ฝาแฝดหมื่นล้าน

พรุ่งนี้มีลุ้น! มาร์กี้ คลอด ฝาแฝดหมื่นล้าน ป๊อก แจ้งเตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

Alternative Textaccount_circle
ฝาแฝดหมื่นล้าน
ฝาแฝดหมื่นล้าน

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” โพสต์แจ้งข่าวดี “พรุ่งนี้รอรับขวัญหลานๆ ไปพร้อมๆ กันนะครับ” ภายหลัง “ มาร์กี้ ราศรี ” เตรียมคลอด ฝาแฝดหมื่นล้าน ในวันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย. 2562

ดูท่าว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่อย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” และ “มาร์กี้ ราศรี” จะต้องวุ่นวายกับการเตรียมตัวต้อนรับทายาท ฝาแฝดหมื่นล้านมากกว่าเดิม  เพราะอย่างที่ทราบกัน เมื่อไม่นานมานี้คุณหมอได้แจ้งว่า นักแสดงสาวมีความเสี่ยงภาวะครรภ์เป็นพิษ ซึ่งพบมากในคุณแม่ลูกแฝด งานนี้เลยทำให้กำหนดคลอดต้องเปลี่ยนไป จากเดิมที่คาดการณ์ไว้ว่าจะคลอดในวันที่ 8 เมษายน 2562 ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

ล่าสุดป๊อกได้อัพเดทโพสต์ล่าสุดผ่านทางอินสตาแกรมและแจ้งว่าทายาทของเขาจะลืมตาดูโลกในวันพรุ่งนี้ (4 เมษายน 2562) และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ที่ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช

ฝาแฝดหมื่นล้าน

“ผมจำได้เลยเมื่อเพื่อนผมเป็นคนแนะนำให้ผมเล่นอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก เพื่อนผมบอกว่า “มึงลองเล่นแอพนี้ดูดิหนุกๆ” ตอนนั้นมีคนกดติดตามผมอยู่ 20 คน ผมถามมันกลับไปว่า “เล่นไปแล้วได้อะไรวะ ใครจะมาฟอลโลกู?” จากวันนั้นถึงวันนี้ จากวันที่มีคนติดตาม 20 คน สู่วันที่มีคนติดตาม 1 ล้านคน ผมบอกตรงๆ เลย ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนติดตามผมถึง 1 ล้านคน แต่ตั้งแต่ผมทำผลงานเพลงมาเรื่อยๆ ทำรายการหลายๆ รายการกับภรรยาผมมาเรื่อยๆ ก็ทำให้เห็นว่ามีคนชื่นชอบผลงานของพวกเราและติดตามครอบครัวเรามากขึ้นเรื่อยๆ จนพรุ่งนี้พวกเราจะเป็นพ่อและแม่คนแล้ว ผมต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบและสนับสนุนกันมาตลอดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ผมขอขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ครับเพราะถ้าไม่มีคุณก็ไม่มีเรา  พรุ่งนี้รอรับขวัญหลานๆ ไปพร้อมๆ กันนะครับ  ปล:นี่คือภาพที่ได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตที่เชียงราย  ฝันเป็นจริง”

ฝาแฝดหมื่นล้าน

ทั้งนี้ในรายการ “ป๊อกกี้ on the run” Ep. 84″ ทั้งคู่ยังได้เฉลยชื่อลูกๆ หลังจากที่อุบเงียบมานาน โดยหนุ่ม “ป๊อก” เผยว่าอยากให้ลูกชื่อคล้องกับ “แม่มาร์กี้” จึงลองผวนคำดูและได้ชื่อลูกชาย Mika ออกมาแถมความหมายยังดีด้วย ขณะที่ลูกสาวจะใช้ชื่อ Mia โดยชื่อทั้งสองรวมกันหมายถึง “ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน”

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็ขอให้คุณแม่และคุณลูกสุขภาพแข็งแรง และหากเธอคลอดเรียบร้อยแล้ว แพรวดอทคอม จะนำภาพและข่าวสารมานำเสนอทันทีนะคะ

ฝาแฝดหมื่นล้าน


ภาพจาก : IG @pokmindset @margie_rasri

Praew Recommend

keyboard_arrow_up