เปย์ไม่ยั้ง 8 ไอดอล แฟนคลับจัดหนัก รถหรู ทองคำ ที่ดิน และของแบรนด์เนมไม่อั้น

account_circle

เปย์ไม่ยั้ง จัดเต็มสุดๆ สำหรับของขวัญที่เหล่าแม่ๆ แฟนคลับทั้งหลายมอบให้กับ “ไอดอล” ที่พวกเขารัก ทั้งรถหรู ทองคำ ที่ดิน เครื่องประดับ และของแบรนด์เนมกองมหึมา

ถ้าจะบอกว่าความสำเร็จของศิลปิน และ ไอดอลนั้นส่วนหนึ่งมาจากแฟนคลับ ก็คงต้องบอกเลยว่าใช่เกือบจะ 100% ของอาชีพนี้ เพราะยิ่งมีแฟนคลับสนับสนุนมากเท่าไหร่ เขาและเธอ ก็จะยังคงมีผลงานมาให้เราเห็นกันมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นพลังของแฟนคลับเรียกได้ว่ายิ่งใหญ่มากเลทีเดียว

นอกจากงานเพลง และงานในวงการบันเทิงต่างๆ ที่เหล่าแม่ยกทั้งหลายคอยให้การสนับสนุนแล้ว ตัวไอดอลเอง ก็มักจะได้รับการสนับสนุนควบคู่ไปด้วยเช่นกัน อย่างการมอบของขวัญให้ในวันพิเศษ และเทศกาลต่างๆ โดยเฉพาะวันเกิดที่จะจัดหนัก จัดเต็มกว่าอื่นๆ

ซึ่งของที่มอบให้แต่ละอย่างนั้น แม่เจ้าประคุณ จัดเต็ม จัดหนัก เปย์ไม่อั้น เปย์ไม่ยั้งจริงๆ ซึ่งที่เห็นกันบ่อยสุดก็คือของของหรูระดับไฮเอ็นด์ จากแบรนด์ชื่อดังต่างๆ หรือจะเป็นทองคำแท่ง รถหรู และที่ดูจะฮือฮาสุดก็คือซื้อที่ดิน จนได้ตำแหน่งท่านลอร์ดไปครอง สุดๆ ไปเลยจ๊ะพี่จ๋า แต่ไปดอลเหล่านี้จะมีใครบ้าง แพรวดอทคอมลิสต์มาให้ดูกันแล้ว

JungKook (BTS)

ไอดอล

สำหรับไอดอลคนแรกคือหนุ่ม จองกุก จากวง BTS ซึ่งได้ทองคำแท่ง 999.9 มาเป็นของขวัญ โดยทองชนิดนี้เป็นทองคำบริสุทธิ์ที่มีราคาแพงสูงกว่าทองรูปพรรณทั่วไป ในส่วนของราคานั้น ก้อนขนาดนี้ก็คงไม่ต้องบอกว่ามูลค่าเท่าใด ที่แน่ๆ ทองคำ ณ ตอนนี้ราคาบาทละเกือบสองหมื่นเท่านั้น

MinGyu (SEVENTEEN)

มากันเกือบทุกแบรนด์หรูจริงๆ สำหรับของขวัญวันเกิด ที่แม่ๆ ซัพพอร์ตให้กับ มินกยู วง Seventeen ไม่ว่าจะเป็น Hermès, Louis vitton, Saint Laurent, Balenciaga, Dolce & Gabbana, Givenchy และอื่นๆ อีกมากมาย

Sana (TWICE)

ซานะ สาวสวย สุดเซ็กซี่จากวง TWICE ที่แฟนคลับเปย์ให้ไม่อั้นจริงๆ ซึ่งดูแล้วน่าจะถูกใจสาวซานะไม่น้อย ทั้งเซตกระเป๋าลายโมโนแกรมจาก Louis Vitton หรือเครื่องประดับจากแบรนด์ Swarovski เป็นต้น

V (BTS)

 

ก็ไม่รู้ว่า Gucci เป็นแบรนด์โปรดของหนุ่มวีหรือเปล่า เพราะแฟนคลับจัดมาให้ไม่ยั้งกับแบรนด์นี้ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ขนกันมาเกือบทั้งช็อปไปเลยจ้า

Kang Daniel (Wanna One)

คังแดเนียล หนุ่มหน้ามน ขวัญใจสาวเล็ก สาวใหญ่ ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก กับรอยยิ้มแสนหวาน เป็นอีกหนึ่งไอดอล K-pop ที่โด่งดังมาก จึงไม่แปลกใจว่าทำไมแฟนคลับถึงได้รักและเอ็นดู จัดหนัก จัดเต็มขนาดนี้ในวันเกิดอายุครบ 22 ปีของเขา

Hwang ChiYeol 

2018 Mercedes-Benz AMG GT R ราคาโดยประมาณ $121,172 ดอลลาห์สหรัฐ (3.9 ล้านบาท)

หลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อมากนักกับพ่อหนุ่มคนนี้สำหรับ ฮวังชียอล นักร้องและพิธีกรชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเขาโด่งดังมากกกกกกกกกกกกในประเทศจีน ซึ่งชียอลเคยไปออกรายการ I am a singer 4 และได้ที่ 3 จากนั้นเขาก็ดังเป็นพลุแตกที่จีน งานหลั่งไหลเข้ามาอย่างสายน้ำ ยอดขายอัลบั้ม 3วัน ปาไปเกือบ 100K !! ที่สำคัญแฟนคลับชาวจีนรักมาก ถึงขั้นซื้อรถ Mercedes Benz ให้เป็นของขวัญ แต่ชียอลก็ไม่ได้รับไว้ และส่งคืนให้กับแฟนคลับคนนั้นไป

Lord Oh Sehun (EXO)

ไอดอล

คุณพระของขวัญชื้นนี้คือที่สุดจริงๆ สำหรับที่ดินผืนใหญ่ในประเทศสกอตแลนด์ ที่แฟนคลับชาวจีนอย่างบ้าน Warmwind เปย์ให้เพื่อเซฮุนในวันเกิดครบรอบ 23 ปี ซึ่งพื้นที่นี้ตั้งอยู่ใน Glencoe wood เป็นพื้นที่ขององค์กรเกี่ยวกับการสงวนธรรมชาติ โดยจะมีการปลูกป่า และ สร้างแหล่งหลบภัยเพื่อเป็นการอนุรักษ์สัตว์ป่า ทั้งนี้เซฮุนยังได้รับตำแหน่งท่านลอร์ดอีกด้วย เนื่องจากตำแหน่งนี้เป็นบรรดาศักดิ์ของชนชั้นสูงที่มีศักดินาถือครองที่ดิน เต็มเหนี่ยวไปเลยพี่ เต็มที่ไปเลยเธอ!!

Lisa (BLACKPINK)

ไอดอล

ปิดท้ายด้วยสาวน้อยมหัศจรรย์ของเรา ลิซ่า BLACKPINK ที่วันเกิดปีนี้ของเธอนั้นเพิ่งผ่านพ้นไปไม่นาน โดยของขวัญของยัยหนูนั้นแม่จีนก็จัดหนัด จัดเต็มไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะแม่ๆ กลุ่ม  LISABar ที่มอบของขวัญหรูระดับไฮเอนด์ให้กับลิซ่า ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ และกล้อง Leica ที่ไปเสริมทัพคลังกล้องของยัยหนูให้มากขึ้นไปอีก ซึ่งก่อนหน้านี้แม่บาร์ก็มีโปรเจควันเกิดทำประโยชน์เพื่อสังคม เนื่องในวันเกิดลิซ่าอีกด้วย อย่างว่าน่ารักขนาดนี้ใครจะไม่รัก 🙂


ข้อมูล : www.kpopmap.com

ภาพ : Twitter

เปิดคลังแสง กล้องถ่ายรูป “LISA BLACKPINK” พร้อมฝีมือการถ่ายรูปที่ไม่ธรรมดา

เปย์นี้เพื่อลลิษา! Blink ชาวจีนซื้อของหรูระดับไฮเอนด์ ให้กับลิซ่า BLACKPINK

Blink ชาวจีนทำโปรเจ็กต์ดีๆ เพื่อสังคม ฉลองวันเกิดลิซ่า BLACKPINK

จื่อวี มักเน่แห่ง TWICE ทายาทเศรษฐีไต้หวัน ยืนหนึ่งในไอดอล และสวยติดอันดับ 1 ของโลก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up