หลุยส์ สก๊อต

ปรับลุคได้หลายโหมดอะไรเบอร์นี้! หลุยส์ สก็อต หล่อหวานกับบท เจ้าพระยาวิชเยนทร์ ในบุพเพสันนิวาส

หลุยส์ สก๊อต
หลุยส์ สก๊อต

เตรียมอำลาหน้าจอกับบท นายมล พระเอกสุดฮาในละคร พ่อครัวหัวป่าก์ กันแล้ว สำหรับ หลุยส์ สก๊อต ที่ในปี 60 นี้ บอกเลยว่า นักแสดงวัย 34 ปีคนนี้ คิวงานละครแน่นมาก-ก-ก! เพราะถึงนายมลจะอำลาจอไป แต่บท ชยันต์ คนรักของเต้ย-จรินทร์พร ในละคร คลื่นชีวิต ที่ส่งตรงความดราม่ามาแรง จนแฟนละครถึงกับปรับโหมดอารมณ์ขณะดูไม่ทัน แต่ถึงอย่างนั้น แฟนๆ ก็ล้วนชอบหลุยส์แสดงมากๆ เพราะเล่นได้เข้มข้น เล่นได้อิน แถมยังมีลุคใหม่ๆ ที่ดูแล้วสนุกสุดๆ ไม่น่าเบื่ออีกด้วย

ล่าสุด เบื้องหลังละคร บุพเพสันนิวาส ที่มีแพลนออนแอร์กันในปีนี้ก็ได้ปล่อยภาพ เจ้าพระยาวิชเยนทร์ หรือ คอนสแตนติน ฟอลคอน ที่มองภาพแว่บๆ แพรวดอทคอม ถึงกับหายใจไม่ทั่วท้อง จนต้องแอบเทใจจากพระเอกมาดนุ่มของเรื่อง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่รับบทเป็น ขุนศรีวิศาลวาจา มาเทใจให้หนุ่มหลุยส์ สก๊อต กันเลยละค้า ก็ด้วยใบหน้าหล่อเหลา มีความหวานสไตล์ลูกครึ่ง พอมาปรับลุคทำผมดัดลอนสีน้ำตาลสว่าง สวมใส่ชุดแบบชาวกรีกท่ามกลางบรรยากาศในยุคสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช แห่งกรุงศรีอยุธยาแบบนี้ บอกเลยว่า ถึงกับร้องอื้อหือ เพราะหนุ่มหลุยส์เป็นนักแสดงที่ปรับได้หลายลุคเลยจริงๆ แพรวดอทคอม ไม่ขอพูดมาก เก็บภาพเจ้าพระยาวิชเยนทร์มาให้ชมกันด้วย ถูกใจสาวๆ กันมั่งไหมเอ่ย ?

หลุยส์ สก๊อต กับบท กมลชนก วิวิทย์เวคิน หรือนายมล ในละคร พ่อครัวหัวป่าก์ 
พระเอกแหกกฎละครยุคใหม่เลยนะคะเนี่ย ฮาได้อีก

หลุยส์ สก๊อต หลุยส์ สก๊อต หลุยส์ สก๊อต หลุยส์ สก๊อต

บท ชยันต์ ในละคร คลื่นชีวิต เล่นคู่กับ เปี๊ยก (เต้ย-จรินทร์พร) ก็พาดราม่า เข้มข้นสุด!

หลุยส์ สก๊อต หลุยส์ สก๊อต หลุยส์ สก๊อต

อ๊ะๆ ลุคนี้ขอกรี๊ด บท เจ้าพระยาวิชเยนทร์ (คอนสแตนติน ฟอลคอน) ในละคร บุพเพสันนิวาส
ปรับลุคจนจำแทบนายมล และนายชยันต์ ไม่ได้เลยละค้า

หลุยส์ สก๊อต หลุยส์ สก๊อต หลุยส์ สก๊อต

ปิดท้ายรูปนี้ คิดถึงนายมลใช่ไหมจ๊ะ หนุ่มหลุยส์… ฮา!

หลุยส์ สก๊อต

นอกจากนี้ หนุ่มหลุยส์ ก็ยังมีผลงานละครอีก 3 เรื่องในปีนี้มาให้แฟนๆ ได้ชม ซึ่งก็กำลังเตรียมตัวถ่ายทำกันอยู่ นั่นคือ The Cupis บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพปราบมาร เพลิงบุญ และใต้ปีกปักษา เรียกว่า เป็นปีฮ็อตของนักแสดงมากความสามารถคนนี้ได้กันเล้ย…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: #พ่อครัวหัวป่าก์ #คลื่นชีวิต #บุพเพสันนิวาส, IG @louisscott @maich3iam

Praew Recommend

keyboard_arrow_up