หน้าเด็กเว่อร์!! ไก่-ฑิพาฎีพ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ สวยเป๊ะแม้อายุจะเข้าเลข 5

account_circle

หน้าเด็กเว่อร์!! แม้อายุจะเข้าเลข 5 แล้วสำหรับ ไก่-ฑิพาฎีพ์ ปวีณาเสถียร ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่า หน้าเด็กอะไรปานนั้น!!

ร้อนระอุจริงๆ สำหรับกระแสข่าวการเมืองในบ้านเรา ที่มาไม่เว้นแต่ละวัน อ่านแล้วปวดหัวจริงๆ เรามาพักการเรื่องร้อนๆ แล้วมาดูสีสันของการเมือง ในช่วงนี้ให้หายเครียดกันดีกว่า นอกจากกระแสฟ้ารักพ่อ ของธนาธร, เข้าคูหากาหัวใจ ของหมอเอ้ก หรือจะเป็น ชัชชาติ กับรัฐมนตรีที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี ฯลฯ แล้ว

ล่าสุดที่ดูจะเป็นที่ฮือฮาก็ดูเหมือนจะเป็น ภาพโปสเตอร์ของ ไก่-ฑิพาฎีพ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ซึ่งถ้าดูเผินๆ แล้วอาจจะไม่ได้แปลกตาอะไร ดูแล้วก็เหมือนกับภาพโปสเตอร์ของผู้สมัครทั่วไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ป้ายนั้นดูสะดุดตาก็คือ อายุของเธอที่เห็นหน้าเด็กๆ แบบนี้แต่อายุของเธอนั้น 50 แล้วจ้าาาา

ซึ่งหลายๆ คนที่เคยเจอเธอตัวจริง ก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า สวย หุ่นดี หน้าเด็กจริง ที่สำคัญตัวจริงกับในรูปแบบเดียวกันเด๊ะ ตรงปกไม่หลอกลวงแน่นอน

ไก่-ฑิพาฎีพ์

งานนี้ต้องบอกเลยว่า คุณไก่ เธอดูแลตัวเองได้ดีจริงๆ เพราะขนาดอิฉันเข้าวัยเลข 3 แล้วเซลลูไลท์เอย ตีนกาเอย ก็เริ่มมากันให้พรึ่บแล้ว สาวๆ คนไหนอยากฟิตแอนด์เฟิร์มแบบนี้ ต้องเริ่มดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ที่สำคัญพักผ่อนกันเยอะๆ ด้วยนะจ๊ะ จะวัยไหนก็สวยเป๊ะได้ไม่แคร์เวิลด์


ภาพ : Tipadee Paweenasatien

รุ่นใหม่ รูปหล่อ ฟ้ารักพ่อผมไม่เกี่ยว! เปิดใจหมอเอ้ก-คณวัฒน์ “อย่าเลือกผมเป็นส.ส. เพราะหน้าตา”

อนาคตของฟ้า! คุยกับ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หนุ่มฮ็อตแห่งโซเชียลที่ใครๆ ก็เรียก “พ่อ”

สวย หล่อ โปรไฟล์ดี! 8 ทายาทนักการเมือง รุ่นใหม่ไฟแรง อนาคตไกล

พลิกอีกด้าน “ไอติม-พริษฐ์” ลูกผู้ชายสายการเมือง ตอบเรื่องหัวใจตรงไปตรงมา

เพื่อนพ้อง พี่น้อง คู่จิ้น! รวมโมเม้นต์คู่ซี้ของ บัดดี้ทางการเมือง

นักการเมืองหน้าบันเทิง รุ่นเก่า-รุ่นใหม่ ตบเท้าลงสมัครเลือกตั้งปี 2562

หลุดโลก! ฉีกกฎทุกการหาเสียง พรรคพลังท้องถิ่นไท กับคอนเซ็ปต์ We Are Hero

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up