นางเอกเกาหลี

ชี้แจงกรณี นางเอกเกาหลี ซงฮเยคโย ไม่ได้ออกมาปรากฎตัวต่อสื่อมวลชน

Alternative Textaccount_circle
นางเอกเกาหลี
นางเอกเกาหลี

แบรนด์เครื่องประดับอัญมณี Chaumet ชี้แจงกรณีงานอีเว้นต์ล่าสุดของ นางเอกเกาหลี ซงฮเยคโย ที่ไม่ได้ออกมาปรากฎโฉมต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อป้องกันปัญหาการเข้าใจผิด

นับตั้งแต่มีข่าวใหญ่แยกทางกับอดีตสามี  “ซงจุงกิ” นางเอกเกาหลี “ซงฮเยคโย” ไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือออกอีเว้นท์ในบ้านเกิดเลย แต่เธอยังรับงานอีเว้นท์ในต่างประเทศอยู่  ซึ่งการปรากฏตัวครั้งล่าสุดของเธอคือการร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์สุดหรู Ralph Lauren ในงาน New York Fashion Week  2019 โดยหลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวว่าเธอจะไม่กลับเกาหลีใต้อีกพักใหญ่ เนื่องจากมีแผนที่จะเรียนด้านศิลปะในมหานครนิวยอร์ก

โดยมีรายงานว่า ในวันที่ 17 ตุลาคม 2562 นางเอกแถวหน้าของเกาหลีจะปรากฎกายต่อสาธารณชนชาวเกาหลีเป็นครั้งแรก ณ ห้างสรรพสินค้า ล็อตเต้ เนื่องจากแบรนด์เครื่องประดับอัญมณี Chaumet ที่เธอทูตเอเชียอยู่นั้นได้มาเปิดร้านบูติกแห่งใหม่ที่กรุงโซล เธอต้องจึงไปร่วมงาน ท่ามกลางสื่อมวลชนเกาหลีใต้ที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ทว่ามันไม่เกิดขึ้น เมื่อมีการแคนเซิลงานกระทันหัน โดยชี้แจงเบื้องต้นเพียงสั้นๆ ว่า การยกเลิกงานอีเว้นท์ครั้งนี้ เพื่อแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ ดาราเกาหลีหญิง “ซอลลี่” แต่ท้ายสุดในงานเลี้ยงดินเนอร์ “ซงฮเยคโย” ก็ปรากฏตัว

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีการคาดเดาไปต่างๆ นานา ล่าสุดตัวแทน “Chaumet” ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่นักแสดงสาวไม่ได้ออกมาปรากฎตัวต่อสื่อมวลชน เพื่อป้องกันปัญหาการเข้าใจผิด ระบุว่า “เรารู้สึกว่าเราสามารถแสดงความเสียใจได้โดยการยกเลิกงานถ่ายรูปที่ ห้างสรรพสินค้า ล็อตเต้ แต่ยังคงมาร่วมงานที่ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท กรุงโซล เราเสียใจที่สร้างความสับสนเนื่องจากช่องว่างระหว่างเวลาของสำนักงานใหญ่ที่ตั้งอยู่ในฝรั่งเศส

สำหรับการแต่งกายในงานนี้ “ซงฮเยคโย” สวมชุดราตรีสีดำที่แลดูเรียบร้อยและเป็นทางการในโอกาสที่วงการบันเทิงเกาหลียังคงโศกเศร้าจากการลาลับของ ซอลลี่ แทนที่จะเลือกชุดที่มีสีสันตระการตา พร้อมกับสวมสร้อยคอ, ต่างหู, แหวน และนาฬิกาทองขาวของ”Chaumet”

นางเอกเกาหลี

นางเอกเกาหลี

นางเอกเกาหลี

นางเอกเกาหลี

นางเอกเกาหลี

ซงฮเยคโย   ซงฮเยคโย


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ซอลลี่ เสียชีวิต! โซเชียลตื่นตัวยุติความเกลียดชังบนโลกออนไลน์

 การเสียชีวิตของ ซอลลี่ ดาราเกาหลีหญิง ผลักดันกฎหมายเอาผิด Cyberbullying

 ลงดาบชาย 2 ราย กุข่าวสาเหตุการหย่าร้างของ นางเอกเกาหลี ซงฮเยคโย

พบแล้วคนหาย! “ซงฮเยคโย” มูฟออนออกจากความเศร้า ซุ่มเรียนศิลปะในนิวยอร์ก

4 ซีรีส์เกาหลี ที่อวลกลิ่นความหอมของความรัก ผสมความแฟนตาซี

ลุ้นคืนจอในรอบ 5 ปี! นางฟ้าเกาหลี คิมแแทฮี จ่อกลับมารับงานอีกครั้ง

หนังสือพิมพ์อังกฤษยก Lisa ติด 1 ใน 25 สุดยอดสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปหญิง

“จี ดรากอน” มีรายได้ในปีนี้ 1,400 ล้านวอน แม้อยู่ในช่วงพักงานไปเป็นทหาร

นี่คนหรือนางฟ้า นางเอกสายบุญ ซูจี บริจาคเงิน 100 ล้านวอนเป็นประจำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up