ทิ้งไม่ลง! ถังขยะใบละ 2 แสน จาก แอร์เมส ในคอลเล็คชั่น Équilibre d’Hermès

account_circle

เห็นมูลค่าไอเท็มชิ้นนี้ของ แอร์เมส แล้วเราขอยกให้เป็นถังขยะที่แพงที่สุดในโลกไปเลยจ้า อันเนื่องมาจากราคาจึงไม่กล้าทิ้งสิ่งปฏิกูลใดไปลงจริงๆ สำหรับถังขยะใบละ 2 แสน หนึ่งในไอเท็มคอลเล็คชั่น Équilibre d’Hermès

แอร์เมส

ใครจะเชื่อว่าถังขยะที่ดูเผินๆ เหมือนตะกร้าหวายจะมีราคาแพงจนน่าตกใจขนาดนี้ สำหรับไอเท็มล่าสุดอย่างถังขยะจาก แอร์เมส ซึ่งมาจากคอลเล็คชั่น Équilibre d’Hermès กลุ่มผลิตภัณฑ์ของตกแต่งบ้าน โดยเจ้าถังขยะใบนี้ผลิตจากต้นเมเปิ้ลธรรมชาติ นำมาสานด้วยหนังวัวกระทิง ในส่วนของการดีไซน์นั้นมีการออกแบบอย่างเรียบง่าย ดีไซเนอร์มีการใช้หลักทางคณิตศาสตร์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบ อีกทั้งไอเท็มชิ้นนี้ยังเป็นงาน craft ทุกใบทักถอด้วยมือจากช่างฝีมือชั้นสูง เผยให้เห็นถึงความหรูหรา แต่คงไว้ซึ่งความเป็นคลาสสิค อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

แอร์เมส

นอกจากนี้ยังมีถังขยะอีกหนึ่งรุ่นซึ่งมาจากคอลเล็คชั่นเดียวกัน โดยถังขยะใบนี้ทำมาจากหนังวัว ตรงก้นถังถักทอด้วยไม้จากธรรมชาติไม่ผ่านการฟอกสีใด สนนราคาถังขยะใบนี้คือ AU$6,440 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 134,797 บาท

ทั้งนี้ยังมีไอเท็มอย่าง ตะกล้าใส่หนังสือ และนิตยสาร ซึ่งทำจากวัสดุเดียวกันกับถังขยะ สนนราคา $7,650 ดอลลาร์ รวมถึงลูกข่างสำหรับตกแต่งบ้านราคา $1,125 ดอลลาร์ ราคาประมาณ 37,125 บาท

เป็นคุณจะกล้าซื้อไหมกับถังขยะใบละ $7,650 ดอลลาร์ ถ้าคิดเป็นเงินไทยแล้วก็ประมาณ 252,450 ราคานี้ยังไม่รวม Vat หากคุณซื้อไหวมันก็เป็นของตกแต่งบ้านชั้นเยี่ยมได้ดีเลยทีเดียว


ภาพ : www.hermes.com

ชิลล์ๆ รับลมร้อน รองเท้าแตะยาง Hermes ราคาจุกๆ เพียง 14,000 บาท

จัดไปอย่าให้เสีย! 10 กระเป๋าลายโมโนแกรม ซีซั่นนี้มิควรพลาด

ครีเอทเก่ง! กระเป๋า Moschino F/W 2019 แปลกแต่เก๋ไก๋ไม่หยอก

เปิดลิสต์ 16 กระเป๋า Navy Blue โทนสีสุภาพ เรียบหรู แมทช์กับชุดไหนก็ดูแพง

ล้มไม่เจ็บ! สนับเข่าชิคๆ หมวกสุดเก๋ ไอเท็มล่าสุดจาก Gucci

เตียงนอนอัจฉริยะ 1.2 ล้านบาท มาพร้อมโปรเจคเตอร์ 4K และเทคโนโลยีสุดล้ำ

แฮงค์เอ้าท์ไม่มีเบื่อ! LV ออกไอเท็มสายแฟ Jenca ลายโมโนแกรม ราคาแสนนิดๆ

 ของมันต้องมีที่แท้ทรู! รองเท้าแตะยาง Gucci ฝนตก แดดออก น้ำท่วม ก็เอาอยู่

LV ออกไอเท็มใหม่เอาใจสายสปอร์ต ลูกวอลเลย์ลายโมโนแกรม ราคาเหยียบแสน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up