แมทธิว

ซากุระเป็นพยาน แมทธิว คุกเข่าทำเซอร์ไพร้ส์ ขอ “ปู-ไปรยา” แต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
แมทธิว
แมทธิว

แมทธิว บราก หวานใจของ “ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” ทำเซอร์ไพร้ส์ คุกเข่าขอนางเอกสาวแต่งงาน กลางดงซากุระ ที่สวนโยโยงิ ประเทศญี่ปุ่น

แมทธิว

ความสัมพันธ์ที่เริ่มจากการเป็นเพื่อนของ นักธุรกิจหนุ่ม แมทธิว บราก และนางเอกสาว “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” ค่อยๆ บ่มเพาะจนทั้งสองได้กลายเป็นคู่กันในที่สุด กระทั่งปีนี้จะเข้าสู่ปีที่ 3 ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกัน และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งสองได้เปิดปากเกี่ยวกับแผนการต่อไปในอนาคต โดยคาดการณ์ว่าจะงานมงคลจะจัดขึ้นในอีก 2 ปีข้างหน้า
ทว่างานนี้ไม่ต้องตามลุ้นความรักของคู่นี้ต่อไปแล้ว เพราะล่าสุด “แมทธิว บราก”แฟนหนุ่มของ “ปู-ไปรยา” ได้ทำเซอร์ไพร้ส์สาวปู ด้วยการลงทุนคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกซากุระฟูลบูม ที่สวนโยโยงิ ประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งหลังจากที่คู่รักโพสต์ภาพลงไปในอินสตาแกรมก็มีเพื่อน ทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดีกับนักแสดงสาวยกใหญ่

แต่ที่น่าจับตามองมากกว่านั้นคงหนีไม่พ้น แหวนเพชรเม็ดเป้งที่นิ้วนางข้างซ้ายของ “ปู-ไปรยา” บอกเลยว่าใหญ่ วิบวับ กระแทกตาสุดๆ

แมทธิว

อย่างไรก็ตามย้อนกลับไปในวันวานทั้งคู่เคยพูดถึงเรื่องราวชีวิตรักที่มีฝันร่วมกันโดยฝ่ายชายบอกว่าปูเป็นเนื้อคู่ของตนๆ เริ่มมองถึงอนาคต อีกทั้งยังบอกว่าปีนี้เธอมองว่าเป็นปีที่ดี ไม่มีอะไรห้ามไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น อยากให้ทุกคนเซอร์ไพร้ส์ด้วย นอกจากนี้ปูยังบอกอีกว่าหลายปีที่ผ่านมาผ่านมา ฝ่ายชายพิสูจน์อะไรให้เธอได้เห็นว่าเป็นคนดี เธอเองก็รู้สึกภูมิใจในตัวเขามากๆ และดีใจที่มีหนุ่มคนนี้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอรู้สึกโชคดีที่ได้ผู้ชายคนนี้มาอยู่เคียงข้างกัน

แมทธิว


ภาพจาก : IG @prayalundberg

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

โกอินเตอร์เต็มตัว “ปู-ไปรยา” ม้ามืดมาแรงเดินเฉิดฉายบนพรมแดงงานลูกโลกทองคำ 2017

ผงาดดั่งนางพญา! ปู ไปรยา เดินแบบงานแรกของปี เปิดใจร่วมงานระดับโลก

กระเป๋าแบรนด์ไทย ราคาเหยียบแสน! เจาะลึก ‘พญา’ (PHYA) ใช้หนังอะไร ทำไมแพง!

นางฟ้าของผู้ลี้ภัย “ปู ไปรยา” ขึ้นรับตำแหน่งทูตสันถวไมตรี UNHCR คนแรกของอาเซียน

ภารกิจแรกของ “ปู ไปรยา” หลังได้รับตำแหน่งทูตสันถวไมตรี ลุยเยี่ยมผู้ลี้ภัยชาวซีเรีย ณ ค่ายอพยพ

สวยฟีโรโมนพลุ่งพล่าน! “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” กับแฟชั่นเซตเผ็ดสะท้านสายตา

Pu Praya Diary : 8 ลุค 3 ทวีป ใน 1 อาทิตย์

“Sunday with Pu” หนึ่งวันสบายๆ ของ ปู ไปรยา ในแฟชั่นเซตปก ฉ.926

ก็แค่ลงมือทำ! “ปู-ไปรยา” กับทริคหุ่นเฟิร์ม สวยสตรองแอนด์คูลทั้งกายและใจ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up