แม่อยากได้… ‘เก้า’ จัดให้

“วันนี้คุณแม่อยากได้อะไร เก้าคิดว่าควรค่าที่ท่านจะต้องได้สิ่งนั้นเลย เพราะท่านทำงานหนักเหมือนกัน ทั้งบริหารจัดการคิวงานให้ผม และดูแลธุรกิจส่วนตัว ในบางมุมรายละเอียดงานบริหารหนักกว่างานแสดงของผมอีก ดังนั้นถ้าท่านอยากได้อะไร ก็อยากซื้อให้ ผมว่าคุณแม่คงมองการณ์ไกล มีเหตุผลแบบผู้ใหญ่ด้วย เพราะเรามีบ้าน คอนโดอยู่แล้ว แต่ท่านซื้อเก็บไว้เผื่อขยับขยายทำธุรกิจวันข้างหน้า”

ควันหลงเดือนแห่งความรักของ เก้า-จิรายุ ละอองมณี เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้ไปออกเดตกับสาวที่ไหน แต่ขอเอาใจคุณแม่ (ผู้หญิงที่รักที่สุด) หลังท่านเอ่ย “อยากได้บ้านหลังใหม่” หนุ่มเก้าจัดให้ทันที พร้อมปากหวานซื้อบ้านให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์

เก้า-จิรายุ อัพเดตให้ แพรว ฟังว่าคุณแม่กำลังดูๆ บ้านหลังใหม่อยู่ ซึ่งเรื่องเงินทองมอบให้ท่านดูแลจัดการมาตลอด “วันนี้คุณแม่อยากได้อะไร เก้าคิดว่าควรค่าที่ท่านจะต้องได้สิ่งนั้นเลย เพราะท่านทำงานหนักเหมือนกัน ทั้งบริหารจัดการคิวงานให้ผม และดูแลธุรกิจส่วนตัว ในบางมุมรายละเอียดงานบริหารหนักกว่างานแสดงของผมอีก ดังนั้นถ้าท่านอยากได้อะไร ก็อยากซื้อให้ ผมว่าคุณแม่คงมองการณ์ไกล มีเหตุผลแบบผู้ใหญ่ด้วย เพราะเรามีบ้าน คอนโดอยู่แล้ว แต่ท่านซื้อเก็บไว้เผื่อขยับขยายทำธุรกิจวันข้างหน้า”

หลังควักกระเป๋าจ่ายค่าบ้านไป 10 กว่าล้าน หนุ่มเก้าพูดพลางหัวเราะ ตอนนี้รับงานเต็มที่ทั้งละคร อีเว้นท์ ไม่มีวันหยุด ล่าสุดกำลังถ่ายหนังเรื่อง “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” เล่นคู่กับ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ส่วนงานเพลงมีอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ ทยอยปล่อยซิงเกิ้ลให้ดาวน์โหลดกันแล้ว และไม่ลืมปิดท้ายขายสินค้า ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้องหมาภายใต้แบรนด์ Dotme ธุรกิจส่วนตัวที่บุกเบิกกับคุณแม่และพี่สาว

ไล่เรียงสินค้าจบครบถ้วน หนุ่มเก้ายิ้มหวานเอ่ยอ้อนๆ ตามสไตล์ “รักเก้า อย่าลืมติดตามผลงาน และอุดหนุนสินค้าผมด้วยนะครับ” แหม…อ้อนขนาดนี้ เดี๋ยวจัดกำลังใจให้หนักๆ จะได้หายเหนื่อย มีแรงซื้อบ้านให้คุณแม่อีกสักหลัง

เรื่อง LadyMoon ภาพ ig @kaojirayu_9 @dotmestudio

Praew Recommend

keyboard_arrow_up