ท็อป BigBang

ท็อป BIGBANG แชร์ร้านเบเกอรี่โปรด ใช้บัตร Hyundai Black Card ซื้อขนมปัง

account_circle
ท็อป BigBang
ท็อป BigBang

ท็อป BIGBANG แชร์ร้านเบเกอรี่โปรด ร้านที่มีความหมายพิเศษ แต่สิ่งที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นพิเศษคือบัตร Hyundai Black Card ที่เขาใช้ซื้อขนมปัง

เป็นอีกหนึ่งไอดอล K-Pop ที่ใช้บัตร Hyundai Black Card บัตรเครดิตที่ต้องได้รับคำเชิญเท่านั้นถึงจะใช้ได้ สำหรับท็อป BIGBANG หรือ ชเวซึงฮยอน ที่ล่าสุดเขาได้โพสต์รูปร้านเบเกอรี่ ร้านโปรดในอินสตาแกรม ซึ่ง Taegeuk Dang เป็นร้านเบเกอรี่เก่าแก่ชื่อดังย่านดงโซมุน ในกรุงโซล โดยเปิดมาตั้งปี 1946

ท็อป BigBang

ทั้งนี้ท็อป BIGBANG ยังเขียนแคปชั่นอีกว่า “ผมอายุ 33 ปี…แทกึกดังเป็นสถานที่ที่พ่อแม่ของผมพบกันและให้กำเนิดผม ”

อย่างไรก็ตามสิ่งที่แฟนๆ ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษยิ่งกว่าร้านเบเกอรี่แทกึกดัง คือ บัตร Hyundai Black Card ที่หนุ่มท็อปใช้ซื้อขนมปังราคา 29,600 วอน บัตรนี้เรียกว่าพิเศษสุดๆ เพราะคนที่สามารถออกบัตรนี้ได้จะต้องมีคำเชิญเท่านั้น

ท็อป BigBang

โดยบัตร Hyundai Black Card จะออกให้เฉพาะ VVIP ซึ่งเป็นชาวเกาหลีใต้มีเพียงแค่ 0.05% เท่านั้น ที่สำคัญคือ เจ้าของจะต้องใช้จ่ายอย่างน้อย 10 ล้านวอน (280,000 บาท) ในแต่ละเดือน และมีทรัพย์สินขั้นต่ำ 10,000 ล้านวอน หรือประมาณ 280 ล้านบาท

ไม่เพียงแค่ท็อปเท่านั้น สมาชิกวง BigBang อย่าง แทยัง และ จี-ดราก้อน ก็ถือบัตรนี้เช่นกัน นอกจากนี้สมาชิกวง BTS จองกุก และ จิน ก็ได้รับคำเชิญให้ใช้บัตรดำใบนี้ด้วย


Cr :koreaboo, @choi_seung_hyun_tttop

Praew Recommend

keyboard_arrow_up