หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา ยอมรับผิด!ดราม่าครั้งนี้ได้ข้อคิดเตือนใจ “คำด่าคือกระจกสะท้อนตัวเอง”

Alternative Textaccount_circle
หนิง ปณิตา
หนิง ปณิตา

ชี้แจงกรณีรถหรู Maserati หนิง ปณิตา ยอมรับผิด ขอโทษคิดเร็ว ทำเร็วเกินไป น้อมรับคำตำหนิ ดราม่าครั้งนี้ได้ข้อคิดเตือนใจ “คำด่าคือกระจกสะท้อนตัวเอง”

  หนิง ปณิตา

ที่ได้มีการโพสต์ข้อความลงในอินสตราแกรมส่วนตัวระบุว่าตัวเองถูกตำรวจเรียกจับเพราะขับรถทับเส้นทึบ ซึ่งแทนที่เจ้าหน้าที่จะออกใบสั่งทันทีแต่กลับมีการเดินยื้อรอบรถ เหมือนกับประสงค์ว่าจะเอาเงินจากเธอ เธอก็เลยลงข้อความเพื่อบอกให้สังคมรับรู้ว่าตำรวจมีทั้งที่ดีและไม่ดีพฤติกรรมคล้ายกับสำนวนที่ว่าปลาเน่าตัวเดียวเหม็นไปทั้งข้อง โดยหลังจากที่โพสต์ไปแทนที่จะได้รับความเห็นใจแต่ดันถูกกระแสตีกลับ เนื่องจากทางการจราจร บก.02 ชี้แจงถึงเหตุการณ์นี้ว่าไม่ได้เป็นเช่นนั้นพร้อมแจ้งข้อหานักแสดงสาวเพิ่มจาก 3 เป็น 4 ข้อหา โดยเพิ่มในส่วนของการขับรถที่ยังไม่ได้มีการจดทะเบียน

และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ดาราสาวได้เปิดเผยกลางรายการคุยแซ่บโชว์ระบุว่าในวันนั้นเธอขับรถเองแต่ปกติแล้วจะไม่ค่อยได้ขับเองสักเท่าไหร่ จึงมีการทำผิดกฎจราจร ซึ่งเธอถูกเจ้าหน้าที่เรียกจึงได้เรียนไปว่าให้เขียนใบสั่งเลย ในความคิดเธอตอนนั้นคือยอมรับความผิดแล้วแต่ทำไมเขียนใบสั่งช้า เมื่อได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ก็ได้เตือนว่าทำไมเธอไม่มองในมุมของเจ้าหน้าที่ ว่าเขาจะต้องตรวจสอบทุกอย่างให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อน คือมันก็เป็นสถานการณ์ที่เธออาจจะคิดไปเอง มโนเอง เพราะด้วยประสบการณ์ที่ใช้ชีวิตอยู่บนท้องถนน มันทำเธอคิดเป็นอื่นไป โดยดาราสาวยังได้กล่าวว่าเธอยอมรับผิด ทั้งเรื่องรถและที่โพสต์ลงไปในโซเชียลมีเดีย เนื่องด้วยเธอเป็นคนคิดเร็วทำเร็ว

ทั้งนี้นักแสดงสาวยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการรับสินบนแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ยังได้เปิดเผยว่าเธอได้ไปชำระค่าปรับที่ธนาคารกรุงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามหนิงได้พูดถึงกระแสที่คนบนโลกโซเชียลวิจารณ์ว่า “ใครจะคอมเม้นต์อะไรก็ยอมรับ คนด่าเราก็เป็นกระจกที่สะท้อนให้เห็นอะไรในตัวเรา เราผิดเราก็พร้อมปรับปรุงตัวเพื่อไม่ให้ผิดซ้ำอีก”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ชี้แจงกรณี นางเอกเกาหลี ซงฮเยคโย ไม่ได้ออกมาปรากฎตัวต่อสื่อมวลชน

ปราสาทผีสิง! สถานที่ฉลองวิวาห์ไม่ธรรมดาของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

ซอลลี่ เสียชีวิต! โซเชียลตื่นตัวยุติความเกลียดชังบนโลกออนไลน์

 การเสียชีวิตของ ซอลลี่ ดาราเกาหลีหญิง ผลักดันกฎหมายเอาผิด Cyberbullying

 ลงดาบชาย 2 ราย กุข่าวสาเหตุการหย่าร้างของ นางเอกเกาหลี ซงฮเยคโย

พบแล้วคนหาย! “ซงฮเยคโย” มูฟออนออกจากความเศร้า ซุ่มเรียนศิลปะในนิวยอร์ก

4 ซีรีส์เกาหลี ที่อวลกลิ่นความหอมของความรัก ผสมความแฟนตาซี

ลุ้นคืนจอในรอบ 5 ปี! นางฟ้าเกาหลี คิมแแทฮี จ่อกลับมารับงานอีกครั้ง

หนังสือพิมพ์อังกฤษยก Lisa ติด 1 ใน 25 สุดยอดสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปหญิง

“จี ดรากอน” มีรายได้ในปีนี้ 1,400 ล้านวอน แม้อยู่ในช่วงพักงานไปเป็นทหาร

นี่คนหรือนางฟ้า นางเอกสายบุญ ซูจี บริจาคเงิน 100 ล้านวอนเป็นประจำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up