เมาเร่อ

หน้าเด็กฝีมือเด็ด มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกสายคอมเมดี้ ที่มีดีมากกว่าแค่ทำให้คนขำ

Alternative Textaccount_circle
เมาเร่อ
เมาเร่อ

 พระเอกหน้าเด็กฝีมือเด็ด มาริโอ้ เมาเร่อ  15 ปี พัฒนาการทางการแสดงดีขึ้นเรื่อยๆ ละครเรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ตลกสุด ซึ้งสุด

เมาเร่อ

หากพูดถึงพระเอกที่กุมหัวใจของสาวๆ ในช่วงนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งกำลังโด่งดังสุดๆ กับการรับบท “พ่อทองเอก” ในละครเรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ของค่ายโซนิกซ์บูม ออกอากาศทางช่อง 3 อันที่จริงแล้วตลอด 15 ปีที่ผ่านมาในวงการบันเทิง มาริโอ้ เป็นพระเอกที่สร้างผลงานเป็นที่จดจำมากคนหนึ่ง อาทิ รักแห่งสยาม,บุปผาราตรี, สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก, รักเกิดในตลาดสด, รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน, บัลลังก์ดอกไม้, บ่วงบรรจถรณ์ รวมถึงได้รับฉายาพระเอกพันล้านจากการแสดงภาพยนตร์ “พี่มากพระโขนง”

กว่าที่คนใดคนหนึ่งจะประสบความสำเร็จกับเส้นทางของตัวเอง ก็มักจะได้ผ่านเหตุการณ์ยากที่ลำบากมาก่อนทั้งนั้น พระเอกคนนี้เขาเกิดมาพร้อมกับหน้าตาและพรสวรรค์ แม้หลายคนจะบอกว่านั่นคือใบเบิกทางที่ทำให้เขามีภาษีดีกว่าคนอื่น แต่เชื่อไหมว่ามันไม่ใช่เลย เพราะมาริโอ้เติบโตในเส้นทางการแสดงมากว่า 15 ปีแล้ว แต่ก็ยังถูกมองว่าขายหน้าตามากกว่าฝีมือ แม้ผลงานจะมีกระแส ทำเงิน และได้รับรางวัลการันตีฝีมือจากหลากหลายเวที แต่ก็ยังไม่พ้นถูกวิจารณ์ แม้จะเป็นอย่างนั้นแต่เขายังยิ้มสู้ มาริโอ้บอกว่าเขาแฮ็ปปี้กับทุกผลงานเพราะทุกงานเขาได้ทำอย่างดีที่สุดแค่รู้ว่ามีคนชื่นชอบเขาก็ดีใจแล้ว

เมาเร่อ

เมาเร่อ

และไม่รู้ว่าเป็นเพราะเสียงวิจารณ์หรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาเขาได้ลองเปิดโลกการแสดงในบทที่หลากหลาย ทั้งคอมเมดี้,แอ๊คชั่น,พีเรียด,ดราม่า เรียกว่าผ่านมาเกือบจะครบทุกอย่างทว่าผลงานแนวคอมเมดี้ของมาริโอ้ก็ยังโดดเด่นที่สุดเสมอ ไม่ว่าบทจะเปลี่ยนไปอย่างไร แต่ทุกๆ ผลงานก็ยัง แฝงไปด้วยลายเส้นทางการแสดงในแบบมาริโอ้

ไม่ใช่แค่ตลกได้ดีเท่านั้น แต่หนุ่มคนนี้ยังเล่นดราม่าได้ดีอีกด้วย หลายครั้งที่เขาทำให้แฟนๆ เสียน้ำตากับผลงานแนวตลกๆ อย่างล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 ก.พ.2562) บีบหัวใจเหลือเกินกับซีนอารมณ์ของเขาในละครเรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” เมื่อ “ปู่ทองอิน” (รอง เค้ามูลคดี) เสียชีวิต ซึ่งมาริโอ้สื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างดี และทั้งนี้ไม่ใช่แค่เรื่องนี้เท่านั้น ย้อนหลับไปในภาพยนตร์เรื่อง “พี่มากพระโขนง” มาริโอ้ก็ทำให้คนดูน้ำตาท่วมโรงภาพยนตร์กับฉากจบที่แสนประทับใจมาแล้วด้วย เรียกว่าไม่ว่าจะตลกหรือดราม่าพระเอกคนนี้ก็เอาอยู่ทุกบทบาทจริงๆ

เมาเร่อ

เมาเร่อ


ภาพจาก : โซนิกซ์บูม,ช่อง3

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สุดฮาแต่สาระเพียบ “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ละครดียืนหนึ่ง 2019

ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่ นำทีมฉีกแนวละครพีเรียดสุดฮา

นาทีนี้ต้องประชัน! คอสตูมย้อนยุค ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง VS บ่วงสไบ เรื่องไหนเป๊ะกว่ากัน

ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ละครสุดฮิตที่ชุบชีวิตภูมิปัญญาไทย

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ แม่ผ่อง หญิงงามแห่งท่าโฉลง ดีกรีอดีตนางเอกหนัง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up