ของมันต้องมีที่แท้ทรู! รองเท้าแตะยาง Gucci ฝนตก แดดออก น้ำท่วม ก็เอาอยู่

account_circle

ของมันต้องมีที่แท้ทรู รองเท้าแตะยาง Gucci เหมาะกับฤดูกาลนี้สุดๆ ที่ร้อนก็ร้อนตับแตก แต่บทจะฝนตกก็เทลงมาไม่ลืมหู ลืมตาบวกของแถมอย่างน้ำท่วม พาเอารองเท้าคู่โปรดเสียหายหลายแสนไปหลายคู่ สาวๆ หลายคนถึงกับกุมขมับ

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะเรามีรองเท้าแตะยางคุณภาพเยี่ยม จากแบรนด์หรูอย่าง Gucci มาให้คุณได้จับจองกันเป็นเจ้าของกันแล้วจ้า ซึ่งเจ้ารองเท้าแตะยางคู่นี้มาจากคอลเล็คชั่น  Pre-Fall 2019 ความพิเศษคือ ดีไซน์ด้านบนรองเท้ามีการปั้มลายโมโนแกรม Gucci rhombi ซึ่งวิวัฒนาการลวดลายมาจากปี 1930

รองเท้าแตะยาง Gucci

ทั้งนี้ยางที่นำมาทำนั้นยังเป็นยางที่มีคุณภาพสูง ไม่ต้องกลัวว่าใช้ๆ ไปแล้วจะขาดหรือเปื่อยก่อนเวลาอันควร ที่สำคัญสีสันยังสวยหวาน น่ารักสุดๆ โดยรุ่นนี้มีด้วยกัน 2 สี คือ สีชมพูพาสเทล และ สีขาว บริสุทธ์ สะอาดตา เหมาะกับสาวหวาน และสาวคลีน ที่ชอบสีเรียบๆ แต่ดูมีอะไร สนนราคาเจ้าคู่นี้อยู่ที่ $389 ดอลลาห์สหรัฐ หรือประมาณ 12,837 บาท

รองเท้าแตะยาง Gucci

รองเท้าแตะยาง Gucci

แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่รู้สึกว่ามันหวานไปจริงๆ ไม่ใช่ตัวฉันเลย มาค่ะเรามีอีกหนึ่งรุ่นมาแนะนำ สำหรับรุ่นนี้อยู่ในคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2018 ดีไซน์จะต่างกับอีกรุ่นคือ ด้านบนรองเท้าจะปั้ม Gucci vintage โลโก้แบบออรินัลของกุชชี่ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก แบบพิมพ์ย้อนยุคในยุค ’80s  มีด้วยกัน 3 สี คือ สีดำ, สีชมพู fuchsia และ สีส้ม ในราคา $389 ดอลลาห์สหรัฐ หรือประมาณ 12,837 บาท ราคาเท่ากับเจ้าด้านบนเด๊ะ ใครสนใจก็อันเชิญไปตำกันได้ที่ช็อปหรือว่าจะกดสั่งซื้อทางเว็บไซต์ของ farfetch ก็ยังมีขายอยู่นะจ๊ะ


ภาพ : Gucci

LV ออกไอเท็มใหม่เอาใจสายสปอร์ต ลูกวอลเลย์ลายโมโนแกรม ราคาเหยียบแสน

4 เหตุผลที่ Louis Vuitton ขึ้นแท่นอันดับ1 แบรนด์หรูมูลค่ามากที่สุดในโลกปี 2019

Burberry ส่งลายโมโนแกรมใหม่ ผ่านคอลเล็กชั่นแรกบน แอคเซสซอรี่ สาวกเตรียมฟาด!

มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง “Louis Vuitton Fur Slippers” นุ่ม เบาเหมือนปุยเมฆ

Chanel “Side-Packs” กระเป๋าที่คาดว่าจะฮ็อตฮิตกว่า อากาศในฤดูร้อนนี้

 Louis Vuitton Tambour Horizon สมาร์ทวอทช์เรือนหรู ราคาเหยียบแสน สวยเฉียบยิ่งนัก

วิบวับ กระแทกตา! Jimmy Choo “Diamond Sneaker” สวยตาแตก ใส่แล้วหรูหรา มีสกุล

มันคืออุปทานหมู่! Gucci “Mickey Mouse” กระเป๋าสุดคิวต์ขุ่นแม่ชม 1.2 แสนบาท

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up