BLACKPINK

ของขลังเพิ่มเสน่ห์ ลิซ่า BLACKPINK พกตะกรุดสีผึ้งเมตตามหานิยม

Alternative Textaccount_circle
BLACKPINK
BLACKPINK

เผยที่มาที่ไปของกำไลตะกรุดที่ “ลิซ่า” BLACKPINK  สวมใส่ รวมความขลังเพียบ ทั้ง  “ตะกรุดสีผึ้ง”  , “ตะกรุดแปดเซียนสีขาว” ราชาแห่งโชค และ “ตะกรุดแมลงภู่”

หากพูดถึงเครื่องรางของขลังที่กำลังฮิตสุดๆ ในตอนนี้คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก กำไลตะกรุด ของร้าน “Leila Amulets” ซึ่งเป็นที่นิยมมากของคนในและนอกวงการบันเทิง เพราะไม่ใช่แค่สวยและเก๋เท่านั้นแต่เครื่องรางดังกล่าวยังเสริมสิริมงคลในเรื่องต่างๆ ให้กับผู้ใส่ โดยงานนี้ไม่ใช่ฮิตแค่ในหมู่คนไทยเท่านั้น เพราะตอนนี้กระแสยังฮิตไปถึงคนต่างชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากแฟนคลับได้เห็นจากข้อมือของ “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเธอสวมใส่ขึ้นเครื่องบินขณะเดินทางกลับเกาหลีใต้ หลังมาเปิดคอนเสิร์ตพร้อมกับเพื่อนๆ วง BLACKPINK

และเมื่อเร็วๆนี้ “แพรวดอทคอม” ได้ทราบมาว่าผู้ที่มอบเครื่องรางชิ้นนี้ให้กับลิซ่าก็คือดาราสาว “จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” ซึ่งครอบครัวของเธอเป็นเจ้าของร้านเครื่องรางสุดฮิตนี้นี่เอง โดยเมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2562 ดาราสาวได้เปิดเผยเกี่ยวกับตะกรุดที่มอบให้กับศิลปินสาวเกาหลีนั้นไม่ธรรมดา เพราะกำไลตะกรุดที่เธอได้รับเสริมความมงคลในหลายๆ ด้านเลยทีเดียว

BLACKPINK
“จันจิ” ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัว Infinity Clinic by Dr.Palm

เห็นว่าได้มอบตะกรุดไลลาให้กับลิซ่าด้วย?

“ใช่ค่ะ ด้วยความที่หนูชื่นชอบเขาก็เลยอยากจะมอบให้ ไม่คิดเหมือนกันค่ะว่าน้องจะใส่ไปที่สนามบินด้วย คือตอนที่ให้หนูก็ไม่ได้คิดว่าจะเอาไปเพื่อโปรโมทร้าน เราแค่อยากให้น้อง เพื่อจะได้ปกป้องคุ้มครองบวกกับอยู่ให้ทุกคนเอ็นดูเขาและรักเขา ก็คล้ายๆ กับคนให้พระเพราะอยากให้ท่านช่วยดูแลปกป้องน้อง จริงๆเขาเก็บไว้ก็ได้ แต่ก็ใส่ทำให้เราประทับใจมากๆ”

ตะกุดที่ให้ไปมีความหมายว่าอย่างไรบ้าง?

“ต้องขอออกตัวก่อนนะคะว่าน้องไม่ได้เป็นคนมาบูชา เราเป็นคนให้น้องเอง เพื่อเป็นของขวัญ ซึ่งตะกรุดที่ให้ก็มี “ตะกรุดแมลงภู่” ป้องกันคุณไสยป้องกันคนไม่ดี “ตะกรุดแปดเซียนสี” ขาวราชาแห่งโชค และ “ตะกรุดสีผึ้ง” เมตตามหาเสน่ห์ ทำรวมกันเป็นเส้นเล็กๆ ใส่ก็ได้ ไม่ใส่ก็สามารถพกติดตัวได้เช่นกัน”

BLACKPINK

BLACKPINK

มีโอกาสได้ไปมอบให้ลิซ่าตอนไหน?

“คือรู้จักน้องผ่าน “ครูก้อย” (สุภาพรรณ ผลากรกุล) คือครูได้มีโอกาสสอนน้องก่อนที่จะไปเดบิวต์ที่เกาหลี คุณครูบอกว่าน้องน่ารัก ทั้งเรายังได้เห็นความสามารถของเลยทำให้ชื่นชอบมากขึ้น และในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของ BLACKPINK ที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสพบกับน้องยิ่งรักไปใหญ่ เพราะน้องเป็นเด็กที่น่ารัก ใจดี และไม่เคยลืมตัวเลย”

และฟีดแบ็คภายหลังจากที่ลิซ่าได้สวมใส่เป็นอย่างไรบ้าง?

“คนส่วนใหญ่ไม่ทราบค่ะว่าจันจิให้ แต่ที่ได้เห็นฟีดแบ็คเพราะมีคนส่งข้อความถามมาที่ทางร้านเยอะว่าอยากได้แบบลิซ่า แต่ต้องขอโทษด้วยเพราะไม่มีแล้วค่ะ”

BLACKPINK

 


ภาพจาก : PLYPLOYY,Gameiiz

Praew Recommend

keyboard_arrow_up