ลุ้นไปจักรวาล! “มารีญา” สวยเข้าเป้า ซิวรางวัลพิเศษซ้ำรอยรุ่นพี่ ขึ้นแท่นตัวเต็งชิงมงMUT 2017

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับรอบตัดสิน “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017”โดยเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมาที่ห้องรอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้จัดประกวดรอบพรีลิมินารี อวดโฉม 40 สาวงาม พร้อมประกาศผู้ได้คะแนนสูงสุดจากการโหวต 5 คนสุดท้าย เพื่อชิงตำแหน่ง “พีเพิล ชอยส์” (People’s Choice) และ 3 ตำแหน่งพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคักของเหล่ากองเชียร์ที่ขนกันมาให้กำลังใจเหล้าสาวงามติดขอบเวที

รางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุน
(จากซ้าย)หมายเลข 5 “มารีญา พูนเลิศลาภ”,หมายเลข 35 “มอร์นิ่ง-ขวัญนคร ไชยวรรณ์”และ”ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น”
หมายเลข 5 “มารีญา พูนเลิศลาภ”
หมายเลข3 “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น”
หมายเลข 35 “มอร์นิ่ง-ขวัญนคร ไชยวรรณ์”

เปิดตัว 40 สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในชุดราตรีที่สวยสดงดงาม โดยมี “เหม”ภูมิภาฑิต นิตยารส ,”ยิ้ม” ชาวิกา วัตรสังข์ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 และ พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์ มิสป๊อบปูล่า 2012 รับหน้าที่พิธีกร จากนั้นจึงประกาศตำแหน่งพิเศษ 3 รางวัลจากผู้สนับสนุน ได้แก่รางวัลแรกมิสสไมล์ บาย เมืองไทยประกันชีวิต ได้รับรางวัลเงินสด 1 แสนบาท พร้อมสายสะพาย ได้แก่ หมายเลข3 “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ต่อด้วยมิสบูทิคเลดี้ บายบางกอกแอร์เวยส์ (Miss Boutique Lady by Bangkok Airways) ได้รับสิทธิในการเดินทางโดยสารสายการบิน Bangkok Airways มูลค่า 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) ในระยะเวลา 1 ปี   พร้อมสายสะพาย ได้แก่หมายเลย หมายเลข 5 “มารีญา พูนเลิศลาภ” และมิสบิวตี้ เอเลเกนจ์ บายน้ำดื่มสิงห์ (MISS Beauty – Elegance by น้ำดื่มสิงห์) (รางวัลเงินสด 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) พร้อมสายสะพาย ตกเป็นของหมายเลข 35 “มอร์นิ่ง-ขวัญนคร ไชยวรรณ์”

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

จากนั้นเป็นการแสดง ของ “เวลล์- ดิษย์กรณ์ ดิษยนันท์ ” ในบทเพลงพิเศษของกองประกวดฯ  “ไปสู่จักรวาล”  และเพลง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน”  “แค่ในใจก็พอ” ก่อนที่สาวงามจะปรากฏตัวอีกครั้งในชุดว่ายน้ำ และในตอนท้ายพิธีกรได้ประกาศผล 5 สาวงาม ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดผ่าน SMS (จากการสรุปผลโหวตก่อน เริ่มงาน) โดย 5 สาวงามที่ได้คะแนนสูงสุดจากการโหวตในรอบนี้ได้แก่หมายเลข 40 “ดาหลา นาคสุข”,หมายเลข 35 “ไนซ์-ไรวินทร์ กิตติวงศ์ศิริ”,หมายเลข 24 “พลอย-รตาพิรญาธ์ อภินันธนพัฒน์”,หมายเลข 23 “แอนนา-อนัญญา เนลสัน”  และ หมายเลข 11 “เบลล์-ศศิวิมล สายบัวบาน”

 

พร้อมเปิดการโหวตอีกครั้งเพื่อเลือกผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นผู้ครองตำแหน่ง “พีเพิล ชอยส์ “(People’s Choice) และ เข้ารอบเป็นคนแรกในการรอบ 16 สุดท้าย โดยจะปิดโหวตในรอบนี้ในเวลา 17.00 น. ของวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นการประกวดรอบตัดสินในเวลา 19.00–21.30 น. ที่ห้องรอยัล พารากอนฮอลล์ และถ่ายทอดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทางช่อง 3  HD ช่อง 33 เวลา 22.45 น.

จัดประกวดรอบพรีลิมินารี ที่ห้องรอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

อย่างไรก็ตามในแฟนเพจนางงามได้มีการพูดถึงรอบพรีลิมินารีด้วยว่า โดยเฉพาะวันนี้ หมายเลข5 “มารีญา พูนเลิศลาภ” สวยโดเด่น อีกทั้งค่ำคืนนี้เธอยังได้รับรางวัลพิเศษ มิสบูทิคเลดี้ บายบางกอกแอร์เวยส์ (Miss Boutique Lady by Bangkok Airways) จากผู้สนับสนุน ซึ่งรางวัลพิเศษนี้เป็นที่จับตามองของแฟนนางงามตั้งแต่ก่อนประกวด เพราะส่วนใหญ่ผู้ที่ได้มงกุฎจะได้รับรางวัลนี้แทบทั้งสิ้น งานนี้ทีม “บุ๋งบุ๋ง”เลยขอเฮล่วงหน้าไปก่อน ส่วนจะได้สมหวังหรือไม่สมหวังคงต้องรอลุ้นกันในวันที่ 29 ก.ค.นี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up