นักข่าวคัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันให้ นักข่าวคัง มอบพยานหลักฐาน มิเช่นนั้นจะถูกสอบสวน

Alternative Textaccount_circle
นักข่าวคัง
นักข่าวคัง

โลกโซเชียลให้กำลังใจ นักข่าวคัง (คังคยองยุน) ภายหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันให้เธอมอบพยานหลักฐาน ที่เกี่ยวของกับคดีของศิลปินดัง “ซึงรี” มิเช่นนั้นจะถูกนำตัวไปสอบสวน

การต่อสู้เพื่อผู้หญิงอย่างกล้าหาญ ของ คังคยองยุน นักข่าวผู้เขย่าวงการบันเทิงเกาหลี

เรียงหน้าประกาศลาวงการบันเทิง! 4 นักร้องเกาหลี มีส่วนร่วมแชทกรุ๊ปแชร์คลิปเซ็กส์

ประเด็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับ “ซึงรี” อดีตสมาชิกวง Big Bang  ยังคงเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อคืนนี้ (14 มีนาคม 2562) ทำเอาผู้ชมที่ติดตามข่าวมาอย่างต่อเนื่องหลับไม่ลง เพราะมีการเปิดเผยว่า “อีจงฮยอน” นักแสดงและสมาชิกวง CNBLUE เป็นอีกหนึ่งคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โดยมีหลักฐานเป็นแชทที่เปิดเผยให้เห็นว่าเขาไม่เพียงแต่ให้ “จองจุนยอง”หาผู้หญิงมาให้ร่วมหลับนอนเท่านั้น แต่ยังแอบตั้งกล้องถ่ายตอนที่มีเพศสัมพันธ์กับเธอ และยังไม่หมดแค่นั้น เพราะศิลปินหนุ่มยังได้แชร์คลิปดังกล่าวไปให้ไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง, ศิลปินเดี่ยว และนักแสดงชายรุ่นเดียวกันอีกด้วย

นักข่าวคัง

“อีจงฮยอน” นักแสดงและสมาชิกวง CNBLUE

ขณะที่ตอนนี้มีรายงานว่านักข่าวสาว “คังคยองยุน” อยู่ในช่วงที่ได้รับความกดดันจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มอบวัตถุพยานทั้งหมดให้กับพวกเขา มิเช่นนั้นจะถูกสอบสวน ซึ่งเมื่อมีข่าวนี้ออกมาก็ทำให้หลายคนเป็นกังวลในในความปลอดภัยของเธอด้วย

ทั้งนี้ที่ผ่านมา “คังคยองยุน” ผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์ SBS funE ได้ตัดสินใจทำสกู๊ปชิ้นนี้ขึ้น เธอได้ใช้ระยะเวลา 2 ปีกว่าๆ ในการรวบรวมหลักฐานทั้งหมดด้วยทีมของเธอเอง ไม่เพียงเท่านั้น เพราะข่าวที่เธอได้นำเสนอไปถูกออกอากาศในรูปแบบรายการกึ่งสด เพื่อป้องกันการถูกแทรกแซงจากบุคคลที่เสียผลประโยชน์ จะเห็นได้ว่าทุกๆ อย่างแทบไม่ผ่านกระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจเลย ซึ่งในประเด็นนี้ชาวเกาหลีใต้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก!!!

นักข่าวคัง

อย่างไรก็ตามสาเหตุที่ “คังคยองยุน”  ทุ่มเทอย่างมากให้กับการนำเสนอข่าวนี้เนื่องจากเธอรู้สึกเห็นใจผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อที่ถูกคุกคามทางเพศ โดยจากการทำข่าวเธอได้พูดคุยกับเหยื่อของ “จองจุนยอง” ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาที่มีอายุเพียง 20 ต้นๆ และดาราหญิงดาวรุ่ง แต่กลับต้องมาเจอเรื่องที่เลวร้าย

นักข่าว”คังคยองยุน”ยังเล่าอีกว่าเมื่อเหยื่อรู้ตัวว่าถูกแอบถ่ายพวกเธอได้เรียกร้องให้ “จองจุนยอง” ลบคลิปนั่นเสีย  แต่เขาไม่หยุดพฤติกรรม เขาแกล้งทำเป็นลบขณะที่ส่งไฟล์ให้กับเพื่อนของเขา และให้เพื่อนส่งกลับมาให้เขาอีกครั้ง เขาดูไม่สำนึกและดูจะสนุกกับสิ่งที่ทำลงไปด้วย

นักข่าวคัง

2 หนุ่มเพื่อนซี้ “จองจุนยอง” และ “อีจงฮยอน”


เครดิตภาพ : SBS funE

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่

ของขลังเพิ่มเสน่ห์ ลิซ่า BLACKPINK พกตะกรุดสีผึ้งเมตตามหานิยม

หายคิดถึงพระเอกผู้เป็นรักแรก SO JI SUB แฟนมีตติ้งอินไทยแลนด์

รวมโมเม้นต์หวานน้ำตาลเรียกพี่ ของคู่รักซูเปอร์สตาร์ SongSongCouple

ฮยอนบิน ปฏิเสธข่าวเดท ซนเยจิน เพื่อนกันเฉยๆ

ซุป’ตาร์ใจกุศล Lee Young Ae ร่วมลงทุนมอบเงินส่วนตัว ชุบชีวิตโรงพยาบาลใกล้ตาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up