ชานยอล EXO

ระเบิดคลังรถหรู ชานยอล EXO จีดราก้อน เจสสิก้า และ ยุนอา รถใครแพงที่สุด

account_circle
ชานยอล EXO
ชานยอล EXO

ระเบิดคลังรถหรูเหล่าไอดอลเคป็อบ ไม่ว่าจะเป็น ชานยอล EXO, จีดราก้อน, เจสสิก้า, คิมดงวาน, และยุนอา ว่าแต่รถใครจะแพงที่สุด และพวกเขามีรถกันกี่คัน ไปดูกัน

นอกจากอสังหาริมทรัพย์ที่เหล่าไอดอล ซุป’ตาร์เกาหลีใต้จะนิยมซื้อมาเก็บไว้เป็นทรัพย์สินแล้ว ยังมีบรรดารถยนต์แบรนด์หรูที่พวกเขานิยมขับ บางรายนั้นมีรถซูเปอร์คาร์ รถสปอร์ต ที่เป็นรุ่นลิมิเต็ด ซึ่งแต่ละคันนั้นแพงหูฉี่เอามากๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามเมื่อเทียบกับรายได้ของพวกเขาแล้ว ราคานี้จิ๊บๆ

ระเบิดคลังรถหรู ชานยอล EXO, จีดราก้อน, เจสสิก้า, คิมดงวาน, และยุนอา รถใครแพงที่สุด

จีดราก้อน

มีรายงานจาก TMI News ของ Mnet เผยว่า จีดราก้อน เป็นไอดอลเกาหลีที่มีรถยนต์แพงที่สุดในเกาหลีเมื่อปี 2020 ซึ่งพิธีกรดำเนินรายการ Jun Hyun-moo ได้กล่าวว่า “จีดราก้อน ทำเงินได้ 1.4 พันล้านวอนทุกปีจากลิขสิทธิ์เพลงของเขาเพียงอย่างเดียว!!

คอลเล็คชั่นรถหรูของเขาประกอบด้วย Bentley Continental GT, Lamborghini Aventador และ Rolls-Royce Phantom ทั้งนี้เว็บไซต์ Koreaboo ระบุว่า รถหรู Bentley Continental GT มีมูลค่าประมาณ 18.9 ล้านบาท ในขณะที่ Lamborghini Aventador ราคาเริ่มต้นที่ 48.98 ล้านบาท

ปิดท้ายด้วยรถที่แพงที่สุดของเขาคือ Rolls-Royce ซึ่งรถหรูคันนี้ถูกเรียกว่า “ghost car” ที่เป็นเช่นนี้เพราะคุณจะไม่ได้ยินเสียงเครื่องยนต์แม้แต่นิดเดียว โดยโรลส์-รอยซ์คันนี้มีมูลค่าประมาณ 53.5 ล้านบาท นอกจากรถหรูแล้ว จียงก็เพิ่งถอยเพนต์เฮาส์มูลค่า 9 พันล้านวอน อะไรจะรวยขนาดนั้นล่ะพ่อ!!!

ชานยอล EXO

ชานยอล EXO

แม้ปัจจุบัน ชานยอล EXO กำลังเข้ากรมทหาร ร่วมกับเพื่อนร่วมวง ซูโฮ เฉิน และ แบคฮยอน ซึ่งทำให้งานของพวกเขาต้องถูกพักลง แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามทรัพย์สินของพ่อหนุ่มคนนี้ก็มีไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะรถหรูของเขาอย่าง Mercedes-Benz AMG G65 ราคา 15 ล้านบาท ซึ่งรถเอสยูวีรุ่นนี้ยังเป็นรุ่นเอ็กซ์คลูซี​ฟ อิดิชั่น อีกด้วย 

ชานยอล EXO

ทั้งนี้ยังมีรายงานอีกว่า ชานยอลเป็นคนที่อบอุ่น และใจดี เขามักซื้อของขวัญให้กับคนที่รักอยู่เสมอเช่น กระเป๋า Prada Apple AirPods Pro รวมถึงยังเคยซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์สุดหรูให้พี่สาวของเขาด้วย

คิมดงวาน

คิมดงวาน หนึ่งในนักร้องนำของวง ชินฮวา เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ชื่นชอบรถหรู โดยเขามีทั้ง Porsche และ Mercedes-Benz จอดอยู่ในโรงรถของเขา นอกจากนี้ในรายการ I Live Alone ทางช่อง MBC เมื่อปี 2015 ยังเผยให้อีกด้วยว่าเขาขับรถ Porsche 911 Carrera 4s  ราคาเริ่มต้น 12,850,000 บาท

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ คิมดงวาน ยังเป็นเจ้าของรถ Mercedes-Benz SLS AMG ราคา 7.8 ล้านบาท ซึ่งมีเพียง 30 คันในเกาหลีใต้เท่านั้น

เจสสิก้า จอง

มากันที่ไอดอลหญิงคนแรกในลิสต์นี้ที่หลงใหลรถหรู โดยรายการ TMI ทางช่อง Mnet ได้รายงานว่า เจสสิก้า จอง อดีตเกิร์ลกรุ๊ป SNSD “Girls’ Generation” เป็นเจ้าของรถซูเปอร์คาร์สัญชาติอิตาลี Maserati Quattroporte สนนราคาเริ่มต้น 8.89 ล้านบาท ซึ่งรถรุ่นนี้เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในหมู่ผู้คลั่งไคล้รถยนต์ที่มีลักษณะเพรียวบาง อีกทั้งยกพกความหรูหรามาเต็มพิกัด

ยุนอา

ปิดท้ายกันที่ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ยุนอา SNSD “Girls’ Generation” ที่ก็ชอบขับรถหรูเช่นเดียวกัน โดยเธอเป็นเจ้าของรถซูเปอร์คาร์ Porsche Cayenne Coupe สนนราคาราคาเริ่มต้นที่ 6.6 ล้านบาท


ที่มา : www.scmp.com

ส่องความรวย “เจสสิก้า จอง” หรูหราทุกอนู แอร์เมสเลิฟเวอร์ นี่ล่ะเศรษฐีนีที่แท้ทรู

คู่รักซุป’ตาร์เกาหลีใต้ เรน-คิมแตฮี เศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ที่แท้ทรู

ท็อป BIGBANG แชร์ร้านเบเกอรี่โปรด ใช้บัตร Hyundai Black Card ซื้อขนมปัง

ส่องความรวย หวงจื่อเทา (อดีต EXO) จัดเต็มรถหรู เครื่องบินเจ็ต ของใช้แบรนด์เนม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up