สวยเก่ง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ‘ออย นันทิสา’ กำลังใจสำคัญของ ต๊อบ King Power

account_circle

ออย นันทิสา ตันยงค์เวช เซเลบสาวสวย ทายาทบริษัทท็อปสัน (ชุดนักเรียนตราท็อป) กำลังใจ และ หวานใจคนสำคัญของ หนุ่มต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ชิตี

เป็นอีกหนึ่งคนสำคัญที่คอยเคียงข้าง ต๊อบ อัยยวัฒน์ ทายาทคนเล็กแห่ง King Power เพราะนับตั้งแต่เกิดเรื่องเศร้ากับเจ้าสัววิชัย สาวออย ก็คอยให้กำลังใจแฟนหนุ่มเรื่อยมา ทั้งนี้ตัวเธอเองยังได้โพสต์ไว้อาลัยให้กับคุณพ่อของเขาด้วย

ออย นันทิสา
With you❤️ #byyourside #ฮึบคับฮึบ
ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวศรีวัฒนประภา ด้วยนะคะด้วยรักและเคารพ🙏😢

สำหรับโปรไฟล์ของสาวออย หวานใจคนปัจจุบันของหนุ่มต็อบนั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เธอเรียนจบจากโรงเรียนนานชาติฮาร์โรว์และจากความที่ชื่นชอบการออกแบบ และ ดีไซน์เสื้อผ้า สาวออยจึงเลือกเรียนต่อด้าน  Design ที่ Raffles International College Thailand และยังคว้าปริญญาตรีใบที่สองในสาขา Fashion Marketing จากวิทยาลัยเดียวกันอีกด้วย

นอกจากจะเรียนเก่งแล้ว โหมดนักธุรกิจก็เรียกได้ว่าสาวก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เพราะเธอได้ใช้ความรู้ ความสามารถด้านการออกแบบ และ ดีไซน์เสื้อผ้า ที่เรียนจบมาสร้างแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง โดยทำร่วมกับเพื่อนสนิทโดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า Latia และ TISA by Nuntisa อีกทั้งเธอยังเข้ามาช่วยดูแลธุรกิจของครอบครัว โดยสาวออยนั้นมีหน้าที่ดูเรื่องสต๊อกสินค้าและการตลาด คอยนำเสนอและดูเรื่องประมูลตามโรงเรียนต่างๆ เพื่อที่จะได้นำสินค้าเข้าไปวางขาย นอกจากนี้สาวออยยังใช้เวลาว่างที่เหลือรับงานในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็น งานถ่ายแบบ งานโฆษณา และ งานอีเว้นท์ต่างๆ

ส่วนโหมดความรักกับหนุ่มต๊อบนั้น ก็ตามรูปเลยจ้า หวานจนน้ำตาลยังเรียกพี่ เพราะอย่างที่เรากล่าวไปข้างต้น กำลังใจคนสำคัญในยามที่หนุ่มต๊อบเจอกับวิกฤตด้านความรู้สึก ก็มีสาวออยนี่ล่ะ ที่คอยเคียงข้างและดูแลมาตลอด สวย เก่ง แถมยังจิตใจดีแบบนี้ ใครล่ะจะไม่รัก กุมหัวใจหนุ่มต็อบได้อยู่หมัด

ภาพ : oilnuntisa


“ขอให้สู้กับมาเฟียชนะ” เจ้าสัววิชัยเล่าถึง ที่มาของชื่อ King Power เส้นทางนี้ไม่ได้ราบเรียบอย่างที่คิด

เบื้องหลังแชมป์พรีเมียร์ลีกของเลสเตอร์ซิตี้ เพราะเจ้าของทีม วิชัย ศรีวัฒนประภา ทุ่มขนาดนี้!

คัมภีร์มหาเศรษฐี 5 ข้อ การทำธุรกิจแบบเจ้าพ่อคิง เพาเวอร์ “วิชัย ศรีวัฒนประภา”

สามัคคี 4 พี่น้อง ‘ศรีวัฒนประภา’ วิสัยทัศน์เจ้าสัววิชัย ปูทางอนาคต แบ่งการบริหารงานชัดเจน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up