ให้รักพิพากษา DARE TO LOVE

คู่จิ้นใหม่ “กองทัพพีค – เบลล่า” ให้รักพิพากษา DARE TO LOVE

Alternative Textaccount_circle
ให้รักพิพากษา DARE TO LOVE
ให้รักพิพากษา DARE TO LOVE

เรียกว่าเป็นการกำเนิดคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบันเทิง สำหรับพระเอกและนางเอกต่างวัย “กองทัพพีค – เบลล่า” ที่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง ให้รักพิพากษา DARE TO LOVE ของค่ายลัมพี โปรดักชั่น

ให้รักพิพากษา DARE TO LOVE

ได้ฤกษ์บวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่หลายคนรอคอย “ให้รักพิพากษา DARE TO LOVE” ละครใหม่ของช่อง 3 ผลิตโดยค่ายละครดัง “ชลลัมพี โปรดักชั่น” ของผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” ทายาทผู้จัดละครตัวแม่อย่าง “แม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี”กำกับการแสดงโดย “วุ้น-ทรงศักดิ์ มงคลทอง”

สำหรับละครฟอร์มยักษ์โรแมนติก-ดราม่า สัญชาติไทย “ให้รักพิพากษา DARE TO LOVE” ละครรักต่างวัยเรื่องล่าสุดที่น่าจับตามองอย่างมาก ซึ่ง ณ ตอนนี้ หลายประเทศต่อสายตรงถึง ช่อง3 ขอซื้อลิขสิทธิ์ไปออนแอร์มากที่สุด โดยได้นางเอกซุปเปอร์สตาร์ประจำช่องอย่าง “เบลล่า-ราณี แคมเปน” มานั่งแท่นเจ๊ดันตัวแม่ เปิดซิงการแสดงนักแสดงหน้าใหม่ของเอเชีย “พีค-กองทัพ” ทายาทคนดัง “ปราบ-ยุทธพิชัย” ที่เป็นคนไทยหนึ่งเดียวที่ผ่านการประกวด รายการเกาหลีใต้ชื่อดัง PRODUCE X 101 โด่งดังระดับเอเชีย คว้าตัวมาเปิดซิงการแสดงรับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกทางหน้าจอ ช่อง 33 และยังได้นางเอกฟรีแลนซ์สาวตาคม “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” หวนคืนจอกลับมารับงานละครเต็มๆอีกครั้ง  หลังเคยฝากฝีมือการแสดงไว้เมื่อตอนเด็ก ห่างจอมานานกว่า 26 ปี มาประชันฝีมือการแสดงดราม่าประกบรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ “อู๋-ธนากร” นักแสดงตัวพ่อที่สาวๆ ฟินหน้าจออย่างแรง

  

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันอีกเพียบ นำทีมโดย “เค้ก-นัทธวัชร์, ลาล่า-ลาริสา,น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์,มายด์-ฑาริกา,แก๊ป-จักริน” และทัพนักแสดงมากฝีมือมากมาย ร่วมด้วย “เกิร์ก ชิลเลอร์,แป้ง เดอะสตาร์,ใหม่-นัฏฐา ลอยด์ , ปาล์ม-ศุภชัย, คิน-การันต์,บูม-วิศรุต,พีช-พิมพ์ลดา,จุ๊บแจง-วิมลพันธ์ ฯลฯ

ทั้งนี้ทีมงานได้เปิดกล้องถ่ายทำกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่เนื้อหาของเรื่องยังคงปิดเงียบ เพื่อไว้รอเซอร์ไพร้ส์คุณผู้ชมทางหน้าจอ เพียงแต่ใบ้ให้ได้ลุ้นกันว่าเป็นเรื่องราวรักต่างวัยของทนายสาวรุ่นพี่ ที่ลมพัดหวนกลับมาเจอกับอดีตรักรุ่นน้อง ที่เคยตกหลุมรักกันเมื่อครั้งในอดีต มีกำหนดออนแอร์กลางปีหน้า 2020 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งละครฟอร์มดีที่คุณจะได้ชม ปรากฏการณ์รักครั้งใหม่ และ เคมีรักครั้งใหม่ของคู่จิ้น “เบลล่า-พีค” ที่ชวนกันมาจิกหมอนที่หน้าจอหวานเลี่ยนสุดๆอย่างแน่นอน

ให้รักพิพากษา DARE TO LOVE


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

จบม. 6 สอบขับเครื่องบิน ตอบคำถามแบบ “ชาลี” ไม่ชอบเรียน แต่อย่าเลียนแบบผม!

มุ่งมั่นสมศักดิ์ศรีสาวไทย เบื้องหลังความสำเร็จก่อนคว้าชัย มิสอินเตอร์ฯ 2019 ของ “บิ๊นท์ สิรีธร”

พร้อมสู้ศึก Miss World 2019 “เกรซ-นรินทร” ลัดฟ้าสู่กรุงลอนดอน

สวยเฉียบฉลาดเลือก ชุดแต่งงาน โดนัท มนัสนันท์ คุ้มค่าคุ้มราคา ใส่กี่รอบก็ได้  

Anniversary! พุฒ-พุฒิชัย สามีที่แสนเสมอต้นเสมอปลายในสายตา จุ๋ย-วรัทยา

รวยน้ำใจสม่ำเสมอ อั้ม-พัชราภา หยิบยื่นความช่วยเหลือให้พี่น้องวงการบันเทิง

ขั้วตรงข้าม “ปราง-นวลวรรณ พรรณเชษฐ์” ลูกสาวคนเก่งของ มาดามแป้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up