Song Joong Ki

เปิดเผยไม่ได้แคร์สายตาใคร! ความรักครั้งใหม่ของ สามีแห่งชาติ Song Joong Ki

Alternative Textaccount_circle
Song Joong Ki
Song Joong Ki

แม้จะเป็นโสดมานานหลายปีแล้ว แต่ยังถูกจับตามองเกี่ยวกับความรักเสมอ สำหรับ Song Joong Ki พระเอกหนุ่มชาวเกาหลีใต้ เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ โดยหลังจากที่หย่าร้างกับนางเอกสาว ซงฮเยคโย ก็มีข่าวเดตมากมาย เขาก็มักจะถูกจับคู่กับนางเอกที่มารับบทนำคู่กับเขาเสมอ ไม่ว่าจะเป็น คิมแทรี  หรือ ชินฮเยบิน

แต่เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมานักแสดงหนุ่มตกเป็นข่าวกับสาวต่างชาติรายหนึ่ง โดยทั้งคู่มีภาพที่ดูสนิทสนมกันออกมาหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ยังไม่มีการยืนยันสถานะอย่างเป็นทางการ จนในที่สุดเช้าของเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2565 ต้นสังกัดของซงจุงกิ HighZium Studio ได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้นักแสดงหนุ่มกำลังมีความรักครั้งใหม่กับสาวต่างชาติ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นคนเดียวกับที่มีข่าวมาตลอด

การปรากฏตัวของแฟนสาวซงจุงกิ

ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ซงจุงกิจะเข้าร่วมงานแถลงข่าวโปรโมทผลงาน Reborn Rich ที่ประเทศสิงคโปร์ เขาได้เดินทางไปที่ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิทที่โรงแรม The Ritz-Carlton โดยแขกในงานรายหนึ่งได้เล่าว่า ซงจุงกิ เป็นคนที่มีน้ำใจมาก งานจัดแบบเอ้าดอร์ทำให้หลายคนรู้สึกกระหายน้ำ ซงจุงกิจึได้ยื่นแก้วน้ำให้กับแขกที่อยู่ใกล้ๆ ขณะที่ในเวลาต่อมามีภาพของซงจุงกิ เดือนเคียงข้างกับสาวต่างชาติรายหนึ่งออกมาด้วย

Song Joong Ki

ในวันที่ 9 ธันวาคม 2565 ซงจุงกิ เดือนทางกลับเกาหลีใต้ โดยในวันนั้นที่สนามบินนานาชาติอินชอนมีสื่อเกาหลีไปเก็บภาพข่าวคนดังปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือนักแสดงหนุ่มเดินเคียงข้างมากับสาวต่างชาติคนหนึ่ง ซึ่งมีท่าทีสนิทสนมกันมาก อีกทั้งบอดี้การ์ดพยายามดูแลเธอและซงจุงกิเป็นพิเศษ แม้จะเจอกับกล้องมากมาย แต่ทั้งสองไม่ได้มีท่าทีสะทกสะท้าน แถมยังพูดคุยอย่างเป็นกันเองขฯอยู่หน้ากล้องสื่อมวลชน

Song Joong Ki 01
Song Joong Ki 02

อย่างไรก็ตามมีรายงานอย่างไม่เป็นทางการว่าสาวคนดังกล่าวเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษของนักแสดงหนุ่ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up