่นที่เป็นจังหวะและซินธ์ที่เหมือนความฝัน ด้านเนื้อร้องแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับหัวใจที่อยากจะตกอยู่ในความรักอย่างลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิมเรื่อยๆ กับคนรัก ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนั้น สาวยูริมาพร้อมกับภาพลักษณ์อันน่าหลงใหลและเซ็กซี่ ท่ามกลางบรรยากาศราวกับอยู่ในความฝันพร้อมดนตรีที่หนักแน่นติดหู รวมถึงเวทีการแสดงที่เน้นไลน์เต้นอันงดงามที่จะมาสะกดทุกสายตา

Girls’ Generation

โดยนักร้องสาวได้รับการยอมรับในเรื่องของเสียงร้องที่มีเสน่ห์ และความสามารถทางเวทีการแสดงที่โดดเด่นในฐานะ เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น รวมถึงการทำกิจกรรมโปรโมทในหลากหลายด้าน ทั้งละคร ภาพยนตร์ และรายการบันเทิง ซึ่งผลงานละครเรื่องใหม่ ‘Dae Jang Geum is Watching’ ของช่อง MBC ที่ ยูริได้รับบทเป็นนักแสดงนำหญิงชื่อว่า ‘Bok Seung Ah’ ก็จะมาแสดงความสดใสกับเสน่ห์ที่น่ารักให้ได้ชมกัน โดยเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 11 ตุลาคมนี้

Girls’ Generation

นอกจากนี้ เนื่องในโอกาสที่ปล่อยโซโล่อัลบั้มชุดแรก และเตรียมจัดงานโชว์เคส ‘YURI SHOWCASE [The First Scene]’ ขึ้นที่ Sangmyung Art Center ใน Gyedang Hall ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งสาวยูริจะมาแสดงเพลงใหม่ และแนะนำอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรก รวมถึงพูดคุยอีกหลากหลายเรื่องราว โดยโชว์เคสในครั้งนี้จะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง SMTOWN บนแอพพลิเคชั่น Naver V LIVE (https://www.vlive.tv/video/91086)


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up