ชุดแต่งงาน

สวยเฉียบฉลาดเลือก ชุดแต่งงาน โดนัท มนัสนันท์ คุ้มค่าคุ้มราคา ใส่กี่รอบก็ได้  

Alternative Textaccount_circle
ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงาน

คุ้มค่าเม็ดเงิน ใส่กี่รอบก็ได้  ชุดแต่งงาน ของนักแสดงสาว โดนัท มนัสนันท์ จาก แบรนด์ Klär Lov:Atelier4289  มิกซ์แอนด์แมทช์ใหม่ได้ 3-4 ลุค

ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้เป็นช่วงที่คู่รักหลายคู่นิยมจัดงานแต่งงาน  อย่างเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คนวงการบันเทิงก็จูงมือลั่นระฆังวิวาห์หลายคู่ อาทิ อดีตนักร้องสาววงแจมป์ “ปอ-ณฐมน ภูวะปัจฉิม” กับ หนุ่มนอกวงการ “ดัง-สุทธิวรรธน์ บุรุษพัฒน์” , ลูกทุ่งสาว  “ เปาวลี พรพิมล” กับ “เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ” ลูกชายของ “ซูโม่กิ๊ก” รวมถึง นักแสดงสาวมากฝีมือ “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” กับทายาทนักธุรกิจ “ตาม จำนงค์อาษา” ซึ่งเจ้าสาวแต่ละคนก็สวยภายใต้ ชุดแต่งงาน ในแบบของตัวเอง

พูดถึงชุดเจ้าสาว ในยุคนี้นอกจากชุดแบบมาตรฐานที่นิยมกันแล้ว เดี๋ยวนี้เจ้าสาวหลายคนนิยมให้ดีไซเนอร์ออกแบบชุดให้เหมาะสมกับสไตล์ของตัวเองอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่นทายาทใบหยก “บุ้ง-สะธี ใบหยก” ที่กลายเป็นเจ้าสาวที่ไม่ยอมนุ่งกระโปรง แต่ก็ยังดูดีในแบบของตัวเอง

โดนัท มนัสนันท์

สำหรับเจ้าสาวที่กำลังคิดว่าจะตัดชุดเอง แต่ก็กลัวว่าจะใส่ไม่คุ้ม วันนี้อยากให้ดูชุดเจ้าสาวของ“โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Klär Lov:Atelier4289  ที่นอกจากจะสวมใส่ในวันสำคัญแล้ว ยังเป็นชุดที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นชุดที่ใส่ออกงานหรือวันธรรมดาได้อีกด้วย

ทั้งนี้ทางแบรนด์ Klär Lov:Atelier4289  ได้เปิดเผยกับ “แพรวดอทคอม” ว่า “ชุดนี้มีหลายชิ้นประกอบกัน แรงบันดาลใจมาจากโจทย์ของคุณโดนัท เธออยากได้ชุดแบบที่ไม่ดูเป็นชุดแต่งงาน ไม่เอาสีขาวและอยากเป็นชุดที่ยังสามารถนำกลับมาใช้ได้อีก โดยชิ้นงานที่ทำไปจากชุดถ่ายพรีเวดดิ้งและชุดที่คุณโดนัทใส่ในงานจริงเหล่านั้นเอามาผสมมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อีก 3-4 ลุคเลยครับ”

อย่างไรก็ตามลายปักนี้ยังละเอียดลออ โดยดีไซน์เนอร์ได้รับแรงบันดาลมาจาก จุดกำเนิดของชุดนี้ซึ่งมาจากชุดเสื้อผ้าโบราณสมัยศตวรรษที่ 18 เอาฟอร์มมาตัด ดัดแปลง ลดทอน จนกลายมาเป็นแบบที่เจ้าสาวต้องการ

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงาน


ภาพจาก : @warry_d_warry @manatsanun_p

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

วิวาห์หวาน อบอุ่นไปด้วยความรัก โดนัท มนัสนันท์ – ตาม จากเพื่อนกลายเป็นแฟน

คอนเซ็ปต์อบอุ่นสบายๆ ปอ ณฐมน – ดัง สุทธิวรรธน์ วิวาห์ชื่นมื่น

แต่งงาน เปาวลี – เอิร์ธ บรรยากาศโรแมนติกวิวทุ่งนาเขียว เมืองสุพรรณบุรี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up