หน้าตาดีมาตลอด 16 ปี ไคอา เกอร์เบอร์ ลูกไม้ใต้ต้น ผู้สะกดคำว่ายุคมืดไม่เป็น

ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด พันธุ์ดีส่งต่อถึงรุ่นลูก ไคอา เกอร์เบอร์ เจิดเฉิดฉายบนรันเวย์แรก New York Fashion Week 2017 ตามส่องภาพเก่า หน้าตาดีไม่มีที่ติ 16 ปีแล้ว แต่ไม่เคยสัมผัสคำว่ายุคมืด

ไคอา เกอร์เบอร์

วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วจริงๆ ล่าสุดหนูน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม ไคอา จอร์แดน เกอร์เบอร์ นางแบบวัยทีน ลูกสาวของซูเปอร์โมเดลชื่อดัง ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด มีอายุครบ 16 ปีแล้ว แถมยังสวยถอดแบบจากคุณแม่คนดัง และนอกจากนั้นเธอยังมีอาชีพเป็นนางแบบตามรอยมารดา โดยเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ตกลงเซ็นสัญญากับค่าย IMG New York เข้ามาทำงานเป็นนางแบบเต็มตัวด้วย

 

ไคอา เกอร์เบอร์ และซินดี้ ครอว์ฟอร์ด ภาพจาก Vogue

และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอได้ประเดิมรันเวย์เป็นครั้งแรกในแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน (Spring/Summer) ปี 2018 ของแบรนด์ดัง Calvin Klein ซึ่งซินดี้ ครอว์ฟอร์ด คุณแม่ของเธอก็ได้ไปร่วมให้กำลังใจติดขอบรันเวย์ด้วย

ไคอา เกอร์เบอร์ เป็นลูกไม้ใต้ต้นของซูเปอร์โมเดลชื่อดัง กลายเป็นดาวเด่นของโชว์ในค่ำคืนนั้นกับการสับขาเดินบนรันเวย์ได้อย่างสง่าและแม่นยำ ไม่เสียชื่อคุณแม่ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด

ไคอา เกอร์เบอร์ ภาพจาก DailyMail
เดินแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน (Spring/Summer) ปี 2018 ของแบรนด์ดัง Calvin Klein ภาพจาก DailyMail

อย่างไรก็ตาม ความสวยของไคอา เกอร์เบอร์ จากโชว์นี้เป็นที่ลืออย่างมาก และยิ่งตอกย้ำความสวยให้ปังเข้าไปอีก เมื่อ รูปในวัยเด็กของไคอา เกอร์เบอร์ ถูกหยิบยกมาพูดถึงในแง่ของการเป็นคนหน้าตาดีมาตลอด 16 ปี ไม่เคยมีภาพหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ออกมาให้เห็น นี่สินะที่เรียกว่าพันธุ์ดีของแท้

คุณแม่ไปให้กำลังใจลูกสาว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up