บาปรัก

อย่ามองผ่าน 5 ความน่าสนใจเกี่ยวกับ บาปรัก ละครที่สนุกเกินกว่าคำว่ารีเมค

Alternative Textaccount_circle
บาปรัก
บาปรัก

อย่ามองผ่าน 5 ความน่าสนใจเกี่ยวกับละครรีเมคที่ไม่ธรรมดา บาปรัก อัดแน่นคุณภาพ ดราม่าเข้มข้น แซ่บ สนุก แฝงสาระเกี่ยวกับกฎหมาย หากพลาดติดตามแล้วจะเสียใจ

บาปรัก

ออกอากาศไปเพียงตอนแรกก็ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้น สำหรับ บาปรัก ละครดราม่าเข้มข้นที่อัดแน่นไปด้วยนักแสดงคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น “กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์” มารับบท “กิรนันท์”, “วิลลี่ แมคอินทอช” รับบท “เลอยศ”, “ฌอห์น จินดาโชติ” รับบท “ตะวัน” ร่วมด้วย “ดวงตา ตุงคะมณี”, “รัญญา ศิยานนท์”, “อริศรา วงษ์ชาลี” ฯลฯ

แม้จะเป็นละครรีเมค แต่ก็เป็นการรีเมคที่น่าสนใจ ซึ่งวันนี้ “แพรวดอทคอม” ได้รวบรวม 5 เรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับละครเรื่องนี้มาให้ได้ทราบกันค่ะ

บาปรัก

1.เรื่องแรกของ “กบ” ที่รับแสดงนอกวิก : นับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงมาได้เกือบ 30 ปี “กบ-สุวนันท์” ก็ร่วมงานกับช่อง 7 สีมาโดยตลอด แม้เธอจะเป็นนักแสดงอิสระ แต่จากการร่วมงานกันมานานก็ทำให้เธอกลายเป็นโลโก้ของช่องไปแล้ว ทว่าครั้งนี้ถือเป็นการเซอร์ไพร้ส์เมื่อเธอโดดมาร่วมงานกับช่องใหม่อย่าง ONE 31 โดยให้เหตุผลว่าเพราะบทน่าสนใจมากหากพลาดไปคงเสียใจมาก

บาปรัก

2. “กบ” ไม่ใช่นางเอกอ่อนแออีกต่อไป : บทบาทที่ “กบ-สุวนันท์” ได้รับมาตลอดคือบทของนางเอกเจ้าน้ำตา ซึ่งเรื่องนี้ก็เช่นกัน เธอยังคงเป็นนางเอกเจ้าน้ำตาเหมือนเดิมเพียงแต่ว่าจากที่อ่อนแอร้องไห้อย่างเดียว เรื่องนี้เธอต้องปาดน้ำตาเพื่อลุกขึ้นสู้ ดังนั้น เราจะได้เห็นเธอในมุมที่สู้คนกันบ้าง นี่ขนาดดูไปเพียงตอนแรกก็ขนลุกแล้วค่ะ

บาปรัก

3. คู่ที่ไม่เคยคิดว่าจะโคจรมาเจอกันได้: อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้น “กบ-สุวนันท์” เป็นนางเอกฝีมือจัดจ้านเธอร่วมงานกับวิกหมอชิตมาโดยตลอด ในขณะที่ “วิลลี่ แมคอินทอช” ก็เป็นพระเอกฝีมือดีและร่วมงานกับวิกพระรามสี่มานานเช่นเดียวกัน นี่จึงถือเป็นครั้งแรกที่ดาวเด่นของสองช่องโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งสองแสดงได้อย่างเข้มข้นมากๆ

บาปรัก

4.ละครที่คาดเดาไม่ได้ : แม้จะเป็นละครรีเมคแต่เป็นการรีเมคที่มีฝีมือมากๆ เพราะแม้จะจบเหมือนเดิมแต่การดำเนินเรื่องไม่เหมือนเดิมแน่นอน เพราะเวอร์ชั่นนี้เขียนบทให้ “กิรนันท์” ต้องมีลูก “น้องเอิร์ธ” คนที่จะทำให้ “กิรนันท์” รู้ว่าชีวิตที่สุขสุดๆ และเศร้าสุดๆ เป็นอย่างไร

บาปรัก

บาปรัก

5. แซ่บและมีสาระ : ในเวอร์ชั่นเดิมนั้นบทของทนาย จะดูเบาบางมากๆ แต่ในเวอร์ชั่นนี้ถูกยกระดับความสำคัญไม่แพ้ “กิรนันท์” , “เลอยศ” และ “ตะวัน” เลย ซึ่งเรายังจะได้เห็นความรู้เรื่องกฎหมายผ่านทั้งสองตัวละครตัวนี้อีกด้วย ไม่ใช่แค่แซ่บเท่านั้นแต่ยังให้ความรู้อีกด้วย ต้องปรบมือให้จริงๆ

สำหรับละครเรื่องนี้เป็นละครดราม่าสะท้อนปัญหาสังคมและครอบครัว ที่ถ่ายทอดผ่านเรื่องราว ของ “กิรนันท์” ผู้ถูก “เลอยศ” สามีอันเป็นที่รักนอกใจ จนครอบครัวต้องพังลง เธอจึงลุกขึ้นฟ้องร้องทวงสิทธิ์คืน จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ความแค้น การห้ำหั่น ที่ต้องฟาดฟันกันด้วยกฎหมาย จนวันหนึ่งเมื่อเธอได้มาพบตะวัน (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เขาจึงกลายเป็นหมากตัวสำคัญในเกมนี้


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up